Du lịch tết 2023 tại thành phố biển Nha Trang

Gợi ý 7 địa điểm du lịch Tết 2023 mà bạn không nên bỏ qua

Bạn có đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Tết với nhiều sự mới lạ và thú vị? Bài viết sau đây 121db.net sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm du lịch Tết 2023 đáng trải nghiệm nhất cùng người thân và gia đình của mình.

Du xuân Tết Quý Mão 2023 ở Vũng Tàu

Đây là một thành phố biển tương đối gần Sài Gòn, chỉ mất khoảng 2,5 giờ di chuyển là chúng ta đã có thể thỏa thích ăn nhiều loại hải sản tươi sống chất lượng và còn được đắm mình trong làn nước biển thoải mái.

Dọc theo bờ biển có những người dân địa phương bán các loại hải sản vừa đánh bắt được với giá cả phải chăng. Bạn có thể mua về làm quà biếu hoặc thưởng thức ngay tại đó. Vừa được ăn vừa được ngắm nhìn những con sóng vỗ vào bờ thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Du lịch Tết 2023 ở thành phố biển Vũng Tàu
Du lịch Tết 2023 ở thành phố biển Vũng Tàu

Địa điểm du lịch Tết 2023 tại thành phố ngàn hoa: Đà Lạt

Thành phố ngàn hoa từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu mến và tất nhiên là nơi đây vào mỗi dịp Tết đến xuân về lại càng đông đúc hơn.

Đà Lạt là thành phố Trực thuộc tỉnh Lâm Đồng cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300km, với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, con người thân thiện làm vương vấn bước chân du khách mỗi dịp ghé thăm.

Hơn nữa Đà Lạt còn có khá nhiều điểm du lịch đáng nhớ như: Hồ Xuân Hương, Vườn hoa của Thành phố, Langbiang,… chắc chắn sẽ là một nơi rất đáng để trải nghiệm.

Đà Lạt - Địa điểm du lịch Tết 2023 đáng trải nghiệm
Đà Lạt – Địa điểm du lịch Tết 2023 đáng trải nghiệm

Du lịch Tết Quý Mão 2023 tại Nha Trang

Từ lâu Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển “lộng lẫy” của Việt Nam bởi vì nó được ưu ái với vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng đẹp mắt mà ít nơi nào có được. Đến đây bạn như hòa mình vào không gian bao la, nên thơ khi phía xa là rất nhiều hòn đảo khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ bởi một màu xanh ngát sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn sau một năm dài lao động mệt mỏi.

Du lịch tết 2023 tại thành phố biển Nha Trang
Du lịch tết 2023 tại thành phố biển Nha Trang

Địa điểm du lịch Tết 2023 hot nhất: Đảo Phú Quốc

Hòn đảo ngọc này chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích du lịch. Vốn có không khí trong lành, làn nước biển trong xanh mát lạnh cùng thiên nhiên xinh đẹp sẽ giúp bạn như được nạp đầy năng lượng sau bao ngày vất vả, không cần hối hả vì công việc, rời xa đường phố đông đúc tấp nập.

Và nếu bạn là một fan cứng của những món ăn hải sản tươi ngon thì chắc chắn một điều Phú Quốc đích thị là thiên đường dành cho bạn, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản như: Gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, bún kèn, tôm nướng, nhum nướng phomai, tiết canh cua…

Thời tiết vào dịp Tết Nguyên đán nơi đây vừa khô ráo vừa ấm áp rất thích hợp để bạn du xuân. Một số nơi bạn có thể ghé tham quan như: Vinpearl Safari Phú Quốc, chợ đêm, Grand World Phú Quốc, Vinwonders Phú Quốc,… cùng nhiều nơi hấp dẫn khác.

Phú Quốc một địa điểm đáng trải nghiệm trong dịp Tết
Phú Quốc một địa điểm đáng trải nghiệm trong dịp Tết

Tết Nguyên đán du xuân ở thủ phủ Miền Tây: Cần Thơ

Mảnh đất Tây Đô từ lâu luôn màu mỡ, con người hiền hòa, không khí trong lành là những điều được nhiều du khách khen ngợi khi đến nơi đây.

Cần Thơ với lớp áo hiền hòa, nhiều vườn trái cây trù phú và còn có các điểm tham quan độc đáo như: Chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình thủy hàng trăm tuổi đời, vườn cò Bằng Lăng,… Bên cạnh đó mỗi dịp Tết nơi đây sẽ trưng bày rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc làm say lòng du khách.

 Du xuân 2023 ở Cần Thơ
Du xuân 2023 ở Cần Thơ

Điểm đến hấp dẫn du lịch Tết 2023: Đà Nẵng

Đà Nẵng thành phố năng động, trẻ trung bậc nhất Việt Nam đã trở thành điểm du lịch không thể thiếu của nhiều người trẻ. Nếu bạn còn đang bâng khuâng chưa biết đi đâu vào dịp Tết 2023 thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn.

Vào đầu năm mới, Đà Nẵng được khoác lên mình bộ cánh mới với sự trang hoàng hoành tráng và lung linh rực rỡ sắc màu. Đặc biệt khi đến nơi đây bạn không nên bỏ qua các địa điểm nổi tiếng như: Check-in ở Cầu Rồng, tham quan núi Ngũ hành sơn, ghé Suối Mơ, Bà Nà Hills, đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, thăm chùa Linh Ứng,…

Dịp Tết tiết trời nơi đây khá ấm áp và khô ráo, nên bạn cứ yên tâm mà tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng người thân và gia đình của mình. Hơn thế tại Đà Nẵng còn có tổ chức bắn pháo hoa tại cầu sông Hàn sẽ làm bạn thỏa mãn với những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Đến đây bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng như: Chè sầu, kem bơ, phá lấu, ghẹ sữa rim, gỏi cá Nam Ô, bún mắm,…

Đà Nẵng địa điểm du lịch hấp dẫn
Đà Nẵng địa điểm du lịch hấp dẫn

Du lịch Tết không thể bỏ qua Sapa – Thành phố sương mù

Đến Sapa vào những ngày đầu năm mới với tiết trời se lạnh, ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, con người Tây Bắc gần gũi, những mái nhà phủ đầy sương mù mờ ảo chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm khó phai trong bạn.

Bên cạnh đó vào dịp Tết nơi này ngập tràn sắc hoa cùng không khí trong lành bạn sẽ được tái tạo lại năng lượng tươi mới và an nhiên hơn.

Bạn có thể đến tham quan những bản làng Tây Bắc tuyệt đẹp như: Bản Cát Cát, Tả Van, Ý Linh Hồ, Séo Mý Tỷ, cung đường đèo Ô Quy Hồ hùng vĩ, quảng trường, chợ đêm… và thưởng thức đặc sản núi rừng hấp dẫn như: Lẩu cá tầm, thịt xiên cải mèo, thắng cố hay lẩu cá hồi đều vô cùng hấp dẫn.

Du lịch Tết ở thành phố Sapa
Du lịch Tết ở thành phố Sapa

Trên đây là những gợi ý mà 121db.net chia sẻ đến cho bạn về những địa điểm du lịch Tết 2023 đáng trải nghiệm. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình cùng người thân những chuyến du xuân thú vị và vui vẻ nhất.