Quán ăn ngon quận gò vấp - Top 5 quán ăn ngon giá hợp lý nhất

Quán ăn ngon quận gò vấp – Top 5 quán ăn ngon giá hợp lý nhất

Quận Gò Vấp nổi tiếng là “thiên đường ẩm thực” với nền ẩm thực cực ngon phong phú và đa dạng. Quán ăn ngon quận gò vấp có quán nào?

Tuy rằng Quận Gò Vấp không là trung tâm kinh tế và cũng không phải hiếm có. Tuy vậy vẫn có thể làm giới trẻ mê không quản đường xa mà tới đây thưởng thức ẩm thực. Món ăn ở quận Gò Vấp nổi danh bởi độ ngon ít quán nào sánh bằng khiến nhiều du khách không chê vào đâu được. Cùng 121db điểm danh top 5 quán ăn ngon quận gò vấp nhé!

Giới thiệu sơ lược vài nét về Quận Gò Vấp

quán ăn ngon quận gò vấp
Giới thiệu sơ lược vài nét về Quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp nằm tại hướng Bắc của Tp. Hồ Chí Minh. Quận này được rất nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá vô cùng cao. Bởi vì nó nằm ở cửa ngõ nối liền với trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh.

Quận Gò Vấp được khai thông từ những ngày đầu người dân Việt đi mở đất, khoảng từ cuối thế kỷ XVI đến đầu thế kỷ XVII. Năm 1698 thì quận Gò Vấp có tên trong sổ thôn, xã của Huyện Tân Bình.

Diện tích đất của Quận Gò Vấp khoảng 19,73km2, trong quận có 8 dân tộc sinh sống. Trong đó dân tộc Kinh chiếm Khoảng 98%, người Trung Quốc chiếm khoảng 1,8%, những dân tộc khác thì chiếm rất ít khoảng tầm 0,2%.

Quán ăn ngon quận gò vấp – Top 6 quán ăn ngon giá hợp lý nhất

Các du khách rất muốn cùng bạn bè, người yêu hay gia đình cuối tuần đi ăn tại Quận Gò Vấp. Thế nhưng không biết nơi nào có đồ ăn ngon để tới. Vậy thì hãy đọc hết tới cuối bài này của 121db để biết danh sách Top 5 quán ăn ngon tại Gò Vấp nhé!

Quán ăn ngon quận Gò Vấp “Hẻm Spaghetti” không thể bỏ lỡ

Quán ăn ngon quận Gò Vấp Hẻm Spaghetti
Quán ăn ngon quận Gò Vấp Hẻm Spaghetti không thể bỏ lỡ
  • Địa chỉ quán Hẻm Spaghetti là : số 212/22 Nguyễn Oanh, phường 17, Q. Gò Vấp.
  • Giá trung bình: 30.000đ – 200.000đ

Quán ăn có thiết kế rất sáng tạo đem lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng khi đến đây ăn. Đánh giá so với các quán ăn khác, thì quán Hẻm Spaghetti được đánh giá có chất lượng phục vụ cao và vượt trội nhất. Về phần nguyên liệu và sự đa dạng phong menu món ăn thì ít có quán nào sánh bằng.

Điều gì lại làm cho quán này lại được nhiều người thích và tìm đến như vậy. Lý do chính nằm ở phần nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ cho dù là từ miếng cho đến rau quả củ. Quán đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và nguyên liệu chọn mua rất khắt khe. Tất cả hoà quyện cùng nhau tạo ra được các món ăn hấp dẫn thơm ngon đến miếng cuối cùng.

