Du lịch Vũng Tàu - Top 5 điểm đến cực kỳ đẹp ở Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu – Top 5 điểm đến cực kỳ đẹp ở Vũng Tàu

Muốn đến bãi biển xanh mát, nhiều điểm du lịch, cảnh đẹp và được hòa mình vào thiên nhiên. Hãy đến thành phố du lịch Vũng Tàu bạn sẽ cảm nhận được hết.

khách du lịch ở miền Nam đã quen thuộc với thành phố Vũng Tàu quá rồi, các bãi biển rất thơ mộng có làn nước trong xanh mát mẻ, có rất nhiều món ăn được làm từ hải sản tươi cực hấp dẫn. Nhưng mà vẫn còn rất nhiều khách du lịch nơi khác vẫn còn chưa biết hết về những  địa điểm đẹp khi du lịch Vũng Tàu. Bài viết này này của mình sẽ giúp cho các vị khách du lịch có được đáp án tất cả những vấn đề đó.

Đôi nét về Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu
Đây là hình ảnh được chụp từ trên cao của Vũng Tàu

Nếu có ai đó hỏi người dân ở Sài Gòn nơi nào là địa điểm du lịch quen thuộc nhất thì câu trả lời đa số Vũng Tàu. Vũng tàu rất gần Sài Gòn, chỉ với hai tiếng chạy xe là có thể đến được Vũng Tàu. Vũng Tàu đã trở thành một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng rất nổi tiếng của người ở các tỉnh khác gần đây.

Vũng Tàu có những bờ cát vàng mịn màng, nước biển xanh mát, và rất nhiều món ăn ngon rất thu hút. Hải sản tươi, những mẻ bánh khọt nóng hổi thơm ngát, còn nơi nào hoàn hảo và phù hợp hơn nơi này nữa.

Ngoài biển đẹp ra, Vũng Tàu còn có các dãy núi, đèo và các mũi vịnh đẹp mê mẩn lòng người. Vũng Tàu còn có rất nhiều địa điểm tâm linh, khám phá các văn hóa, đây là điểm làm cho khách du lịch chưa bao giờ chán khi đến đây.

Top 5 địa điểm Du lịch Vũng Tàu cực kỳ đẹp

Khi tới với thành phố biển lộng lẫy này, các khách du lịch được thỏa thích vui chơi tại nhiều điểm đẹp, độc lạ khác nhau. Từ những bãi tắm với làn nước mát trong vắt xanh, cho đến những nơi nhiều quang cảnh đẹp, được hòa lẫn cùng thiên nhiên, nơi này đang chờ khách du lịch đến tận hưởng và khám phá nó.

1. Địa điểm du lịch đẹp Hồ Đá Xanh 

Đây là hình ảnh cảnh xung quanh Hồ Đá Xanh
Đây là hình ảnh cảnh xung quanh Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh nằm ở bên cạnh sườn của dãy Núi Dinh. Nơi này là một trong các điểm du lịch khi đến Vũng Tàu được các bạn sống ảo riview rất nhiệt tình. Ai mà có niềm đam mê chụp ảnh thì sẽ xách balo muốn được đi đến đó ngay. Cảnh quanh hồ vùa đẹp vừa lạ, tới đây ta như lạc vào cảnh thần tiên, nước dưới hồ có màu xanh và rất trong. Mặc dù rất rộng lớn nhưng lại yên tĩnh vì được những vách núi và cây cỏ bao quanh.

Mọi người còn được tham gia nhiều hoạt động như chèo thuyền để dạo hồ, đồng cừu Suối Nghệ cũng là nơi được săn đón rất nhiều. Tha hồ chụp ảnh cùng những chú cừu đáng yêu và thú vị.

2. Địa điểm du lịch đẹp Hồ Tràm

Ảnh chụp từ trên cao của địa điểm Hồ Tràm
Ảnh chụp từ trên cao của địa điểm Hồ Tràm

Đây cũng là một trong những nơi hấp dẫn được lượng du khách đông, nhiều nhất là các bạn trẻ thích sự bình yên, yên tĩnh và không gian mộc mạc. Một nơi không khói bụi, không ồn ào hay náo nhiệt, bởi vậy khách du lịch sẽ được hưởng thụ trọn vẹn không khí trong lành ở Hồ Tràm.

