Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre có gì nổi bật? Chơi gì? Ăn gì?

Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre có gì nổi bật? Chơi gì? Ăn gì?

Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre có gì nổi bật? Một khu du lịch đậm chất miền Tây từ các trò chơi giải trí, các món ăn dân giã cho đến trải nghiệm chèo xuồng...

Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre – một trong những điểm du lịch rất nổi tiếng, có rất nhiều lượt khách du lịch ghé thăm thường xuyên. Vậy khu du lịch Lan Vương có những đặc điểm gì nổi bật mà lại thu hút được nhiều du khách đến vậy?. Di chuyển đến đây như thế nào? Giá cả ra sao? Chơi gì tại đây?. Hãy cùng 121db khám phá về khu du lịch này qua đây nhé.

Đối nét giới thiệu khu du lịch Lan Vương, Bến Tre

Khu du lịch Lan Vương là một địa điểm du lịch  khá hấp dẫn và thú vị tại xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Nằm tại Tỉnh lộ 887, ấp 2 với vị trí nằm cách trung tâm thành phố chỉ 5km, có vị trí thuận lợi enen đây là một điểm đến rất hấp dẫn khách du lịch.

Dù là một khu du lịch vừa mới được khai phá nhưng với vẻ đẹp hoang sơ, nhiều nét văn hóa đặc sắc đã nhanh chóng trở thành một điểm đến hấp dẫn và đầy thú vị.

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre đậm chất làng quê
Khu du lịch Lan Vương Bến Tre đậm chất làng quê

Tại khu du lịch Lan Vương, du khách sẽ được tận hưởng một cuộc sống đúng chất làng quê Nam Bộ với khung cảnh yên bình, nhưng dòng sông chảy nhẹ hay những vườn cây sai trĩu quả. Là một địa điểm rất phù hợp để  tổ chức các hoạt động teambuilding, cắm trại và dã ngoại cuối tuần.

Mức giá các dịch vụ tại khu du lịch Lan Vương

Khu du lịch vào  ngày thường sẽ miễn phí vé vào cổng cho tất cả du khách. Những dịp lễ tết thì vé vào cổng sẽ rơi vào khoảng 30,000vnd.

Bảng giá các dịch vụ và trò chơi tại khu du lịch Lan Vương như sau:

  • Thuê đồ bà ba: 30.000 VND/ bộ (đặt cọc 120.000 VND/ bộ).
  • Trò chơi đu dây giăng và cầu khỉ không tay vịn: miễn phí vé.
  • Trò chơi xe đạp nước: 10.000 VND/ vé/ 3 lượt chạy.
  • Trò chơi bơi xuồng: 50.000 VND/ chiếc/ 4 người/ 1,5 giờ.
  • Trò chơi tát mương bắt cá: 800.000 VND/ mương/ 10 con cá lóc.
  • Trò chơi bịt mắt bắt vịt: 300.000 VND/ xô vịt 3 con.
  • Đào khoai (phí dịch vụ + nướng khoai): 300.000 VND/ 5 kg.
  • Phí cắm trại và đốt lửa trại (mỗi nhóm từ 30 khách): tùy chỉnh theo quy mô tổ chức.

Đối với những đoàn khách tham quan, du lịch đông người tại khu lịch Lan Vương sẽ có những gói combo với nhiều ưu đãi dành cho các khách đoàn, giúp du khách tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Vị trí và cách di chuyển đến khu du lịch Lan Vương

Từ Sài Gòn đến Bến Tre chỉ có 80km, với hệ thống giao thông rất phát triển nên du khách có thể lựa chọn sử dụng xe máy, ô tô hay các loại phương tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố Bến Tre, rồi từ đây di chuyển về khu du lịch.

Đối với những du khách ở xa, chúng ta có thể lựa chọn bay đến Sài Gòn rồi mới từ Sài Gòn di chuyển về khu du lịch Lan Vương.

