Du lịch Đà Lạt - Điểm danh top 8 địa điểm du lịch nổi tiếng

Du lịch Đà Lạt – Điểm danh top 8 địa điểm du lịch nổi tiếng

Du lịch Đà Lạt có gì chơi mà các tín đồ du lịch thường xuyên lui tới? Hãy bỏ túi các địa điểm du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng dưới đây nhé.

Du lịch Đà Lạt có gì chơi mà tín đồ du lịch thường xuyên lui tới? Bỏ túi các địa điểm du lịch tại Đà Lạt nổi tiếng dưới đây. Và lên kế hoạch khám phá thành phố sương mù thật gì và này nọ cùng mình nhé!

Đôi nét về du lịch Đà Lạt

Được mệnh danh là Thiên đường của du lịch Đà Lạt là điểm đến lý tưởng của biết bao khách du lịch. Nơi đây có khí hậu mát mẻ và xứ sở của các loài hoa đua sắc. Ở Đà Lạt có rất nhiều loại hoa quý mang vẻ đẹp làm say đắm lòng người. Điều này đã tạo nên cho mảnh đất này một vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn vô cùng.

Du lịch Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt hút hồn các du khách trong và ngoài nước

Sức quyến rũ của Đà Lạt không chỉ có không khí mát mẻ vào mùa hè mà còn được thể hiện ra nhiều hơn. Không nơi nào có thể sánh kịp với sức hấp dẫn này. Mỗi kỳ nghỉ hè đến hầu như tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam đều tìm đến Đà Lạt. Với nhiều mục đích khác nhau đặc biệt là tránh nắng nóng khắc nghiệt và những khám phá vẻ đẹp của thành phố này.

Điểm danh top 8 địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng

Đà Lạt dù có trải qua bao thời gian thì vẫn mãi đỉnh trong lòng các tín đồ vi vu. Cập nhật liền tay top 15 địa điểm du lịch tại Đà Lạt mới nhất 2023 để có một lịch trình vui chơi trọn vẹn nhé.

1. Núi Lang Biang

Nhắc tới Đà Lạt  chắc hẳn ai cũng đã quá quen thuộc với cái tên Lang Biang. Một ngọn núi cao nhất thành phố sương mù cùng với khu du lịch nghỉ dưỡng thú vị. 

Tại đây, bạn sẽ được chinh phục đỉnh Ra-đa ngoạn mục và ngắm toàn cảnh Đà Lạt. Với sắc thông bạt ngàn và tận hưởng không khí se lạnh nhâm nhi cùng ly cà phê đậm đà chillax. 

Nếu các bạn có nhiều thời gian hơn hãy nghỉ lại đây một đêm. Đốt lửa trại cùng thưởng thức đặc sản rượu cần ấm nóng và hòa theo từng điệu múa, lời ca cổ truyền. Tất cả sẽ là những trải nghiệm có 1-0-2 khiến mọi người khó thể nào quên.

Núi Lang Biang với nhiều phong cảnh cực đẹp
Núi Lang Biang với nhiều phong cảnh cực đẹp

2. Vườn thú Zoodoo

Nằm trong địa phận của núi Lạc Dương vườn thú Zoodoo sẽ đưa các bạn đến một không gian ngập tràn những loài vật đáng yêu và những trải nghiệm thú vị. 

Trải rộng trên diện tích 16ha nơi đây sở hữu một hệ thống sở thú đạt chuẩn quốc tế. Là nơi sinh sống của nhiều giống loài đáng yêu như lạc đà alpaca, ngựa lùn pony,… Không chỉ ngắm nhìn bạn sẽ được cho ăn và chạm nhẹ vào những người bạn nhỏ này chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.

Sở thú thân thiện và độc đáo giữa lòng Đà Lạt
Sở thú thân thiện và độc đáo giữa lòng Đà Lạt

Mách nhỏ bạn là số lượng vé trong ngày tại Zoodoo có giới hạn nên bạn hãy đặt vé trước nha!

3. Cổng trời Bali Green Hills

Cổng trời Bali Green Hills mang đến một Bali thu nhỏ với những địa danh quốc đảo xinh đẹp này. Từ cổng trời giữa không gian cây rừng cho đến những tổ chim và view cà phê từ trên đồi cao góc nào cũng đẹp.

Một không gian sống ảo cực chất ở Đà Lạt
Một không gian sống ảo cực chất ở Đà Lạt

Chuẩn bị một bộ váy dài thướt tha và trang điểm thật xinh đẹp. Bạn đã sẵn sàng để có một bộ ảnh khiến chúng bạn trầm trồ chưa? Lưu ý nhỏ là thời điểm đẹp nhất để thăm quan Bali Green Hills chính vào là buổi sáng sớm. 

