Địa điểm du lịch Vũng Tàu: 5 điểm check in cực đẹp

Địa điểm du lịch Vũng Tàu: 5 điểm check in cực đẹp

Tổng hợp 5 địa điểm du lịch Vũng Tàu check in cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố du lịch này. Xem ngay nhé!

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để đi du lịch biển, thì Vũng Tàu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy Vũng Tàu có gì để chơi? Hãy cùng https://121db.net khám phá những địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Thành phố biển Vũng Tàu – Điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn

Vũng Tàu hiện là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút được rất nhiều lượng du khách đến tham quan. Đứng từ trên cao nhìn xuống, các bạn có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn. 

Đã từ rất lâu, Vũng Tàu đã được nhiều người công nhận là địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị. Bởi nó sở hữu cả vẻ đẹp của thiên nhiên và văn hóa của khu vực. Chỉ cần bạn đặt chân đến một trong các địa điểm du lịch Vũng Tàu, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ bị say mê bởi vẻ đẹp ở nơi đây. 

tổng hợp Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Vũng Tàu – điểm đến du lịch được nhiều du khách lựa chọn

TOP địa điểm du lịch Vũng Tàu cực HOT, không thể bỏ qua

Bạn muốn đi du lịch ở Vũng Tàu nhưng lại không biết nên đi những địa điểm du lịch nào, thì có thể tham khảo các địa điểm du lịch nổi tiếng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây sẽ là một địa điểm thú vị dành cho bạn trong kỳ nghỉ này đấy. Khu du lịch tọa lạc tại 1A, đường Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, Hồ Mây là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan hùng vĩ núi non và biển cả. Khu du lịch này nằm ngay trên một dãy núi lớn, cách mặt nước biển hơn 210 m. Chính vì vậy, mà khí hậu ở đây luôn trong lành, thoáng mát quanh năm. Chỉ cần đứng tại Hồ Mây, bạn có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên của thành phố Vũng Tàu. 

Đặc biệt, khu du lịch Hồ Mây còn có rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn. Tại đây, các bạn có thể trải nghiệm cảm giác trượt cỏ nhân tạo, lái xe trượt dốc Hồ Mây, đu dây làm Tarzan và nhiều hoạt động mạo hiểm khác. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng cùng người thân, bạn bè đến đây trải nghiệm vào mỗi dịp cuối tuần, lễ Tết.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Khu du lịch Hồ Mây với vô vàn trò chơi thú vị

Bến thuyền Marina

Bến thuyền Marina là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Tại đây, các bạn có thể được tận hưởng cảm giác sang chảnh, đẳng cấp như đang đi du lịch châu Âu. Bến thuyền nằm ở vị trí vô cùng đắc địa trên vịnh sông Dinh, nơi chứa đựng khung cảnh hùng vĩ giữa biển cả và núi non. Nhờ vào những yếu tố này, mà bến thuyền Marina đã thành công trong việc thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. 

Chắc hẳn rằng bất kỳ ai đã đặt chân đến đây, đều không thể quên được vẻ đẹp thiên nhiên chứa đầy màu sắc của nó. Ngoài việc đứng ngắm nhìn, check in tại bến du thuyền, khách du lịch có thể thuê thuyền để đi ra các hòn đảo gần đó hay tham quan rừng ngập mặn, ruộng muối,… 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu cò gì
Bến thuyền Marina là không gian sống ảo cực chất

Con hẻm ở đường Trần Phú

Đây là địa điểm chụp ảnh sống ảo vừa trở nên hot trong những năm gần đây. Khi vừa mới nhìn vào, bạn sẽ nghĩa con hẻm này khá bình thường và không có gì đẹp để chụp. Tuy nhiên khi đi đến cuối con hẻm, bạn sẽ nhìn thấy cảnh bầu trời và nước biển. Và cách để chụp bức ảnh này đẹp đó là hãy chụp phía sau lưng của bạn, còn mặt bạn sẽ nhìn thẳng về phía biển. Bức ảnh này sẽ mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, hướng đến một nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.   

Hồ đá xanh

Một địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng nữa mà chúng tôi muốn đề xuất cho bạn đó là hồ đá xanh. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và núi rừng hoang sơ, giúp bạn cảm thấy thoải mái, gạt bỏ được những mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống. Hồ đá xanh sẽ là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới, mở tiệc nướng, cắm trại cùng bạn bè và người thân. 

TOP Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Hòa mình vào hồn nước xanh rì tại Hồ Đá Xanh

Nhà úp ngược

Bạn là người yêu thích những cái mới lạ, độc đáo thì không thể bỏ qua nhà úp ngược khi đi du lịch tại Vũng Tàu đâu nhé. Thoạt nhìn ngôi nhà trông khá giống với những ngôi nhà bình thường khác. Tuy nhiên bạn sẽ thấy được điều khác biệt khi bước vào bên trong. Mọi đồ vật trang trí trong ngôi nhà đều bị đảo ngược lên phía trên, giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh việc tham quan, check in sống ảo, các bạn còn có thể thưởng thức các loại nước uống đặc biệt tại nhà úp ngược đấy. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng và hấp dẫn nhất. Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi đã liệt kê trong bài viết, các bạn có thể tìm được một địa điểm du lịch thích hợp với bản thân. Đồng thời sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình.