Ăn vặt Quận 7 với các điểm ăn vặt đứng đầu cho giới trẻ tụ họp

Ăn vặt Quận 7 với các điểm ăn vặt đứng đầu cho giới trẻ tụ họp

Ăn vặt quận 7 không phải ai cũng biết địa chỉ ăn vặt ngon lại hợp túi tiền. Nếu bạn băn khoăn không biết ăn gì thì dưới đây sẽ là gợi ý có ích với bạn.

Ăn vặt đã là thói quen từ rất lâu của người dân tại Sài Gòn. Vì ăn vặt có tính nhanh gọn mà lại ngon miệng, hơn nữa chúng ta lại còn có thể cùng cười nói sảng khoái với người thân bạn bè trong lúc ăn uống. Nhưng mà không phải ai cũng biết các địa điểm quán ăn vặt Quận 7 giá bình dân mà lại chất lượng ngon. Nếu như các bạn chưa biết ăn món gì và ăn ở đâu. Cùng 121db theo dõi bài viết về các quán Ăn vặt Quận 7 dưới đây để tụ tập hội bạn thân cùng đi nhé!

Giới thiệu sơ lược vài nét về Quận 7

Ăn vặt Quận 7
Quận 7 được chụp từ trên cao trông vô cùng hùng vĩ

Quận 7 là một trong 5 quận mới thành lập của Tp. Hồ Chí Minh, được nhà nước chính thức thành lập ngày 1/4/1997.

Quận 7 Nằm ở hướng Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 7 hiện tại có tất cả 10 phường là : Tân Thuận Tây,  Tân Thuận Đông, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Quy, Tân Phú, Tân Phong, Phú Thuận, Bình Thuận, Phú Mỹ. Dân số khi quận 7 mới thành lập có khoảng tầm 91 nghìn người và có số hộ là 17.673. Mật độ dân số của quận này là khoảng tầm 2544 người/ km2. Tổng diện tích đất tự nhiên của quận 7 là khoảng 3576 ha, trong đó đất chuyên dùng và đất xây dựng chiếm khoảng 1171,34 ha, đất nông nghiệp chiếm 1386,7 ha, còn sông rạch chiếm khoảng 1017, 9 ha.

Ăn vặt Quận 7 – Top các quán Ăn vặt Quận 7 bình dân cho giới trẻ tụ họp

Dạo quanh quận 7 và bạn băn khoăn không biết có quán nào ăn vặt ngon? Cùng team 121db tham khảo top 6 quán Ăn vặt Quận 7 chất lượng mà giá rẻ bình dân này nhé!

kem xôi dừa Bubu

Quán kem xôi dừa Bubu
Ăn vặt Quận 7 tại địa điểm kem xôi dừa Bubu
  • Địa chỉ của Quán kem xôi dừa Bubu: 205 số 17, Tân Quy, Quận 7
  • Giá món ăn của Quán kem xôi dừa Bubu: 20.000 đến 35.000đ
  • Giờ mở cửa của Quán kem xôi dừa Bubu: 15:00 đến 23:00

Khi nhắc đến địa điểm ăn vặt quận 7 ngon thì đứng đầu chính là quán kem xôi dừa bu bu. Phong cách quán kem xôi dừa Bubu tuy nhỏ nhưng lúc nào khách cũng rất đông. Bởi kem xôi dừa của quán này rất ngon và có giá cả phải chăng.

Khi bạn tới quán gọi một ly kem xôi, thì bạn sẽ được uống thêm một cốc nước dừa tươi mát. Làm tăng hương vị ngon béo của món kem xôi này.

