Cây bàng cô đơn xuất hiện trong MV triệu view “Hết thương cạn nhớ” của ca sĩ Đức Phúc

Địa điểm check-in cây cô đơn miền Bắc khiến giới trẻ mê mẩn

Chụp ảnh với những gốc cây cô đơn từ lâu đã trở thành một trào lưu sống ảo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm check-in cây cô đơn miền Bắc nổi tiếng, đừng bỏ lỡ qua bài viết dưới đây của 121db.net nhé.

Cây bàng cô đơn ở Phúc Thọ, Hà Nội

Nếu bạn đã từng xem qua MV “Hết thương cạn nhớ” của ca sĩ Đức Phúc, chắc hẳn rằng bạn sẽ nhớ đến hình ảnh một cây bàng cô đơn nằm giữa một đồng lúa bao la. Và đó chính là cây bằng nằm ở huyện Phúc Thọ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút. Vì cây được mọc trên một gò đất cao giữa đồng lúa nên khi nhìn từ xa khá nổi bật nên được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in.

Thời điểm đẹp nhất để chụp được bộ ảnh lung linh và vào mùa lúa chín, khi cánh đồng đã ngả vàng rực cả một vùng trời. Nếu bạn thích chụp cảnh hoàng hôn thì nên ra đồng tầm khoảng 4h chiều khi nắng bắt đầu ngả dần là bao đẹp.

Cây bàng cô đơn xuất hiện trong MV triệu view “Hết thương cạn nhớ” của ca sĩ Đức Phúc
Cây bàng cô đơn xuất hiện trong MV triệu view “Hết thương cạn nhớ” của ca sĩ Đức Phúc

Cây nghiến cô đơn ở Quản Bạ, Hà Giang

Một nơi check-in cây cô đơn miền Bắc sốt xình xịch hiện nay không thể không nhắc đến đó là cây nghiến cô đơn tại huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Nằm dọc con đường đến trường đến khu vực Quản Bạ nối với Yên Minh, bạn sẽ thấy hình ảnh một gốc cây cô đơn đứng sừng sững giữa núi rừng hoang sơ, bí ẩn.

Đặc biệt, cây còn nằm cạnh con đường núi có vực sâu thẳm và đường đèo có những vách đá cao chót vót, càng khiến nhiều bạn trẻ tìm đến. Bạn chỉ cần đứng tạo vào dáng nhẹ nhàng là có thể có ngay những tấm ảnh cực chất khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cây nghiến cô đơn nằm giữa rừng núi hoang sơ, kỳ vĩ của Hà Giang
Cây nghiến cô đơn nằm giữa rừng núi hoang sơ, kỳ vĩ của Hà Giang

Cây Tà Xùa cô đơn ở Tà Xùa, Sơn La

Tà Xùa không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh mây trôi bồng bềnh, nắng gió ngập trời mà còn thu hút giới trẻ khi nơi đây xuất hiện một cây cô đơn nằm trơ trọi giữa đá cao sừng sững tạo nên một bức tranh hoàn hảo.

Nằm cách trung tâm xã Tà Xùa khoảng 2km, du khách chỉ cần đi dọc theo hướng thủy điện Suối Sập 2 và đi qua Mỏm Cá Heo là có thể nhìn thấy ngay cây cô đơn nằm phía bên phải đường. Hiện tại, địa điểm này đã có trên google map nên bạn có thể dễ dàng tìm đến mà không sợ lạc đường.

Hình ảnh một cây cô đơn đứng giữa núi trời Tây Bắc xanh ngút ngàn tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ khiến ai cũng phải vỡ òa. Chính cây cô đơn này đã tạo ra một background thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp chắc chắn sẽ không làm giới săn ảnh thất vọng.

Cây cô đơn Tà Xùa thu hút giới trẻ đến check-in thường xuyên
Cây cô đơn Tà Xùa thu hút giới trẻ đến check-in thường xuyên

Nếu có dịp đi du lịch miền Bắc đừng bao giờ quên đến check-in cây cô đơn miền Bắc đẹp và nổi tiếng tại đây nhé. Và đừng quên theo dõi các bài viết của 121db.net để biết thêm những địa điểm check-in hấp dẫn và kiến thức về du lịch nhé.