Tóc mái bay - Tìm hiểu 10 kiểu tóc hot nhất hiện nay

Tóc mái bay – Tìm hiểu 10 kiểu tóc hot nhất hiện nay

Tóc mái bay là mẫu tóc được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết sau đây 121db sẽ giới thiệu đến cách bạn 10 kiểu mái bay hot nhất

Tóc mái bay là mẫu tóc được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp đem đến cho các cô gái phong cách năng động, trẻ trung. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến kiểu tóc này thì hãy cùng tìm hiểu 10 kiểu tóc đẹp nhất hiện nay nhé.

tóc mái bay

Tóc mái bay là kiểu tóc đang hot hit nhất hiện nay được nhiều người tìm kiếm

Tóc mái bay là gì?

Tóc mái bay là một kiểu dáng tóc mái được cắt tỉa hơi buông lơi, phần đuôi tóc được cong nhẹ và ôm dần vào trong xương hàm. Kiểu tóc mái này cực thịnh hành ở Hàn Quốc, sau đó lan rộng ra khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Thường kiểu tóc này sẽ được mix cùng với tóc ngôi giữa. Hoặc một số cô gái sẽ kết hợp nó cùng với kiểu tóc mái mưa cũng đang hot không kém. Sự kết hợp này giúp cho các nàng thêm điệu đà và đáng yêu hơn. Cũng phải khẳng định, kiểu tóc này đang được săn đón nồng nhiệt. Do khả năng giúp làm gương mặt thon gọn siêu đỉnh của nó. Giúp bạn có thần thái thêm sang chảnh và nhan sắc thăng hạng hơn.

10 kiểu tóc mái bay thịnh hành nhất hiện nay

Tóc mái bay kiểu Hàn

Phong cách của giới trẻ Hàn Quốc từ lâu đã trở thành xu hướng được giới trẻ khắp Châu Á học theo. Từ phong cách ẩm thực cho đến thời trang, đáng kể nhất là các kiểu tóc cực đẹp đến từ đất nước này.

Phần mái dài được cắt tỉa tỉ mỉ hướng bay ra phía ngoài, nhìn tổng thể gương mặt của các cô gái sẽ trở nên thanh thoát hơn, trẻ trung và xinh đẹp hơn. Để kiểu tóc này thêm phần nổi bật chính là những gam màu nhuộm thời thượng, tạo nét cuốn hút cho gương mặt.

tóc mái bay

Mái bay kiểu Hàn Quốc là kiểu tóc đang là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích

Kiểu tóc ngắn

Là trong những kiểu tóc làm khuynh đảo trên thị trường. Và đồng thời cũng được phái nữ truyền tai nhau mỗi khi làm tóc. Kiểu tóc này không chỉ giúp hack  thêm tuổi siêu đỉnh mà còn giúp nàng tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng.

Kiểu tóc này phù hợp cho những gương mặt bầu tròn, vuông góc cạnh. Độ bay và độ phồng của tóc mái bay ngắn sẽ che đi những khuyết điểm. Giúp gương mặt của bạn thêm phần hài hoà và hoàn hảo.

tóc mái bay

Kiểu tóc ngắn này phù hợp hơn với những bạn gái có cá tính

Tóc tóc dài

Mẫu tóc này giúp các cô gái tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính đầy cuốn hút. Đây là một trong các kiểu tóc được nhiều sao nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp hoàn hảo của nó mang lại.

Các cô gái có thể phối kiểu tóc dài này với tóc layer. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở thành một nàng thơ dịu dàng, xinh xắn.

tóc mái bay

Kiểu mái bay này giúp cho các bạn gái thêm phần nữ tính dịu dàng hơn

Kiểu dành cho khuôn mặt tròn

Kiểu tóc dành riêng cho hội chị em mũm mĩm sở hữu khuôn mặt tròn trịa. Các nàng đừng bỏ lỡ kiểu tóc che khuyết điểm cho khuôn mặt tròn nhé.

