Tóc cô dâu - 15 kiểu tóc đẹp và cực dễ thương cho ngày cưới

Tóc cô dâu – 15 kiểu tóc đẹp và cực dễ thương cho ngày cưới

Ngày cưới là ngày mà mọi cô gái đều mong chờ trở thành người đẹp nhất. Cùng khám phá những kiểu tóc cô dâu đẹp và lung linh sau đây nhé

Ngày cưới là ngày mà mọi cô gái đều mong chờ trở thành người đẹp nhất, là tâm điểm của tất cả mọi ánh nhìn. Bên cạnh những bộ đầm cô dâu lộng lẫy. Thì trang sức hay cách trang điểm, kiểu tóc là trong những điều rất quan trọng cần chú ý. Để cô dâu có thể  tỏa sáng vào ngày đáng nhớ của cuộc đời mình. Sau đây, xin mời các bạn tham khảo những kiểu tóc cô dâu đẹp lộng lẫy và dễ thương cho ngày cưới.

15 kiểu tóc cô dâu đẹp nhất

Cho dù cô dâu được trang điểm đẹp chừng nào. Nhưng nếu không chọn được kiểu tóc phù hợp cũng khiến cho nàng trở nên kém xinh hơn. Thậm chí còn để lộ những khuyết điểm khác trên khuôn mặt. Không chỉ các cô dâu quan tâm đến vấn đề này. Mà ngay cả các khách mời cũng rất chú ý để lựa chọn được kiểu tóc đẹp để đi đám cưới. Cùng khám phá ngay những kiểu tóc cô dâu đẹp sau đây nhé:

1. Kiểu tóc cô dâu búi cao

Là một trong các kiểu tóc cô dâu đẹp được nhiều lựa chọn nhất cho ngày cưới. Tóc búi cao phù hợp với rất nhiều phong cách trang điểm và trang phục từ hiện đại đến cổ điển. Tạo cho cô dâu vẻ đẹp tỏa sáng đầy tự tin và sang trọng.

tóc cô dâu
Kiểu tóc búi cao giúp cho bạn trông tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình

2. Kiểu tóc búi thấp thanh lịch

Tóc búi thấp lại mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết và không kém phần sang trọng. Kết hợp búi thấp với những bím tóc nhỏ quấn vòng xung quanh búi, tăng thêm sự dễ thương , tạo điểm nhấn cho búi tóc thêm rực rỡ.

Kiểu tóc búi thấp thanh lịch
Kiểu tóc búi thấp giúp cho các nàng dịu dàng và thanh lịch hơn trong ngày cưới

3. Kiểu tóc xoăn xõa tự nhiên

Một kiểu tóc tưởng chừng như không đẹp mà lại đẹp không tưởng cho các cô dâu, nhất là những bạn tóc dài để kiểu buông xõa này rất hợp. Tóc xõa dài, uốn lượn sóng tạo cho cô dâu một nét đẹp tự nhiên, dịu dàng, kết hợp với vương miện, khăn voan hay hoa cài đều rất đẹp.

Kiểu tóc xoăn xõa tự nhiên
Tóc xoăn xỏa tự nhiên giúp các nàng trông đẹp một cách tự nhiên nhất

4. Kiểu tóc mái thưa cho cô dâu

Phong cách tóc cô dâu mái thưa luôn là kiểu tóc hot được các cô gái trẻ yêu thích. Mái thưa sẽ tạo cho cô dâu vẻ ngoài đáng yêu, rất đẹp, mái thưa  giúp che bớt những khuyết điểm ở trán, làm gương mặt thon gọn, dễ thương.

Kiểu tóc mái thưa cho cô dâu
Kiểu tóc mái thưa giúp các nàng trông ngây thơ với vẻ đẹp trong sáng và dịu dàng

5. Kiểu tóc nửa búi cho cô dâu

Kiểu tóc nửa búi hô biến cô dâu trở thành một nàng thơ thanh lịch, xinh đẹp. Tóc sẽ được cột hoặc búi một phần lên, dùng cài tóc, hoa tạo điểm nhấn, phần còn lại được xõa ra và uốn sóng.