4. Vườn cổ tích Tula Tula

Tulu Tula chỉ mới xuất hiện gần đây đã gây sốt trong cộng đồng du lịch. Bởi không gian và phong cách bài trí độc đáo đậm sắc màu cổ tích. 

Vườn cổ tích Tula Tula nằm trên ngọn đồi rộng 6.000m2 nơi đây hoàn toàn xứng đáng với tên gọi thiên đường sống ảo. Với núi rừng và vô vàn tiểu cảnh lạ mắt như chiếc giường phao nằm giữa hồ cá lãng mạn. Và những bức tượng điêu khắc khổng lồ hay các mảng tường rêu bám bụi,…

Không gian sống ảo hòa mình cùng với thiên nhiên
Không gian sống ảo hòa mình cùng với thiên nhiên

Đặc biệt, khi mua vé vào cổng các bạn sẽ được nhận thêm 1 ly nước do mình tự chọn. Với menu đa dạng và hương vị cũng khá ổn áp.

5. QUE Garden

Nếu bạn là tín đồ của các loài hoa và cây xanh thì nhất định phải ghé thăm QUE Garden. Khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam để tận mắt ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật này. Sở hữu diện tích lên đến 20.000m2 nằm dưới chân đèo Mimosa. Địa điểm này được ví von như là chốn bồng lai tiên cảnh khi có cây hoa khoe sắc và có hồ nước yên ả với kiến trúc đậm chất Nhật Bản.

QUE Garden là địa điểm sống ảo cực chill tại Đà Lạt
QUE Garden là địa điểm sống ảo cực chill tại Đà Lạt

Chụp ảnh check in và nhâm nhi cà phê. Thưởng thức phong cảnh hữu tình một buổi chiều se lạnh và chill như thế này còn gì bằng.

6. Nhà Thờ Domaine De Marie

Nhà Thờ Domaine De Marie không chỉ là địa điểm tôn giáo nổi tiếng mà còn gây ấn tượng. Bởi lối kiến trúc đậm chất Châu Âu mang sắc đỏ hồng rất cổ điển. 

Đến tu viện bên cạnh việc “sống ảo” với background không góc chết. Thì du khách còn có thể đi dạo trong khuôn viên đầy hoa cỏ và tham dự lễ hay thăm các bạn nhỏ mồ côi.

Nhà Thờ Domaine De Marie là niềm tự hào của Đà Lạt
Nhà Thờ Domaine De Marie là niềm tự hào của Đà Lạt

7. Lăng Nguyễn Hữu Hào

Sở hữu một vẻ hoang sơ và bí ẩn Lăng Nguyễn Hữu Hào nằm trên một đồi thông nguyên sinh. Ở phía Tây thành phố. Sau khi gửi xe, các bạn sẽ đi bộ dọc 158 bậc thang với hai bên là cây xanh um tùm. Và hoa dã quỳ nở khoe sắc tươi đẹp như tranh vẽ. 

Cùng khám phá lăng mộ của Quân công Nguyễn Hữu Hào
Cùng khám phá lăng mộ của Quân công Nguyễn Hữu Hào

Đặt chân tới lăng chính du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi kiến trúc thời Nguyễn. Đầy tinh xảo từ mái ngói tượng đá cho đến hình dáng lăng tựa như một đóa sen đang nở rộ.

8. Đồi chè Cầu Đất

Cách Tp.Đà Lạt khoảng 23km đồi chè Cầu Đất hơn 100 năm tuổi. Sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh với những cánh đồng chè nối tiếp. Trải dài trên diện tích 230ha cực kỳ bình yên và không khí trong lành. Đi dọc trên con đường nhỏ men lên đỉnh đồi, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đồi chè xanh mướt. Vài ba cụm hoa dã quỳ khoe sắc và quán cà phê container nổi bật ngay chân đồi.

Nét đẹp thanh bình xanh mướt giữa đồi chè Cầu Đất
Nét đẹp thanh bình xanh mướt giữa đồi chè Cầu Đất

Top địa các điểm du lịch Đà Lạt hot nhất trong năm 2023 đã được cập nhật. Các bạn hãy lên ngay một danh sách những địa chỉ mà mình yêu thích, và cùng các trải nghiệm muốn thử để có một chuyến đi xả stress trên cả tuyệt vời thôi nào!