Vẫn là kiểu tóc bay giống như kiểu tóc bay truyền thống nhưng để tạo cân đối gương mặt, tạo được sự hài hòa cho cô nàng mũm mĩm thì các nhà tạo mẫu tóc đã tỉa tót, phối hợp thêm một chút mái thưa giúp tăng khả năng che khuyết điểm.

tóc mái bay

Kiểu mái bay này giúp cho các bạn nữ che đi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn

Kiểu buộc cao

Nếu bạn là một cô gái có cá tính hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn muốn mang cho mình vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Thì đây là một trong những kiểu tóc mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Kiểu tóc cột cao phần tóc ra phía sau và chừa lại phần tóc mái. Giúp bạn thêm gọn gàng và gương mặt thanh thoát hơn.

tóc mái bay

Với những bạn trẻ năng động thì kiểu tóc buộc cao này sẽ tăng thêm phần cá tính

Kiểu tóc uốn

Việc uốn nhẹ phần mái sẽ khiến các cô gái trở nên vô cùng trẻ trung và năng động. Phom dáng tóc mái bay truyền thống khi kết hợp cùng kỹ thuật uốn giúp tăng thêm nét độc lạ cá tính.

Dáng uốn mái bay hack tuổi và che khuyết điểm cực đỉnh. Và còn tạo được vẻ đẹp chuẩn ngôi sao cho cô gái nào ưa chuộng phong cách hiện đại và hay cập nhật xu hướng.

tóc mái bay

Kiểu uốn mái bay này giúp cho bạn nữ tăng thêm sự sang trọng quý phái

Kiểu dành cho khuôn mặt vuông

Y hệt kiểu tóc mái dành cho mặt tròn thì với khuôn mặt góc cạnh, vuông sẽ có kiểu tóc mái dành cho mặt vuông. Do hình dáng khuôn mặt khác nhau nên cách tạo hình cho kiểu tóc này cũng khác.

Được phối hợp với kiểu mái thưa và phần hai bên của mái tỉa dài hơn giúp che đi góc cạnh. Nhờ vậy mà form tóc mái dành cho mặt vuông giúp cân đối được gương mặt của nàng.

tóc mái bay

Kiểu này giúp cho những bạn có khuôn mặt vuông che đi các góc cạnh trên khuôn mặt

Kiểu tóc thẳng

Đây là kiểu tóc không kén khuôn mặt mà còn tôn lên được đầy đủ, rõ nét ưu điểm trên gương mặt của các cô gái. Kiểu tóc này dễ dàng chăm sóc, không uốn lượn cầu kì.

Để tạo được form tóc này một cách chuẩn đẹp. Các cô gái chỉ cần chải sấy cúp theo chiều ôm vào gương mặt là đã có thể tạo nên một kiểu tóc đáng yêu, tràn đầy nữ tính.

tóc mái bay

Kiểu tóc thẳng này đơn giản nhưng giúp các nàng tăng thêm sự dịu dàng nữ tính của mình

Kiểu dành cho gương mặt dài

Gương mặt dài là kiểu đường nét dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc. Để cân đối gương mặt có phần hơi dài thì kiểu tóc mái được cắt tỉa cẩn thận tỉ mỉ hơn, ôm gọn vào mặt của các cô gái hơn. Đây cũng là một trong các kiểu tóc được các sao nữ đình đám ưa thích.

tóc mái bay

Một bạn nữ có gương mặt dài sẽ phù hợp để tạo nhiều kiểu tóc khác nhau

Kiểu rẽ ngôi giữa

Là kiểu tóc giống với tóc mái bay truyền thống. Kiểu này nghe tên cũng đủ để  hình dung được đây là kiểu tóc như nào rồi đúng không?

tóc mái bay

Đây là kiểu tóc truyền thống giúp bạn gái trở nên dịu dàng và xinh đẹp hơn

Thông qua những chia sẻ ở trên phần nào giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc mái bay phù hợp. Tuỳ vào tóc của bạn thưa hay mỏng mà có thể tham khảo lời khuyên của các nhà tạo mẫu tóc xem có cần uốn chân, bấm phồng,… để giúp phom tóc mái của bạn hài hòa hơn.