Ăn Đêm Quận Hai Bà Trưng đa dạng cùng 5 quán ăn gốc Bắc

Ăn Đêm Quận Hai Bà Trưng đa dạng cùng 5 quán ăn gốc Bắc

Những quán ăn đêm Quận Hai Bà Trưng luôn nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng 121db.net tìm hiểu qua các quán ăn này nhé.

Những quán ăn đêm Quận Hai Bà Trưng luôn nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu các bạn là một fan của ẩm thực đường phố hãy cùng 121db.net tìm hiểu qua nhé.

ăn đêm Quận Hai Bà Trưng

Những quán ăn đêm quận Hai Bà Trưng luôn được nhiều người yêu thích

Bốn quán ăn đêm Quận Hai Bà Trưng nên ghé thử

Đầu tiên là Bảo Quốc Quán

Đây là một trong những món ăn đêm ở  Hà Nội mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Bảo Quốc Quán không những mang lại cho bạn những món ăn ngon, đặc biệt không gian quán được bố trí đậm chất dân dã miền Bắc. Điều quan trọng nhất ở đây là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. 

Mọi người muốn ghé quán để thưởng thức những món ăn ngon thì đến địa chỉ này: 9 Trần Khánh Dư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mở cửa từ 9h00 đến 23h30.

Thứ hai là quán Phở Gà Nguyệt

Phở Gà Nguyệt là một trong những quán ăn đã hoạt động rất lâu năm ở đây, chỉ cần ăn vị bát phở của quán này thì dù chưa biết tên quán người dân nơi đây vẫn nhận ra nó thuộc quán nào vì người dân quận Hai Bà Trưng quá quen thuộc với món phở này. Giá Thành trung bình từ 40.000 đồng đến 580.000 dồng.

Menu quán gồm có: Phở long mề,phở đùi, phở lưng, phở lườn, phở cánh gà nguyên con và đặc biệt chỉ với 45.000 đồng bạn sẽ được thưởng thức  món phở trộn lườn ngon nhất quán.

 Địa chỉ quán nằm ở 5b Phủ Doãn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán mở cửa từ 6h10 đến 1h00 và đặc biệt khoảng thời gian 21h đông khách nhất nên các bạn nào không thích chờ đợi lâu thì cố gắng thu xếp tới sớm hơn.

Thứ ba là quán Bún Riêu Ngà

Nhắc đến Bún Riêu Ngà thì người dân quanh đây cũng không lạ gì nữa. Bình thường mọi người đi ăn bún phở ở các quán thì sẽ được quán bỏ sẵn đầy đủ một bát mới mang ra, điều đặc biệt ở Bún Riêu Ngà là khách hàng được tự chọn đồ ăn kèm với tô bún của mình, rất thích hợp với vài vị khách khó tính khi vào đây.

Ngoài bún riêu ra quán còn có bún bò, bún giò, hột vịt lộn. Vì quán mới được chủ quán tân trang lại nên không gian cực kì thoáng mát và rộng rãi, chủ quán lúc nào cũng niềm nở vui tươi với khách mặc dù quán rất đông và làm mệt. Chỉ từ 35.000 đồng đến 45.000 đồng bạn đã có bát bún nóng đầy ắp thịt. Quán mở cửa từ 15h00 đến 23h45 và đông khách nhất vào lúc 23h00.

 Chắc mọi người sẽ thắc mắc tại sao quán ngoài bún riêu còn có các loại bún khác nhưng lại đặt là bún riêu, bởi vì quán có món bún riêu cua cực kì ngon nên từ đó chủ quán lấy tên Bún Riêu Ngà để đặt tên cho quán. Các bạn muốn thưởng thức món bún riêu cua và những món bún khác của quán hãy tìm đến địa chỉ này: 35 ngõ Đình Đại, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thứ tư là quán Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h

Nói đến địa điểm ăn đêm quận Hai Bà Trưng thì không thể thiếu quán Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h, và đặc biệt là các bạn sinh viên không xa lạ gì với cái tên này bởi quán có thể làm thỏa mãn cơn đói của bạn với nhiều loại đồ ăn nhanh giá cả phải chăng nhưng mỗi phần đều đầy ắp đò ăn.

