Mẹo vặt biết có thai tại nhà an toàn, chính xác 100%

Mẹo vặt biết có thai tại nhà an toàn, chính xác 100%

Mẹo vặt biết có thai là từ khóa được anh chị em tìm kiếm hàng đầu trên các fanpage. Hay trên những trang thông tin của phái đẹp hiện nay.

Mẹo vặt biết có thai là từ khóa được anh chị em tìm kiếm hàng đầu trên các fanpage. Hay trên những trang thông tin của phái đẹp hiện nay. Và quả thực đây là điều mà bất kỳ ai thuộc giới tính nào cũng nên tìm hiểu thật kỹ. Điều này chắc chắn chỉ có lợi cho chị em khi chị em tìm hiểu. Trong nội dung hôm nay 121db sẽ chia sẻ đến anh em những mẹo để biết mang thai chính xác.

Mẹo vặt biết có thai là gì?

Những mẹo vặt biết có thai, những lời khuyên này chỉ đơn giản xuất phát từ kinh nghiệm dân gian xưa. Về việc chú ý đến các dấu hiệu nhận biết mang thai. Những điềm báo này là của các bà các mẹ xưa đã sưu tầm. Và truyền lại nhiều năm nên độ tin cậy để tham khảo là rất cao. Với những mẹo nhỏ này phụ nữ hiện đại ngày nay sẽ dễ dàng nhận biết. Những dấu hiệu mang thai chuẩn nhất sớm nhất.

Mẹo vặt biết có thai tại nhà an toàn, chính xác 100%
Mẹo vặt biết có thai tại nhà an toàn, chính xác 100%

Mỗi mẹo vặt biết có thai sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Và tất nhiên cũng sẽ đi kèm với độ chính xác nhất định. Nhưng nếu cơ thể phụ nữ xuất hiện nhiều hơn những dấu hiệu mà 121db sắp đề cập dưới đây. Thì chắc chắn tin vui của chị em sắp đến. Vậy những dấu hiệu trên như thế nào mà có thể trở thành mẹo nhận biết có thai hiệu quả.

Mẹo vặt biết có thai tại nhà chính xác cực kỳ an toàn

Dưới đây là những mẹo vặt giúp chị em biết được mình có mang thai hay không vô cùng chính xác:

Mẹo biết mang thai bằng đường

Phương pháp thử thai này đã được truyền từ xưa đến nay. Que thử thai này vẫn đang được đông đảo chị em sử dụng. Cho vài thìa đường vào bát thêm một ít nước tiểu vào bát đường và đợi khoảng 5 phút. Nếu đường không tan thì khả năng cao là chị em đã mang thai.

Mẹo biết mang thai bằng kem đánh răng

Nước tiểu trong ngày đầu tiên chứa nồng độ HCG rất đậm đặc. Nên khi ngủ dậy chị em hãy dùng 2 thìa kem đánh răng cho vào nước tiểu. Đợi khoảng 1 phút nếu thấy dung dịch chuyển sang màu xanh lam. Thì xin chúc mừng rất có thể chị em đã mang thai.

Mẹo vặt biết có thai tại nhà an toàn, chính xác 100%
Mẹo biết mang thai bằng kem đánh răng

Mẹo biết mang thai với Pine sol

Đây là loại chất dùng trong mẹo biết mang thai khá phổ biến và có độ chính xác cao. Mẹo biết mang thai này thực hiện khá đơn giản chỉ với 2 bước. Cho một ít nước tiểu vào cốc sau đó nhỏ vài giọt Pine sol vào cốc nước tiểu. Sau đó chị em đợi khoảng 5 cho đến 10 phút nếu thấy dung dịch chuyển màu thì chắc chắn đã có thai.

Mẹo biết mang thai với lá bồ công anh

Dùng lá bồ công anh để biết có thai hay không đầu tiên chị em hãy chọn những lá có màu xanh tươi. Không bị ánh nắng chiếu vào gây hư hại hay bị héo. Hãy thử sử dụng lá bồ công anh cùng với nước tiểu bằng cách. Ngâm lá bồ công anh trong nước tiểu và nếu chị em thấy những đốm đỏ. Thì rất có thể chị em đã rơi vào trường hợp đã mang thai.

Mẹo biết mang thai với Baking Soda

Cho một ít bột baking soda vào cốc đựng nước tiểu trong một chiếc bát rỗng. Và nếu có hiện tượng sủi bọt thì khả năng cao là chị em đã có thai.

Mẹo vặt biết có thai với Baking Soda
Mẹo biết mang thai với Baking Soda

Dấu hiệu để biết mang thai sớm tại nhà

Khi mang thai cơ thể người phụ nữ sẽ có những thay đổi bất thường. Mà dễ nhận thấy nhất là sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Nhưng vẫn cần tùy vào thể trạng của mỗi chị em mà sẽ có những dấu hiệu khác nhau. Thậm chí có chị em có dấu hiệu nhưng có chị em lại không. Và những dấu hiệu nhận biết thời điểm có thai sớm như:

Dấu hiệu để biết mang thai – Đi tiểu nhiều

Đây là một trong những dấu hiệu giúp chị em nhận biết mình đã mang thai. Khi chị em mới đi tiểu hơn 1 tiếng trước nhưng 1 tiếng sau chị em lại đi tiểu tiếp. Và có nhiều trường hợp chị em đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu mỗi lần không nhiều. Thông thường dấu hiệu biết có thai này sẽ xuất hiện vào tuần thứ 6 hoặc 8 sau khi thụ thai.

Dấu hiệu để biết mang thai – âm đạo chảy máu bất thường

Phụ nữ cũng có thể xác định mình có thai hay không qua triệu chứng ra máu âm đạo. Thông thường triệu chứng này sẽ xuất hiện từ 6 đến 12 ngày sau khi trứng được thụ tinh. Khi trứng được thụ tinh niêm mạc tử cung sẽ bong ra và dẫn đến xuất huyết âm đạo.

Dấu hiệu để biết mang thai – buồn nôn bất thường

Đây cũng là một trong những dấu hiệu giúp chị em nhận biết mình đã mang thai. Nếu dạo này chị em thấy buồn nôn và nôn hãy đi mua que thử thai ngay. Triệu chứng biết có thai này thường gặp ở những tuần đầu của thai kỳ/ chị em sẽ cảm thấy buồn nôn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày ngay cả khi chưa ăn gì.

Mẹo vặt biết có thai - buồn nôn bất thường
Dấu hiệu để biết mang thai – buồn nôn bất thường

Lời kết

Trên đây là những thủ thuật mẹo vặt biết có thai được 121db đánh giá cho kết quả chính xác. Và cách áp dụng cũng vô cùng đơn giản ai cũng có thể thực hiện được. Và để chính xác hơn chị em cũng nên sử dụng que thử thai mua tại các hiệu thuốc. Để đạt tiêu chuẩn và nghe tư vấn của bác sĩ nhé.