Bà Nà Hill - Gợi ý 10 địa điểm tại Bà Nà Hills rất đáng để đi

Bà Nà Hill – Gợi ý 10 địa điểm tại Bà Nà Hills rất đáng để đi

Bà Nà Hill từ lâu đã là một địa điểm du lịch tại Đà Nẵng nổi như cồn. Thế nhưng không phải du khách nào cũng biết được Bà Nà Hills có gì để chơi?

Bà Nà Hill từ lâu đã là một địa điểm du lịch tại Đà Nẵng nổi như cồn. Thế nhưng không phải du khách nào cũng biết được Bà Nà Hills có gì để chơi? Nghe thì có vẻ đơn giản lắm cầu vàng, hầm rượu hay làng Pháp ai mà chẳng biết. Tuy nhiên, chỉ vậy thì chưa đủ đâu các bạn ạ. Các bạn nên dành ít phút để đọc bài viết này và khám phá “10 trải nghiệm tại Bà Nà Hills mà bạn không nên bỏ lỡ”.

Giới thiệu về du lịch Bà Nà Hill

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nơi này được ví von như chốn tiên cảnh hay như một Châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố với những công trình kiến trúc cổ đẹp. Những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn và cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt. Đang chờ đón các du khách đến chụp hình. Tất cả đã tạo nên Ba Na Hills cực kỳ độc đáo. Khiến cho bất kỳ du khách nào đến thì đều không nỡ bước chân đi. 

Bà Nà Hill
Những trải nghiệm khi đi Bà Nà Hills

Nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Bà Nà thuộc huyện Hòa Vang nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km. Ở phía Tây Nam và nằm ở độ cao 1487m so với mực bước biển, Bà Nà được ví von như Đà Lạt. Hay còn là lá phổi xanh là hòn ngọc khí hậu của Việt Nam.

Gợi ý 10 địa điểm tại Bà Nà Hills không nên bỏ lỡ

Đi du lịch ở Đà Nẵng mà chưa check-in tại Bà Nà thì quả là một thiệt thòi lớn. Khu du lịch Bà Nà ở đâu và vì sao địa điểm này luôn hấp dẫn đối với du khách qua năm tháng? Hãy tham khảo cùng mình qua dưới đây nhé.

1. Ngồi Cáp Treo Bà Nà Hills

Cáp treo Sun World Ba Na được bình chọn là 1 trong 10 tuyến cáp ấn tượng nhất thế giới. Ngồi trong cabin cáp treo bạn sẽ nhìn ngắm toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà. Như một bức tranh hoàn mỹ với núi rừng và những thác nước hùng vỹ ở dưới. Đây mới chỉ là trải nghiệm đầu tiên khi đến với Bà Nà mà đã đi một lần thì các bạn sẽ không bao giờ quên được. 

Bà Nà Hill
Cáp treo Ba Na thu hút rất nhiều du khách 

2. Cầu Vàng

Nằm ở độ cao 1.414 mét so với mực nước biển và Cầu Vàng được thiết kế vô cùng ấn tượng. Vẽ nên cung đường đầy mê hoặc dài gần 150 mét. Nằm tại Vườn Thiên Thai Cầu Vàng được xem là điểm trung chuyển đặc biệt. Giúp các du khách di chuyển thuận lợi từ khu vực chân núi hay làng Pháp. 

Bà Nà Hill
Một buổi chiều hoàng hôn tại Cầu Vàng

Cánh tay khổng lồ đỡ lấy dải lụa vàng vắt ngang bầu trời đỉnh núi. Nhanh chóng trở thành điểm hot của du lịch Việt Nam và thế giới ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây chắc chắn là trải nghiệm chỉ có tại Bà Nà mà bạn khó lòng tìm thấy được ở nơi khác. 

3. Hầm rựu Debay

Nằm sâu trong núi Bà Nà dài tới 100m với hầm rượu 100 tuổi Debay Ba Na. Là một điểm đến cực kỳ lý thú dành cho du khách ghé thăm. Thiên đường rượu vang này được xây dựng từ năm 1923 với chiều cao tới 2,5m và rộng 2m. Vách hầm được xây bằng đá núi với vữa là hỗn hợp nhựa cây đường tạo nét cực kỳ độc đáo.

Bà Nà Hill
Hầm rựu Debay nằm trên đỉnh núi cao

Du khách có thể lên tầng 2 của hầm rượu Debay để thưởng thức ly rượu vang thơm lừng. Sóng sánh cùng những xiên thịt thơm ngon trong khung cảnh mây núi ngút ngàn và muôn hoa khoe sắc. Phải nói thật, mỗi lần đi qua khu vực này những ai cuồng du lịch. Không thể cưỡng lại được mùi thơm hấp dẫn từ những xiên đồ nướng ở nơi đây. 

4. Cầu Tình Yêu

Là một địa điểm sống ảo quen thuộc tại khu du lịch Bà Nà của các cặp đôi. Cầu Tình Yêu rất lãng mạn và nổi bật ngay cạnh lối đi đến vườn hoa Le Jardin D’Amour. Cầu Tình Yêu không quá rộng và cũng không quá dài được các du khách tạo ra những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng.

Bà Nà Hill
Cầu tình yêu là điểm hẹn lí tưởng cho các cặp đôi yêu nhau

5. Làng Pháp

Điểm đến sau cùng của tuyến cáp treo sẽ đưa bạn dừng chân tại Làng Pháp. Sở hữu các tòa nhà cổ kính theo kiến trúc Pháp được ví như một nước Pháp thu nhỏ đầy lãng mạn. Làng Pháp có diện tích rộng lớn tới hơn 45.000 m2 với nhà thờ và thị trấn với những ngôi làng sinh động. Với 32 tòa nhà đầy lộng lẫy tráng lệ của làng Pháp. Là nơi cho ra đời hàng nghìn bức ảnh sống ảo đầy ấn tượng của rất nhiều du khách. Khung cảnh đầy lãng mạn mang hơi thở châu Âu tại làng Pháp khiến nhiều du khách đi quên lối về.

Bà Nà Hill
Cùng khám phá Làng Pháp 

6. Xe Trượt Ống

Bạn là người đam mê tốc độ muốn tìm cảm giác mạnh trên cao? Hãy thử điều khiển xe trượt ống tại khu du lịch Bà Nà len lỏi qua những cung đường xoắn ốc đầy thách thức. Được thiết kế rất an toàn tuyệt đối cùng 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam. Trò chơi này là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách khi đến tham quan Sun World.

Bà Nà Hill
Đường xe trượt ống cho các tín đồ thích cảm giác mạnh

7. Bảo Tàng Sáp

Tự hào là bảo tàng tượng sáp đầu tiên ở Việt Nam. Bảo tàng sáp Bà Nà thu hút lượng du khách rất lớn ghé thăm mỗi năm. Đến với bảo tàng sáp bạn như lạc vào thế giới muôn màu cùng các nhân vật rất nổi tiếng. Trong lĩnh vực ca nhạc, thể thao, điện ảnh,… Với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân người Ý. Đã đem tới những tác phẩm tượng tinh xảo, giống y như đúc phiên bản đời thực vậy.

Bà Nà Hill
Bảo tàng tượng sáp điểm du lịch hot nhất ở Bà Nà

Trên đây là gợi ý 10 địa điểm tại Bà Nà Hill mà các bạn không nên bỏ qua được. Nhiều bạn sẽ cho rằng mình nói quá. Nhưng thật sự với ai cuồng những chuyến du lịch Ba Na đều là những chuyến đi không bao giờ quên. Chúc các bạn và người thân có những lựa chọn và trải nghiệm thật tốt nhé.