Kiểu tóc nửa búi cho cô dâu
Kiểu tóc nửa búi này giúp các nàng trông thanh lịch và xinh đẹp hơn

6. Kiểu tóc theo phong cách của Hàn Quốc

Nếu bạn là fan trung thành của phong cách Hàn Quốc thì đây chính là kiểu tóc phù hợp cho ngày cưới của bạn. Kiểu tóc này nhẹ nhàng, đơn giản và sang trọng, thanh lịch. Tóc của cô dâu được cột thấp, hoặc xõa tự nhiên, phối cùng với phụ kiện khăn voan hoặc hoa,… tạo điểm nhấn.

Kiểu tóc cô dâu phong cách Hàn Quốc
Phong cách tóc kiểu Hàn Quốc tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho cô dâu

7. Cô dâu tóc ngắn ấn tượng

Phù hợp với các cô gái có kiểu tóc ngắn phong cách năng động, cá tính và đầy ấn tượng. Tùy vào khuôn mặt và sở thích, cô dâu sẽ được thợ makeup biến tấu mái tóc ngắn thành nhiều phong cách khác nhau để tỏa sáng trong ngày vui.

Cô dâu tóc ngắn ấn tượng
Đây là kiểu tóc phù hợp với cô dâu có cá tính và năng động

8. Kiểu tóc tết bím cho cô dâu

Tóc tết bím mang lại cho cô dâu phong cách dịu dàng, thanh lịch. Kiểu tóc này kết hợp với những bộ đầm mang chút hơi hướng cổ điển hoặc đầm đuôi cá.

Kiểu tóc tết bím cho cô dâu
Kiểu tóc này mang hơi hướng cổ điển giúp các nàng đẹp dịu dàng và thanh lịch

9. Kiểu tóc cô dâu tết lệch

Là biến tấu từ tóc tết mà các cô dâu thường gặp, tóc tết lệch khác ở chỗ, sẽ được tết lệch sang một bên vai, tạo cảm giác nhẹ nhàng và quyến rũ, làm nổi bật gương mặt cô dâu, tạo cho cô dâu nét duyên dáng.

Kiểu tóc cô dâu tết lệch
Kiểu tóc này sẽ giúp các nàng quyến rũ và duyên dáng hơn

10. Kiểu tóc cô dâu đánh rối

Đây là một kiểu tóc đã được lưu hành từ rất lâu và chưa bao giờ bị lỗi. Tóc được đánh rối xõa hoặc đánh rối búi cao, mang lại tác dụng rất tốt cho việc che khuyết điểm, phù hợp với cô dâu tóc ít. Tóc rối tạo cảm giác kiêu sa lộng lẫy cho mái tóc của bạn.

Kiểu tóc cô dâu đánh rối
Kiểu tóc đánh rối này giúp các nàng che được khuyết điểm và trở nên lộng lẫy hơn

11. Tóc cô dâu đội vương miện

Có nhiều cô dâu đội vương miện trong ngày cưới của mình với phần tóc được búi tóc nhẹ trong ngày cưới. Kiểu tóc nhìn đơn giản nhưng nhìn tự nhiên, tinh tế và không lỗi mốt. Với kiểu tóc này, cô dâu chỉ cần búi tóc rối và để vài sợi tóc  buông lơi. Tóc vừa che một phần khuôn mặt tạo phong cách thanh lịch, nữ tính dịu dàng. Đội thêm vương miện cô dâu giúp cô dâu lộng lẫy như một nữ hoàng.

Phụ kiện được nhiều cô dâu lựa chọn nhất chính là đội vương miện. Cài lên tóc vương miện pha lê khiến cô dâu trông như một công chúa lộng lẫy.

Tóc cô dâu đội vương miện
Kiểu tóc này giúp các nàng lộng lẫy như một nàng công chúa thực sự

12. Kiểu tóc uốn cho cô dâu thanh lịch

Kiểu tóc này dành cho cô dâu có mái tóc dài ngang vai. Tóc được uốn xoăn kèm theo vài phụ kiện bông hoa nhỏ xinh tôn thêm nét đẹp đằm thắm dịu dàng.

Kiểu tóc uốn cho cô dâu thanh lịch
Tóc uốn kèm phụ kiện giúp cô dâu trở nên đẹp mặn mà hơn

13. Kiểu tóc ngắn kẹp một bên vai cho cô dâu

Chỉ cần uốn nhẹ phần đuôi tóc sau đó dùng kẹp cố định một bên tóc qua tai. Kết hợp một vài phụ kiện như hoa cài,… Kiểu tóc ngắn này nhìn cô dâu trông sẽ vô cùng ngọt ngào, diu dàng.

