Có nhiều cách khác để vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp

Mẹo hay: Cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp dễ thực hiện nhất

Cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp cũng là một thông tin được khá nhiều người tìm kiếm. Việc vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp giúp cho gian bếp luôn được sạch đẹp và đảm bảo vệ sinh. Hãy tham khảo ngay những cách giúp cho gạch ốp tường nhà bếp được vệ sinh sạch sẽ mà dễ thực hiện nhất qua thông tin sau.

Cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp bằng giấm trắng

Một trong những cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp hiệu quả nhất là dùng giấm trắng. Đây là một chất cực kỳ dễ tìm cũng như dễ sử dụng, không gây hại đến sức khỏe hay không làm cho gạch bị hao mòn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gian bếp.

Vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp với giấm cực kỳ hiệu quả
Vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp với giấm cực kỳ hiệu quả

Giấm trắng có thể làm sạch những vết ố của gạch ốp tường nhà bếp một cách nhanh chóng, giúp cho gạch trở nên sáng bóng như mới và có thể loại bỏ những vết ố, các vết dầu mỡ cứng đầu hiệu quả hơn trong thời gian ngắn.

Cách làm sạch gạch ốp tường bằng giấm được thực hiện như sau:

– Bước 1: Hòa tan giấm với một ít muối.

– Bước 2: Dùng khăn thấm vào giấm rồi chà xát lên khu vực cần làm sạch.

– Bước 3: Lặp lại thao tác trên và chùi đến khi vết ố biến mất.

– Bước 4: :Lau lại bằng khăn sạch và để gạch khô tự nhiên.

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản là mọi người đã có thể đánh bật những vết bẩn cứng đầu, những vết ố vàng khó chịu bám trên gạch ốp tường nhà bếp. Đồng thời, giấm còn giúp khử mùi cực kỳ hiệu quả, giúp cho gian bếp được mới mẻ và thơm tho.

Cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp khác

Có nhiều cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp mang lại hiệu quả cao cũng như giúp cho những phần gạch của gian bếp được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cũng như tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Có nhiều cách khác để vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp
Có nhiều cách khác để vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp

Cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp bằng chanh

Mọi người có thể sử dụng chanh để vệ sinh gạch ốp tường cho nhà bếp một cách đơn giản. Chanh là một chất tẩy rửa cực kỳ hiệu quả và có thể làm sạch những vết bẩn cứng đầu, nhất là phần vết bẩn bám trên gạch nhà bếp hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Mọi người có thể cắt đôi quả chanh và vắt lấy nước, sau đó đun sối lên. Tiếp đến, cho phần nước này vào bình xịt kết hợp với nước rửa chén để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này để làm sạch cho phần gạch.

Cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp bằng sản phẩm chuyên dụng

Một cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp cũng hiệu quả không kém là dùng sản phẩm chuyên dụng. Mọi người có thể dùng các sản phẩm dùng cho việc vệ sinh nhà bếp để làm sạch vết ố, vết bẩn bám trên gạch ốp tường của nhà bếp nhanh chóng.

Trên đây là những cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Mọi người có thể áp dụng những phương pháp phù hợp nhất để giúp cho phần gạch ốp tường nhà bếp luôn như mới.