Ăn ngon quận Gò Vấp quán “Mì vịt tiềm A Cón” ngon chuẩn vị

Ăn ngon quận Gò Vấp quán "Mì vịt tiềm A Cón" ngon chuẩn vị
Ăn ngon quận Gò Vấp quán “Mì vịt tiềm A Cón” ngon chuẩn vị
  • Địa chỉ quán Mì vịt tiềm A Cón là: số 557 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Giá trung bình: 40.000đ – 80.000đ

Vịt tiềm của quán A Cón là một trong các món ăn truyền thống của người dân tp HỒ Chí Minh. Món mì vịt tiềm là một phần không thể thiếu rất quan trọng đối với ẩm thực Gò Vấp. Nước dùng của mì đã được chủ quán đầu tư rất kỷ lưỡng và tâm huyết, vì vậy mà tô mì luôn luôn có được vị ngọt thanh và đậm đà không thể tả. Tô mì có cái đùi vịt to “khổng lồ” được ninh nhừ mềm đến không thể tin. Thịt vịt luôn giữ được độ ngọt thanh và hương vị đặc trưng vốn có

Ăn ngon quận Gò Vấp quán “Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây”

Ăn ngon quận Gò Vấp quán “Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây”
Ăn ngon quận Gò Vấp quán “Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây”
  • Địa chỉ quán Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây: số 20 đường số 18, phường 8, Q. Gò Vấp.
  • Giá trung bình: 15.000đ – 30.000đ

Quán bánh mì chảo  này Có địa chỉ khá dễ tìm, quán luôn hấp dẫn lượng khách hàng vô cùng lớn. Nhưng mà đây cũng không phải là lí do làm cho quán bánh mì này trở nên tiếng tăm lừng lẫy. Mùi vị của bánh mì chảo của quán từ lâu đã là thương hiệu riêng, với pate béo ngậy và thịt bò thơm mềm đặc trưng. Các viên xíu mại tuy là hơi nhỏ thế nhưng hương vị nó đem lại làm người ăn không thể nào quên được. Trứng gà ốp la và nước thịt để chấm bánh cũng được xem là điểm nhấn làm nên tên tuổi của quán.

Quán ăn ngon ở quận Gò Vấp “Gành Ốc Quán”

Quán ăn ngon ở quận Gò Vấp “Gành Ốc Quán”
Quán ăn ngon ở quận Gò Vấp “Gành Ốc Quán”
  • Địa chỉ quán Gành Ốc Quán là: Số 68 đường số 1, phường 16, Q. Gò Vấp
  • Giá trung bình: 20.000đ đến 35.000đ

Đến quận Gò Vấp mà bạn không thưởng thức món ốc thì coi như chưa cảm nhận đầy đủ nơi này. Sở dĩ nói vậy là vì ốc là một món ăn vặt không thể thiếu rất quen thuộc với người dân ở đây. Được ưu ái với vô số loại ốc phong phú và đa dạng cùng nhiều cách làm rất đặc biệt. Du khách khi thưởng thức ốc ở ở quận Gò Vấp sẽ có được cảm giác rất giản dị nhưng lại vô cùng thú vị.

Quán ăn ngon “Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La”

Quán ăn ngon “Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La”
Quán ăn ngon “Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La”
  • Địa chỉ quán Bánh Canh Cá Lóc Cường Đô La: 42 đường Lê Hồng Phong, phường 17, Q. Gò Vấp
  • Giá trung bình: 35.000đ đến 66.000đ

Một phần bánh canh cá lóc ở quán Cường Đô La rất nhiều và màu sắc cực đẹp mắt. Từng sợi bánh canh có màu trắng đục, dai dai đậm vị miền Trung. Trong tô bánh canh có thêm miếng cá lóc không xương đã được chiên giòn, nước dùng bánh canh có vị thanh sẽ làm hài lòng bất kỳ ai ghé vào. Nghe có cá lóc chắc ai cũng nghĩ sẽ có mùi tanh nhưng hoàn toàn không có chút mùi tanh nào cả.

Trên đây là 6 địa chỉ quán ăn ngon quận Gò Vấp mà ai cũng đều tấm tắc khen ngon khi ghé ăn một lần. Còn bạn hãy ghé ăn thử xem team 121db có nói đúng không nhé!