Cách vệ sinh ghế văn phòng bằng vải bố không quá khó

Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng

Key: cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng

Meta: Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng rất đơn giản, dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian. Hãy theo dõi cách thực hiện qua thông tin chia sẻ sau đây.

Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng

Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng không quá khó. Chỉ cần một vài mẹo cũng như thủ thuật nhỏ là mọi người sẽ làm sạch cho chiếc ghế ngồi của mình. Hơn nữa, việc vệ sinh ghế ngồi văn phòng rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và mỹ quan. Hãy theo dõi cách thực hiện vệ sinh cho chiếc ghế văn phòng qua thông tin sau.

Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng bằng vải nỉ, vải bố

Ghế ngồi văn phòng khi sử dụng trong một thời gian dài sẽ bám bụi cũng như chứa nhiều vi khuẩn. Vì vậy cần phải vệ sinh theo định kỳ, nhất là với những loại ghế ngồi văn phòng bằng vải nỉ, vải bố, cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng này rất quan trọng. Cụ thể, các bước vệ sinh ghế ngồi văn phòng bằng vải bố, vải nỉ gồm các bước sau:

Cách vệ sinh ghế văn phòng bằng vải bố không quá khó
Cách vệ sinh ghế văn phòng bằng vải bố không quá khó

Bước 1: Hút bụi

Đầu tiên, cần hút bụi trên bề mặt ghế ngồi văn phòng làm bằng nỉ hoặc vải bố thật sạch. Dùng máy hút bụi chuyên dụng hoặc nếu không có máy hút bụi có thể dùng gậy để đập bụi bay ra ngoài.

Bước 2: Giặt ghế bằng xà phòng

Cách vệ sinh cho ghế ngồi văn phòng tiếp theo là mọi người dùng xà phòng pha với nước để chà lên bề mặt ghế, làm sạch những vùng bị hoen ố hay những vùng bị bẩn. Dùng bàn chải chà lên bề mặt ghế, phần lưng ghế để làm sạch kỹ lưỡng.

Bước 3: Phơi ghế

Sau khi đã giặt bề mặt ghế bằng xà phòng, mọi người làm sạch lại với nước và đem ghế đi phơi. Nên phơi ghế ở nơi thoáng mát, có năng nhẹ để giúp cho ghế nhanh khô hơn cũng như không bị tình trạng mùi hôi ẩm mốc.

Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng bằng vải lưới

Đối với ghế văn phòng làm bằng vải lưới thường nhiều người không biết cách vệ sinh thế nào. Tuy nhiên, cách vệ sinh ghế văn phòng bằng chất liệu này lại cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện với các bước như sau:

Bước 1: Hút bụi cho ghế

Đầu tiên, mọi người hãy dùng máy hút bụi để hút sạch toàn bộ bụi bám trên ghế. Nếu như không có máy hút bụi thì có thể dùng máy sấy để thổi bụi hoặc dùng khăn sạch để lau hết bụi bám trên các kẽ của ghế.

Hút bụi cho ghế để làm sạch bề mặt ghế
Hút bụi cho ghế để làm sạch bề mặt ghế

Bước 2: Vệ sinh ghế

Bước tiếp theo, mọi người dùng xà phòng pha với nước sạch và nhúng khăn vào để lau ghế. Nên dùng khăn mềm không xù vải để lau và vệ sinh ghế. Lau thật kỹ trên phần bề mặt ghế cũng như các kẽ ghế để làm sạch tối đa. Cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng này rất dễ dàng.

Bước 3: phơi khô ghế

Sau khi vệ sinh ghế xong, mọi người đem ghế đi phơi ở nơi khô thoáng. Phơi ghế nên tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào ghế sẽ khiến ghế bị giảm độ bền.

Trên đây là cách vệ sinh ghế ngồi văn phòng cực kỳ đơn giản. Mọi người có thể áp dụng cách vệ sinh ghế này với nhiều loại ghế theo các chất liệu khác nhau. Với cách vệ sinh này giúp ghế luôn sạch và đảm bảo an toàn.