Kiểu tóc ngắn kẹp một bên vai cho cô dâu
Kiểu tóc này giúp các nàng đẹp dịu dàng hơn

14. Cô dâu tóc tém thanh lịch

 Tóc tém thường rất khó trong việc tạo kiểu. Kiểu tóc này không cần quá cầu kì.  Cô dâu chỉ cần dùng một vài phụ kiện kết hợp. Uốn xoăn nhẹ, rẽ ngôi tạo độ phồng cho tóc, gắn thêm phụ kiện kim loại mạ vàng nhìn cô dâu sẽ có một nét riêng độc đáo không đụng phong cách.

Cô dâu tóc tém thanh lịch
Kiểu tóc này không quá cầu kỳ nhưng mang lại nét đẹp thanh lịch phá cách

15. Kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn hoặc dài

Gương mặt tròn phúc hậu có thể khiến cô dâu trông mập hơn khi lên ảnh, lên hình. Cô dâu cũng đừng vì thế mà cảm thấy lo lắng, chỉ cần tìm được mẫu tóc đẹp thì các nàng có thể tự tin với diện mạo của mình.

Nếu cô dâu có gương mặt tròn thì nên làm kiểu tóc búi cao, vuốt gọn và để mái ôm vào mặt, để tóc mái bằng và rẽ ngôi chính giữa để tạo tỷ lệ cân đối gương mặt thêm hài hoà, thanh thoát. Cô dâu cũng có thể để kiểu tóc đuôi ngựa buộc lệch và dùng mái để che bớt gương mặt tạo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Ngược lại, cô dâu có gương mặt dài có thể để mái bằng, búi tóc, uốn phồng. Nếu gương mặt quá dài thì không nên búi tóc quá cao để tránh gương mặt mất cân đối.

Kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn, mặt dài
Tùy theo đặc điểm khuôn mặt để lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình nhất

Những lưu ý khi làm tóc cho cô dâu ngày cưới

Chọn mẫu tóc sau khi chọn váy cưới: Bạn nên chọn kiểu tóc sau khi đã chọn được váy cưới. Như thế sẽ giúp chúng ăn ý và hợp với nhau hơn. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo các tạp chí cưới và nghe tư vấn từ chuyên gia để chọn được kiểu tóc hợp với mình nhất. Tốt nhất bạn nên yêu cầu nhân làm tóc cho mình thử nghiệm trước khi có thể chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.

Không nên đổi kiểu tóc đột ngột: Việc đổi kiểu tóc đột ngột sẽ khiến cho bạn trông khá gượng gạo với diện mạo mới. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như may mắn kiểu tóc mới hoàn hảo. Còn ngược lại bạn sẽ hối tiếc mái tóc cũ của mình và dẫn đến tâm trạng không được vui trong ngày cưới. Thời gian thay đổi kiểu tóc tốt nhất là nên trước lễ cưới khoảng 6 tháng.

Trước lễ cưới bạn nên hạn chế uốn duỗi tóc: Các kiểu làm đẹp này sẽ khiến cho tóc của bạn yếu hơn và khó tạo kiểu khi làm tóc cho cô dâu. Bạn nên để mái tóc của mình được tự nhiên càng nhiều càng tốt trước ngày cưới.

Nên dưỡng tóc trước lễ cưới: Nếu như bạn sở hữu một mái tóc yếu và khô xơ thì nên chọn các gói liệu trình chăm sóc tóc ở các spa để giúp phục hồi lại mái tóc. Bên cạnh đó hãy tham khảo thêm ý kiến từ chuyên gia để biết rõ về tóc của mình và có một chế độ chăm sóc tóc thích hợp nhất.

Những thay đổi đơn giản và tinh tế không làm mất đi vẻ năng động mạnh mẽ nhưng nó đủ để bạn có một kiều tóc cô dâu đẹp không chê vào đâu được. Hy vọng với những gợi ý và chia sẻ trên đây từ 121db đã giúp các bạn chọn được cho mình một mẫu tóc ưng ý và phù hợp nhất nhé.