Bảng màu son Dior 2022 không thể thiếu dòng Rouge Ultra Rouge

Cập nhật thông tin bảng màu son Dior 2022 đầy đủ nhất

Bảng màu son Dior 2022 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ yêu thời trang, đặc biệt là phái đẹp trên toàn thế giới. Hiện tại, thương hiệu này cũng cho ra mắt rất nhiều dòng son gồm son lì, son kem, son thỏi,… với màu sắc khác nhau. Đâu là “gu” của bạn? Hãy cùng 121db.net điểm qua bảng màu son Dior mới nhất dưới đây nhé!

Đôi nét về hãng son Dior danh tiếng

Dior là thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất nước Pháp và trên toàn thế giới, được sáng lập bởi Christian Dior năm 1946. Phương châm của Dior chính là “Làm cho Phụ Nữ đẹp và hạnh phúc hơn” và họ vẫn luôn làm như vậy rất tốt cho đến thời điểm hiện tại.

Vào năm 1953, thương hiệu Dior ra mắt dòng son đầu tiên tên là Rouge Dior và gặt hái được thành công vang dội. Sự mở đầu tốt đẹp này đã kéo theo hàng loạt những dòng son khác ra đời, khẳng định vị trí đặc biệt khó thay thế của Dior trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Dòng Matte của Dior siêu lì, mịn mượt như nhung
Dòng Matte của Dior siêu lì, mịn mượt như nhung

Son Dior có thiết kế sang trọng, nghệ thuật và mang những nét đặc trưng của thương hiệu mình. Ngoài ra, hội chị em còn bị chinh phục bởi những tone màu son ấn tượng kèm theo nhiều thành phần bảo vệ môi, chuẩn màu nhưng vẫn giữ độ bám cao.

Bảng màu son Dior 2022 hot nhất

Cùng điểm qua bảng màu son Dior 2022 cực chất bên dưới đây nhé:

Bảng màu son Dior 2022 – son thỏi Dior Rouge Lipstick

Dòng Matte

Là dòng son có thiết kế vỏ màu đen đơn giản nhưng lại có sự cuốn hút nhất định bởi độ lì và tạo cảm giác rất nhẹ môi. Chất son Matte mềm mịn như nhung với bảng màu đa dạng như cam, hồng đỏ, đỏ nâu, nude,… phù hợp với nhiều màu da và style trang điểm khác nhau.

Giá tham khảo: từ 500.000 – 850.000 đồng.

Dòng Satin

Son Satin của Dior nổi bật với thiết kế sang trọng với lớp vỏ đen huyền bí và các họa tiết trang trí lấp lánh đầy ấn tượng. Dòng son này lên môi cực kỳ mượt, chất son mịn và không để lộ vân môi.

Giá tham khảo: từ 500.000 – 850.000 đồng.

Bảng màu son Dior 2022 – son thỏi Dior Addict

Dòng Dior Addict Stellar Shine

Thiết kế son thỏi Dior Addict Stellar Shine thu hút bởi tone màu trắng bạc và hồng. Phần thân son được trang trí các chi tiết tạo sự lấp lánh, nhẹ nhàng, gây chú ý cho phái đẹp. Dòng son này có màu thiên về dưỡng, giúp đôi môi bạn ẩm mịn và mềm mượt hơn  trong 8 tiếng với hiệu ứng nhũ lấp lánh.

Giá tham khảo: từ 499.000 – 960.000 đồng.

Dòng Dior Addict Lacquer Stick

Một dòng son dưỡng được nhiều chị em yêu thích của thương hiệu Dior với những tone đẹp và thiết kế sang chảnh. Sự kết hợp của 5 loại dầu dưỡng da trong Dior Addict Lacquer Stick sẽ giúp bạn có một đôi môi mịn màng, tỏa sáng mọi nơi. Sở hữu 18 gam màu từ tone sáng đến trầm, son dưỡng này phù hợp với nhiều màu da và phong cách trang điểm của chị em.

Giá tham khảo: từ 850.000 đồng.

Son Satin của Dior lên màu chuẩn và mịn
Son Satin của Dior lên màu chuẩn và mịn

Bảng màu son Dior 2022 – son thỏi Dior Rouge Ultra Rouge

Son thỏi Dior Rouge Ultra Rouge có thiết kế cá tính và góc cạnh với phần vỏ son sáng bóng, được khắc logo tinh tế trên đầu nắp, còn phần thân son được phủ lớp hợp kim trắng tạo cảm giác sang trọng cho người dùng. Dòng Dior này có chất son Semi – Matte bán lì nhưng vẫn chứa những dưỡng chất giúp lên môi chuẩn màu và siêu mềm mượt tới 12 giờ.

Giá tham khảo: từ 899.000 đồng.

Bảng màu son Dior 2022 không thể thiếu dòng Rouge Ultra Rouge
Bảng màu son Dior 2022 không thể thiếu dòng Rouge Ultra Rouge

Bảng màu son Dior 2022 – son kem Rouge Ultra Care Liquid

Son kem Dior Ultra Care Liquid có thiết kế màu đỏ tươi và khắc logo rất tinh tế. Ngoài ra, son còn có phần đầu cọ khá dẹt nên bạn có thể lấy cực nhanh. Chất son nhẹ với tone màu cuốn hút giúp bạn xinh đẹp suốt 12 tiếng liên tục và vẫn rất thoải mái, nhẹ môi.

Giá tham khảo: từ 850.000 đồng.

Trên đây là bảng màu son Dior 2022 hot nhất mà bạn có thể tham khảo. Mỗi dòng son sẽ có những đặc điểm riêng với thiết kế sang chảnh, phù hợp với chị em thích chất son mềm mịn, lâu phai. Để xem thêm những dòng son khác sản xuất bởi Dior, bạn hãy tham khảo trên trang web chính hãng của thương hiệu này nhé!