Kiểu tóc đẹp - 6 kiểu tóc đẹp cho nữ thịnh hành nhất

Kiểu tóc đẹp – 6 kiểu tóc đẹp cho nữ thịnh hành nhất

Kiểu tóc đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay đối với các bạn nữ. Muốn có một mái tóc dày mướt là một điều mơ ước của rất nhiều bạn

Kiểu tóc đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay đối với các bạn nữ. Muốn có một mái tóc dày mướt là một điều mơ ước của nhiều bạn. Bởi vậy, mái tóc là bộ phận quyết định 50 đến 80% nhan sắc trên gương của bạn. Sau đây là các kiểu tóc nữ đẹp thịnh hành nhất, các bạn nên thảm khảo nhé.

Gợi ý kiểu tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt

Trước khi chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, thì chúng ta tìm hiểu bạn là khuôn nào: Mặt tròn, mặt trái xoan hay mặt vuông,… Dưới đây tổng hợp các kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt khác nhau.

1. Kiểu tóc đẹp dành cho mặt tròn

Đặc trưng của gương mặt tròn là phần gò má, cằm và trán không có góc cạnh. Lợi thế của bạn nào nữ sở hữu gương mặt này có thể ăn gian tuổi. Tuy nhiên cũng vì điều này làm cho khuôn mặt trở nên có khuyết điểm và không góc cạnh.

Các kiểu tóc phù hợp với mặt tròn bạn có thể tham khảo như: Tóc uốn xoăn, tóc lob, tóc pixie cắt cao,…Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi khuôn mặt tròn của mình. Mặt khác, các bạn nên tránh những kiểu tóc ngắn như tomboy hoặc những kiểu có mái ngang dày. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi khuôn mặt tròn của mình.

kiểu tóc đẹp

2. Kiểu tóc dành cho mặt vuông

Bạn nữ nào có mặt vuông, mặt hình chữ nhật đều là gương mặt góc cạnh. Vùng trán rộng cùng xương quai hàm to và vuông khiến các bạn nữ nhìn hơi thô và già hơn. Để che khuyết điểm này, bạn có thể lựa chọn một số kiểu như: Tóc cúp gọn để che bớt đường nét thô, cứng, tóc bob, cắt layer ngắn rồi uốn nhẹ,…Bên cạnh đó các kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và che khuyết điểm tốt hơn. Bạn nên tránh những kiểu tóc suông dài thẳng, kiểu tóc này có thể khiến phần khuyết điểm của bạn bị lộ ra.

kiểu tóc đẹp

Những kiểu tóc đẹp dành cho khuôn mặt vuông

3. Kiểu tóc đẹp dành cho mặt dài

Nếu mặt tròn với má bánh bao khiến các bạn “hack” tuổi thì mặt dài sẽ tạo cho bạn cảm giác già trước tuổi. Đối với những chị em nào sở hữu khuôn mặt dài, có thể tham khảo những kiểu tóc như: cắt ngắn ngang vai uốn xoăn kết hợp với mái thưa, tóc duỗi phồng,… Đồng thời, các bạn nên tránh chọn để tóc dài thẳng hoặc không mái hay kiểu tóc chẻ ngôi ở giữa. Điều này sẽ khiến khuôn mặt của bạn dài hơn đấy!

kiểu tóc đẹp

Hình ảnh trên đây là kiểu tóc hợp rất với khuôn mặt dài

4. Kiểu tóc đẹp cho mặt trái xoan

Kiểu tóc cho khuôn mặt trái xoan không hề khó lựa chọn. Vì gương mặt này đã quá xinh và phù hợp với các kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể chọn những kiểu tóc dài hay cắt layer, tóc ngắn uốn,…các kiểu tóc này giúp tôn lên nét dịu dàng và nổi bật cho khuôn mặt bạn.

kiểu tóc đẹp

Top 6 kiểu tóc đẹp thịnh hành nhất hiện nay

1. Tóc nữ ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn kết hợp với mái thưa giúp bạn trở nên nhẹ nhàng quyến rũ. Kiểu tóc này có đặc điểm uốn xoăn thành những loạn to từ chân tóc xuống dưới đuôi. Kiểu tóc ngắn uốn xoăn này phù hợp với nhiều gương mặt cũng như lứa tuổi sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng.

kiểu tóc đẹp

2. Tóc mái bay

Kiểu tóc mái bay nhẹ là kiểu tóc quốc dân phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt được nhiều chị em yêu thích. Tóc mái bay này tạo điểm nhấn nhờ phần mái uốn nhẹ tạo độ lơi phồng cho tóc.

Những người có khuôn mặt vuông, trán cao đều có thể cắt kiểu mái bay nhẹ được nha. Đặc biệt kiểu tóc này còn phù hợp với tóc uốn xoăn và tóc layer sang chảnh.

kiểu tóc đẹp

Các kiểu tóc mái bay nữ tính, hack tuổi cực đỉnh.

3. Tóc xoăn blom

Kiểu tóc xoăn blom này phù hợp với nhiều người khác nhau, những lọn sóng nhẹ nhàng blom đem đến sự bồng bềnh tự nhiên. Thêm vào đó kiểu tóc xoăn này cũng dễ chăm sóc hàng ngày không bị duỗi ra như các kiểu tóc xoăn thông thường khác.

kiểu tóc đẹp

4. Tóc tomboy cá tính

Tóc tomboy được thể hiện đa dạng sắc thái trên gương mặt với nhiều biến thể khác nhau, phù hợp với rất nhiều hình dáng khuôn mặt của các bạn nữ. Kiểu tóc này năng động cá tính và vừa trẻ trung giúp bạn thay đổi được hình tượng một cách chóng mặt. 

Kiểu tóc tomboy cắt ngắn chạm gáy kết hợp cùng mái thưa cực kỳ cuốn hút hay bạn có thể chọn kiểu tóc tomboy cắt ngắn vừa đủ, không ngắn cũng không dài. Có thể duỗi hoặc uốn cụp, để ôm hai bên má giúp che được xương hàm vuông. 

kiểu tóc đẹp

 Tóc tomboy nữ cá tính cực cuốn hút.

5. Tóc lửng tỉa layer

Kiểu tóc lửng tỉa layer sẽ giúp bạn loại bỏ những phần tóc không cần thiết và làm tăng độ phồng cho mái tóc thêm tự nhiên hơn.
Tóc tỉa layer cũng giúp cứu cánh cho chị em nào có bộ tóc mỏng, bởi vì các lớp layer giúp tóc của các bạn trông dày, bồng bềnh hơn vì có độ dài vừa phải.

kiểu tóc đẹp

6. Tóc dài uốn xoăn sóng nước

Kiểu tóc dài này giúp nàng trở nên thật nữ tính và nhẹ nhàng, khi kết hợp với kiểu uốn xoăn sóng nước làm tăng thêm độ phồng lơi tự nhiên cho mái tóc.

Tóc uốn xoăn sóng nước này phù hợp với tất cả các khuôn mặt, sẽ không bị giới hạn bởi tuổi khi bạn biết cách  kết hợp các kiểu mái khác nhau. Tóc xoăn sóng nước dài cũng giúp bạn trông sang trọng và tăng thêm nét quyến rũ cho khuôn mặt của mình hơn.

kiểu tóc đẹp

Tóc xoăn lơi dài đẹp nhất 2022

Trên đây là top 6 kiểu tóc đẹp được ưa chuộng nhất 2022, giúp các bạn có diện mạo mới trông trẻ trung, dịu dàng ấn tượng. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp với mình hơn nhé.