Ăn vặt Quận Bình Tân: 5 điểm đến nổi tiếng nhất định phải ghé

Ăn vặt Quận Bình Tân: 5 điểm đến nổi tiếng nhất định phải ghé

Ăn vặt Quận Bình Tân với các điểm đến nổi tiếng đa dạng món ăn vặt hấp dẫn và đặc trưng được người người yêu thích bạn nhất định phải ghé ở Bình Tân.

Ăn vặt Quận Bình Tân đang được rất nhiều người dùng mạng tìm kiếm quan tâm thời gian gần đây. Cùng 121db.net điểm qua 5 điểm đến nổi tiếng nhất định phải ghé, khi đến Bình Tân các bạn đừng bỏ qua dưới đây nhé.

Danh sách 5 điểm đến ăn vặt quận Bình Tân nổi tiếng nhất

Quán Ốc Bin vỉa hè

Dù chỉ quán ốc vỉa hè không cầu kỳ, về hình thức trang trí, nhưng đây là điểm đến ăn vặt quận Bình Tân cực kỳ nổi tiếng, điểm đến thu hút đông khách hàng ghé qua mỗi ngày.

Ốc Bin nằm ở vỉa hè, nên không đầu tư quá nhiều về hình thức trang trí. Tuy nhiên, đây lại là địa điểm hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng ghé qua. Đặc biệt là những ngày cuối tuần lượng khách thường đông hơn rất nhiều. Tuy là quán vỉa hè nhưng Ốc Bin lúc nào cũng được dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ, đặc biệt là những món ăn cực ngon khiến, những ai đã từng ăn tại quán mê mẫn mà ghé quán nhiều lần.

Quán Ốc Bin vỉa hè là điểm đến ăn vặt quận Bình Tân rất nổi tiếng
Quán Ốc Bin vỉa hè là điểm đến ăn vặt quận Bình Tân rất nổi tiếng

Đến với Ốc Bin thực khách được lựa chọn thức ăn trong menu đa dạng bao gồm các loại hải sản để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý mình. Những món ăn ở đây đều được chủ quán nêm gia vị rất vừa ăn, ngon miệng. Đặc biệt nhất là linh hồn của những món ăn tại đây là món nước chấm đặc trưng của quán. Nước chấm sả chanh vô cùng thơm ngon, đủ vị chua cay mặn ngọt tạo ra hương vị thơm ngon của hải sản tươi sống. Thật là đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua quán Ốc Bin khi ăn vặt ở Bình Tân đấy nhé!

Địa chỉ: Số 31A/30 Nguyễn Quý Yêm, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 15h00 đến 21h00 hằng ngày.

Giá tiền: 30.000 VNĐ đến 50.000 đồng VNĐ/ dĩa.

Quán Bột chiên 40 siêu ngon

Nếu là một tín đồ ăn vặt chính hiệu chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán ăn vặt Bình Tân – Bột chiên 40. Trước đây, Bột chiên 40 là một chiếc xe đẩy nhỏ bán trước cổng trường với những món cơ bản như nui chiên, hủ tiếu, bột chiên,… Sau đó được mở rộng thành quán thì lượng khách đến còn đông hơn.

Điều làm thực khách muốn đến quán là bởi những món phục vụ tại đây luôn ở trạng thái nóng hổi. Các món ăn ở đây luôn sở hữu mức giá khá bình dân. Vì vậy mà quán bột chiên 40 thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến để thưởng thức và quán được đánh giá là một trong các quán ăn vặt ngon nhất tại Bình Tân đấy nhé!

Địa chỉ quán: 40 đường số 29 – Phường Bình Trị Đông B- Quận Bình Tân-Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động là từ 6h00 đến 21h30.

Giá tiền:15.000 VNĐ –  25.000 VNĐ.

Quán ăn vặt đặc trưng nem nướng Sóc Trăng – Hai Ly

Quán Hai Ly nằm ở Phường Bình Trị Đông B, cùng Phường với quán bột chiên 40. Nếu bạn từ những quận khác qua thì có thể tranh thủ cùng một lúc ghé đến 2 điểm ăn vặt nổi tiếng này luôn. Món chính của quán chính là nem nướng, đây cũng là đặc sản Sóc Trăng. Quán sở hữu không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Quán ăn vặt nem nướng Sóc Trăng – Quán Hai Ly vô cùng nổi tiếng tại Bình Tân
Quán ăn vặt nem nướng Sóc Trăng – Quán Hai Ly vô cùng nổi tiếng tại Bình Tân

Thực đơn của quán đa dạng bao gồm bún nem nướng, bò nướng, bún bò, bánh hỏi,… Giá của những món ăn ở đây bình dân, chỉ khoảng từ 100.000VNĐ là bạn đã căng tròn bụng. Khi thực tế đến đây để trải nghiệm, bạn sẽ hiểu lý do tại sao quán lại nổi tiếng nhất nhì Quận Bình Tân và thuộc top các quán ăn vặt ngon nhất Bình Tân.

Địa chỉ: Số 180 Đường Số 1, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động: 10h00 đến 22h00.

Giá tiền: 8.000 – 70.000 VNĐ.

Quán ăn vặt Bánh xèo chị Tám

Quán ăn vặt ngon ở Bình Tân tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là quán Bánh xèo chị Tám. Cũng giống như các quán trên, là quán vỉa hè nhưng được vệ sinh gọn gàng và luôn sạch sẽ.

Món chính của quán Bánh xèo chị Tám là những món như bánh xèo, gỏi cuốn tôm thịt, bánh khọt cốt dừa,,… Bánh xèo ở quán được chế biến với phong cách miền Tây, mang hương vị đậm đà, có độ dày vừa phải, nhân bánh đa dạng cho thực khách tự chọn. Từng chiếc bánh xèo lớn kết hợp với nước chấm đậm đà, chắc rằng sẽ không ai có thể cưỡng lại được.

Địa chỉ: 33 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp. HCM.

Thời gian hoạt động: 15h00 đến 22h00.

Giá tiền: Từ 15.000 VNĐ đến 33.000 VNĐ.

Quán ăn vặt da heo Út Cưng

Da heo Út Cưng nổi tiếng với những thực khách về các món ăn làm từ da heo. Ví dụ như da heo cháy tỏi, da heo lắc phô mai, da heo thập cẩm da heo chiên nước mắm, da heo chiên giòn,… Những loại da heo trên được chế biến từ dầu tự nhiên nên thực khách có thể yên tâm về chất lượng.

Đặc biệt hơn, những món ăn của quán được chế biến dựa theo công thức đặc biệt nên có hương vị thơm ngon khó cưỡng, khiến bạn ăn rồi lại muốn được ăn nhiều hơn nữa.

Quán ăn vặt da heo Út Cưng nức tiếng Bình Tân

Bên cạnh món chính ra thì quán da heo Út Cưng còn có các món ăn vặt khác như: sấu bao tử xóc muối ớt, bắp sốt bò mật ong, khô heo sấy cay,… có độ ngon và chất lượng không kém. Dù chỉ mới hoạt động hơn 3 năm nhưng những ai đã từng ghé qua ăn vặt Quận Bình Tân đều không thể bỏ qua quán ăn này.

Địa chỉ: Hẻm số 504 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động: 8h00 đến 22h00.

Giá tiền: 25.000 VNĐ – 65.000 VNĐ.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi muốn mang tới bạn đọc ăn vặt Quận Bình Tân: 5 điểm đến nổi tiếng bạn nhất định phải ghé. Còn chần chờ gì nữa hãy cùng bạn bè lên xe và trải nghiệm thực tế và thưởng thức những món ăn vặt này bạn nhé.