Quán không những bán ăn tại chỗ mà còn nhận ship đồ ăn cho khách, nửa đêm bụng đói cồn cào bạn không cần phải bước chân ra khỏi nhà nhưng vẫn sẽ có những món ăn nóng hổi ship tận cửa. Quán có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như: Phở chiên phồng, chân gà sả tắc, xôi sườn nướng BBQ, nem chua rán, khoai tây chiên… Ngoài ra quán còn có các loại nước ép trái cây, sinh tố, mọi người chỉ cần một cuộc gọi là có thể thoải mãn chiếc bụng đói của mình.

Ăn đêm Quận Hai Bà Trưng

Ẩm thực Quận Hai Bà Trưng luôn đa dạng, phong phú

Giá thành trung bình khoảng từ 15.000 đồng đến 300.000 đồng tùy mỗi phần ăn. Quán sẽ mở cửa từ 16h00 đến 4h00.

Địa chỉ quán  cũng rất dễ tìm: Số 35/77 Bùi Xương Trạch, phường Thanh Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quán đã hoạt động và phát triển một thời gian khá lâu năm, cho nên Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h là địa chỉ cực kì uy tín đối với các tín đồ ăn đêm hoặc những nhóm bạn tụ tập dung để làm mồi lai rai tâm sự sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Thứ năm là Bò Tơ Quán Mộc

Sau những giờ làm việc mệt mỏi thì chúng ta sẽ chọn cho mình một vài nơi để giả tỏa căng thẳng. Chắc hẳn là những tín đồ nhậu nhẹt lai rai sẽ không thể bỏ lỡ được quán ăn đêm Bò Tơ Quán Mộc này được.

Quán được bài trí với phong cách cổ xưa, quán rộng và thoáng mát, nhiều góc đẹp thích hợp cho các tín đồ sống ảo tha hồ chụp hình, nhân viên quán rất nhanh nhẹn và dễ thương, không để khách phải đợi lâu.

Quán có rất nhiều món như: Bò nướng tảng, lẫu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn cải, dồi bò chiên, bò tơ nướng. bò nhúng cơm mẻ, bắp bò cuốn bánh tráng… Trung bình giá các món từ 25.000 đến 450.000. Mặc dù giá thành hơi đắc nhưng mọi người cứ yên tâm, thịt bò tơ tươi nên rất ngọt và mềm, vậy nên người ta mới có câu “ Tiền nào của đó”  mà.

Quán bắt đầu mở cửa từ 9h30 đến 23h30, khoảng thời gian 20h00 rất đông khách cho nên mọi người đến sớm hơn được thì càng tốt.

Muốn thưởng thức món ăn đêm ngon ở Bò Tơ Quán Mộc thì mọi người hãy tìm tới địa chỉ: Số 1A Tăng Bạc Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Những lưu ý khi đi ăn đêm ở Quận Hai Bà Trưng

  • Đầu tiên bạn nên đi cùng với bạn bè, anh em sẽ vui hơn phải không nào.
  • Những quán ăn trước khi ghé qua bạn nên xem review thật kỹ.
  • Cần tránh những quán ăn quá phức tạp để tránh phiền phức nhé.
  • Và quan trọng hơn bạn nên chuẩn bị tiền mặt để thanh toán thuận tiện hơn nhé.

Các quán trên đây là một trong những quán ăn đêm quận Hai Bà Trưng được khách trong cũng như khách du lịch nước ngoài quan tâm và tìm kiếm rất nhiều bởi vì sự uy tín, tôn trọng mà các quán đã mang đến cho thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không lưu lại địa chỉ để thời gian rãnh hoặc cuối tuần, các dịp lễ tết cùng gia đình, người thân, bạn bè lai rai vài chén!