Ăn đêm Quận Ba Đình với những quán ăn nổi tiếng nhất

Ăn đêm Quận Ba Đình với những quán ăn nổi tiếng nhất

Quán ăn đêm Quận Ba Đình có nhiều quán ăn để tìm một quán ưng ý thì không dễ. Bởi vậy bài viết này sẽ giúp bạn biết đến một số món ăn ngon.

Quán ăn đêm Quận Ba Đình  nhiều con đường và nhiều quán ăn để tìm một quán ưng ý thì không dễ. Bởi vậy bài viết này sẽ giúp bạn biết đến một số món ăn ngon.

Tám quán ăn đêm Quận Ba Đình nổi tiếng

1. Gà tần Cô Biên:

Quán mở vào buổi chiều từ 16h30 đến 19h30, nằm trong ngõ ngồi  vỉa hè nên khá nhỏ các bạn muốn đến ăn thử phải tới thật sớm. Bát gà tần có gà, nước dùng được nêm từ gia vị thuốc bắc và 1 chén nước chấm đặc biệt. Nước ngon đậm đặc chuẩn gà

Gà tần cô Biên là món ăn đêm quận Ba Đình bạn nhất định phải thử khi đến. Quán có giá giao động từ 35-45/bát. Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn 

Ăn đêm quận Ba Đình

Một tô mì gà tần

2. Bún, miến ngan

Bún, miến ngan là món ngon quen thuộc của người Hà Nội. Ai là tín đồ của ngan này không thể bỏ qua món này. Hạnh bún miến ngan có địa chỉ tại số 63 Cửa Bắc Ba Đình. Đây là địa điểm không thể thiếu trong những món Ăn đêm quận Ba Đình.

Bát bún có ngan, măng và miến tiết. Nước dùng đậm đà thơm ngon cùng với thịt ngan dai mềm ngọt chấm vào bát nước chấm thần thánh của quán thì không còn gì để tả.

3. Phở cuốn Hưng Bền-Ngũ Xá

Khi nói đến món Ăn đêm quận Ba Đình không thể nhắc đến món Phở cuốn Hưng Bền-Ngũ Xá là một trong những món ăn lâu đời ngon nhất Hà Nội, rất nổi tiếng với người dân địa phương và khách du lịch.

Menu ở quán khá đa dạng nhưng để gọi món đặc biệt thì mọi người nên gọi món phở cuốn. Phở cuốn ở đây được cuốn đều tay, nhân là thịt bò nhiều rau củ khác chấm với bát nước chấm chua ngot thì hương vị rất hài hòa không hề ngán. Nhất định các bạn nên ghé quán để thử qua một lần. Địa chỉ ở tại 33 Ngũ Xã, quận Ba Đình

4. Bánh tráng nướng

 Đến với địa chỉ 111 Đội Cấn Ba Đình(mở cửa từ 14h đến 22h) là một địa điểm ăn vặt nổi tiếng của các bạn trẻ, trong đó không thể nhắc đến món bánh tráng nướng đặc biệt giữa thời tiết lạnh này. 

 Quán nổi tiếng với bánh tráng nướng và trứng cút nướng cả 2 loại đều rất ngon, nhưng món được các bạn yêu thích nhất là bánh tráng nướng rất nhiều topping.  Không gian không rộng lắm nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Ngoài 2 loại này ra còn có bánh tráng cuốn và bánh tráng trộn nữa, và 1 chiếc bánh tráng nướng ở đây là 20 đến 30k nhé mọi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi đêm lạnh xuống cùng nhóm bạn thưởng thức món nướng nóng hổi này.

5. Bún chả Hàng Than

Bún chả Hàng Than có khác trong bún toàn là than? Nếu nói về một món bún ăn hoài không chán chắc top 1 sẽ là bún chả và món bún chả Hàng Than được nhiều người nhắc tới nhất là bún chả Tuyêt  địa chỉ 34 Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình.

Chả ở đây có 2 loại chả: chả miếng và chả viên được quấn với xương song, 1 suất bún chả ở đây có giá 30 đến 50 nghìn. Thịt nướng của quán được ướp với gia vị khá là vừa thơm, nước chấm bún chả ở đây được pha với nước mắm không quá thiên mặn hoặc ngọt nhưng mà hương vị rất hài hoa mang lại cảm giác ngon miệng. Với giá bình dân  ngon miệng như vậy là địa chỉ xứng đáng thử cho những ai đam mê bún chả.

6. Lẩu ếch Hà My

Là một quán Ăn đêm quận Ba Đình, thực đơn của quán khá đa dạng.  Ếch ở đây đước chế biến nhiều món khác nhau, nhưng được các bạn biết đến nhiều nhất là món lẩu ếch. Quán mở cửa cả sáng từ 9h30 đến 14h, chiều 16h30 đến 23hĂn đêm Ba Đình

Nồi lẫu ếch hấp dẫn

Nước lẩu măng chua đã có sẵn gia vị, nước chấm các bạn tự pha chế theo khẩu vị. Thịt khá chắc vẫn giữ được độ ngọt tươi, ngoài ra các đồ nhúng ăn kèm cũng rất ngon. Nước lẩu chua ngọt vừa phải, ếch vừa dòn vừa thơm. Là lựa chọn tuyệt vời giữa trời đông này. Địa chỉ ở số 70 ngõ 36 Giang Văn Minh

7. Bít tết Hà Cúc

Nói đến Bít tết ở phố Hòe Nhai không thể bỏ qua được quán Bít tết Hà cúc nằm tại số 6 Hòe Nhai là tuổi thơ của các bạn trẻ nơi này

Một suất bít tết ở đây có giá là 70 cành, khoai bánh mì dưa chuột được free các bạn có thể gọi thêm, suất này gồm 1 miếng rưỡi bít tết rất là to mà bò ở đây được tảm ướp rất đậm đà, độ chín vừa phải, suất này còn đi kèm thêm trứng ốp lòng đào, thích nhất là miếng ba tê và sốt ở đây cực kì thơm vị tiêu. Các bạn có dịp thì thử nè.

8. Quán ăn Bánh xèo, nem lụi – Đội Cấn, Ba Đình

Đội Cấn có lẽ là con đường có nhiều hàng bánh xèo nhất mà mình được biết và hàng Gia Đình quán ngon nằm ở số 153A Đội Cấn được nhiều người khen và biết tới nhiều nhất.

Một chiếc bánh xèo giá 12 nghìn có giá, thịt bằm và tôm. Rau quả đi kèm là xoài, dưa chuột, bánh phở, xà lách, tía tô, chuối xanh. Bát nước chấm thì chua ngọt vừa phải. Bánh xèo dòn dòn  cuốn với nem chua rất hợp với nước chấm.

Những lưu ý khi đi ăn đêm ở Ba Đình

  • – Nên chọn quán có giá niêm yết
  • – Hãy kiếm tra kĩ hóa đơn
  • – Nên đi cùng gia đình và bạn bè sẽ vui hơn
  • – Nên giữ kĩ các đồ dùng cá nhân
  • – Nên tìm hiểu các quán ăn trước

Trên đây là top các quán ăn ở quận Ba Đình có giá bình dân và cực hấp dẫn mà Quán ăn đêm quận Ba Đình muốn gửi tới các bạn. Mong rằng các bạn và gia đình của mình có những trải nghiệm thật vui vẻ,. Chúc các bạn và gia đình có những chuyến đi chơi thú vị cùng người thân.