Ngoài ra, Hồ Tràm còn đón khách du lịch bằng những món ăn hải sản tươi mới và đa dạng, giá thành vừa rẻ mà lại chất lượng. Du lịch Vũng Tàu mà mọi người không đến Hồ Tràm thì sẽ hối hận đó nha.

3. Địa điểm du lịch cực đẹp Biển Long Hải 

Hình ảnh cực kỳ đẹp của địa điểm Biển Long Hải
Hình ảnh cực kỳ đẹp của địa điểm Biển Long Hải 

Biển Long Hải là một bãi biển mộc mạc, tự nhiên đẹp mê lòng người, khách du lịch sẽ không nỡ rời đi nếu đã đặt chân đến đây. Khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm, vậy nên khách du lịch có thể đến với địa điểm này bất kể khi nào thích cũng đều được.

Biển này có nước biển vừa trong lại vừa xanh trông rất đẹp mắt, xung quanh biển được bao lại bởi các dãy núi to lớn nhìn như một người mẹ bao bọc đứa con thơ dại của mình. Còn có các cây anh đào có hoa nở rộ khoe sắc khiến bãi biển càng thêm mộng mơ hơn. Ở đây cũng sẽ được ăn các loại hải sản chất lượng, giá cả phải chăng.

4. Địa điểm du lịch hot Tượng Chúa Giêsu Kitô

Ảnh toàn cảnh của địa điểm Tượng Chúa Giêsu Kitô
Ảnh toàn cảnh của địa điểm Tượng Chúa Giêsu Kitô

ĐâyLà một trong các biểu tượng chính ở thành phố Vũng Tàu, địa điểm này mọi người nhất định không được bỏ xót, nơi này không những đẹp mà còn uy nguy. Tượng được đặt ở một quả núi nhỏ, cao đến tận 33m, chiều dài của cánh tay tượng là 19m, tượng được đặt trên khối đá được trạm trổ 12 tông đồ. Bên trong tượng còn có cầu thang để đi lên phía trên cao.

Muốn chinh phục được tượng này, khách du lịch buộc phải leo hơn 900 bậc thang. Đáp lại sự mệt mỏi khi leo lên đó là mọi người được tha hồ nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố Vũng Tàu từ trên xuống. Được thấy các bãi biễn sạch đẹp, rất nhiều ngôi nhà đều được thu nhỏ lại trong tầm mắt của khách du lịch. Hãy nhắm mắt và tận hưởng những phút giây thanh thản từ bàn tay Người nhé.

5. Địa điểm du lịch rất độc đáo Hòn Bà  

Hình ảnh rất nhiều khác du lịch đang đổ xô tới địa điểm Hòn Bà
Hình ảnh rất nhiều khác du lịch đang đổ xô tới địa điểm Hòn Bà

Hòn Bà Là một trong các hòn đảo mini nằm giữa biển của Vũng Tàu. Trên đảo có xây một ngôi miếu thờ Thủy long Thần Nữ nên đây là một điểm du lịch rất tâm linh của Vũng Tàu. Muốn ra đây sẽ có hai cách, một là đợi cho nước rút bớt thì sẽ xuất hiện một con đường dẫn ra đền thờ, hai là đi thuyền ra đó. Nhưng mà không phải lúc nào khách du lịch cũng có thể đi bộ ra đó được, có ngày nước rút, có ngày không, nên mọi người phải chú ý an toàn.

Nếu có dịp rãnh rỗi, mọi người hãy gạt bỏ hết mệt mỏi, suy nghĩ rồi  xách balo và đến với thành phố Vũng Tàu. Để biết được cảm giác hòa lẫn cùng thiên nhiên, đại dương xanh mát, không khí trong lành bình yên. Mong những gì mà mình nói trong bài viết, sẽ giúp ích được cho mọi người có một chuyến giải lao du lịch thật thoải mái đáng nhớ bên người quan trọng với mình!