Những đặc điểm nổi bật tại khu du lịch Lan Vương

Là một khu du lịch theo phong cách miệt vườn đậm chất Nam Bộ, khu du lịch có những đặc điểm nổi bật như sau:

Tham quan vườn trái cây sai trái, trang trại chăn nuôi

Khu du lịch mang đậm phong cách miệt vườn Miền Tây, nổi tiếng với rất nhiều vườn cây ăn quả rộng lớn và sây trái. Tai đây, du khách sẽ được tham quan và thưởng thức những loại trái cây đặc trưng của Nam Bộ như  bưởi da xanh, nhãn, chôm chôm, mận, xoài, chùm ruột…Hơn nữa, mỗi mùa đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những loại trái cây chín theo mùa vô cùng đặc biệt và hấp dẫn như sầu riêng hay vú sữa.

Trải nghiệm trang trại trồng rau nuôi cá, trái cây ăn quả
Trải nghiệm trang trại trồng rau nuôi cá, trái cây ăn quả

Bên cạnh đó, trong khu du lịch này còn có nhiều ao cá hay các khu vực chăn nuôi của người dân, du khách có thể đến trải nghiệm thực tế công việc của những người nông dân, tham gia câu cá hay chụp hình làm kỷ niệm.

Khám phá miền Tây sông nước với trải nghiệm chèo thuyền

Một đặc điểm nổi tiếng khác của những khu du lịch Miền Tây chính là các hoạt động trên sông nước, tại khu du lịch Lan Vương sở  hữu không gian rộng lớn, bầu không khí trong lành, thoáng đãng và hệ thống kênh rạch chằng chịt. Điều này rất thuận lợi cho các hoạt động tham quan cũng như các dịch vụ du lịch trên sông nước như chèo thuyền để ngắm cảnh toàn bộ khu du lịch, đây chắc chắn là một trải nghiệm đặc biệt, thú vị và hấp dẫn mọi du khách khi đến đây. 

Khám phá miền Tây sông nước với trải nghiệm chèo thuyền
Khám phá miền Tây sông nước với trải nghiệm chèo thuyền

Bên cạnh đó, có một số trò chơi vô cùng thú vị diễn ra trên sông nước mà du khách rất yêu thích và nổi bật là đua xuồng. Du khách sẽ được chèo lái những chiếc xuồng nhỏ trên những con kênh để về đích và giành được chiến thắng, khi đua sẽ có nhân viên của khu du lịch di chuyển theo để bảo đảm an toàn cho du khách.

Trải nghiệm trò chơi đậm chất  dân giã miền Tây

Đến với khu du lịch Lan Vương thì du khách sẽ được tham gia trải nghiệm các trò chơi mang đậm chất miền Tây, đây là điểm nổi bật của khu du lịch này. Hệ thống trò chơi trong khu du lịch rất đa dạng như  đi cầu khỉ, tát mương bắt cá, đạp xe qua cầu khỉ cho đến bịt mắt bắt vịt…

Trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị
Trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị

Ẩm thực tại khu du lịch Lan Vương

Khi đến với khu du lịch, du khách sẽ được chìm đắm trong thế giới ẩm thực Miền Tây Nam Bộ với rất nhiều món ăn đặc sản của khu vực. Đặc biệt alf những món ăn đồng quê với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tươi ngon đầy hấp dẫn.

Lẩu mắm
Lẩu mắm
Cá lóc nướng
Cá lóc nướng
Bánh xèo miền Tây
Bánh xèo miền Tây

Một số món ăn nổi tiếng tại khu du lịch như  lẩu mắm, cá lóc nướng, tôm khìa nước dừa, bánh xèo, gà nướng, súp sò…

Lưu ý khi đến với khu du lịch Lan Vương

  • Nên đặt chỗ trước nếu đoàn có đông thành viên hoặc đi vào mùa cao điểm du lịch.
  • Không nên mang theo điện thoại và nữ trang khi tham gia các trò chơi dân gian.
  • Nên đi dép và chuẩn bị sẵn áo quần để thay.

Khu du lịch Lan Vương là một khu du lịch sinh thái miệt vườn mang đậm chất làng quê Nam Bộ, tờ đây bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên hoang sơ, hệ thống vườn cây ăn quả rộng lớn, hệ thống kênh rạch chằng chịt với nhiều trò chơi và ẩm thực địa phương vô cùng thú vị. Nếu bạn chưa biết đi đâu và những ngày nghỉ ngơi thì hãy đến ngay với khu du lịch này nhé, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch đáng nhớ.