Xiên nướng đồng giá Sinbad

Quán Xiên nướng đồng giá Sinbad
Ăn vặt Quận 7 tại đại điểm Xiên nướng đồng giá Sinbad
  • Địa chỉ của Quán Xiên nướng đồng giá Sinbad: 74/6 Đường Số 14A, Cư Xá Ngân Hàng, P. Tân Thuận Tây, Quận 7.
  • Giờ mở cửa của Quán Xiên nướng đồng giá Sinbad: 17:00 đến 23:00

Đồ nướng luôn là món ăn hấp dẫn với tất cả chúng ta bởi cái độ thơm ngon nóng giòn. Khi đến với Quán xiên nướng này, thực khách giống như bước chân vào thiên đường ẩm thực. Toàn là đồ nướng từ thịt, vú dê, hồ lô, ếch, tôm nướng đủ các loại.

Còn về giá các món ăn thì bạn không cần lo lắng gì cả. Vì đa số các loại xiên nướng đều đồng giá 5k. Cho bạn ăn thoải mái đến khi no bể bụng luôn.

Hammer Trà Sữa Phô Mai

quán Hammer Trà Sữa Phô Mai
Ăn vặt Quận 7 tại quán Hammer Trà Sữa Phô Mai
  • Địa chỉ của quán Hammer Trà Sữa Phô Mai: 62/1 Đường Tân Mỹ, Tân Thuận Tây, Quận 7
  • Giờ hoạt động của quán Hammer Trà Sữa Phô Mai: 15:30 đến 22:00
  • Giá tham khảo của quán Hammer Trà Sữa Phô Mai: 50.000đ đến 200.000đ

Tụ tập bạn bè ta không nhất thiết phải chọn quán nướng hay lẩu. Mà các địa điểm quán ăn vặt ngon ở đây cũng là một nơi không nên bỏ lỡ.

Quán có các món ăn nhanh như: cá viên chiên, mì xào, tôm mực chiên, khoai tây chiên, Phô Mai… Ngoài ra còn nhiều các món ăn vặt khác nhiều hương vị hấp dẫn thơm ngon. Sẽ khiến bạn không ngại mà quay trở lại quán ăn thêm nhiều lần nữa.

Trà sữa Nobita

 Ăn vặt ngon quận 7 tại quán Trà sữa Nobita
 Ăn vặt Quận 7 tại quán Trà sữa Nobita
  • Địa chỉ của quán Trà sữa Nobita: 179 Đường Số 17, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa của quán Trà sữa Nobita: 09:00 đến 23:00
  • Giá bán món ăn của quán Trà sữa Nobita: 10.000đ đến 25.000đ

Menu của quán Trà sữa Nobita đa dạng từ các loại trà sữa, topping, bánh tráng trộn trà trái cây. Vị trà sữa quán này khá là dịu, không ngọt quá cũng không chát qúa.

Topping của quán đúng chuẩn nhà làm và thạch củ năng đặc biệt được thực khách rất nghiện. Nếu như có dịp đến quận 7 thì nhớ đến với quán trà sữa Nobita thưởng thức nhé.

Bò lá lốt Bà chửi

 Ăn vặt ngon quận 7 tại quán Bò lá lốt Bà chửi
 Ăn vặt Quận 7 tại quán Bò lá lốt Bà chửi
  • Địa chỉ của quán Bò lá lốt Bà chửi: 47/20 Đường Số 2, P. Tân Quy, Quận 7.
  • Giờ mở cửa của quán Bò lá lốt Bà chửi: 17:00 – 23:00
  • Giá bán của món ăn của quán Bò lá lốt Bà chửi: 22.000đ đến 55.000đ

Tên quán thú vị  các bạn nhỉ và được được khách ăn đặt cho cái tên là bà chửi. Vì bà chủ quán trông rất là khó tính.

Nhưng mà đó chỉ là cảm nhận của đa số khách khi tới đây ăn. Thế nhưng khi 121db đến đây ăn thì team mình thấy bà chủ và cả nhân viên đều rất dễ thương.

Đi từ xa thôi là bạn đã nghe mùi  thơm của của xiên bò nướng phảng phất, làm cho mình càng nôn nao đến ăn lẹ hơn.

Sushi 88

Ăn vặt ngon quận 7 tại quán Sushi 88
Ăn vặt Quận 7 tại quán Sushi 88
  • Địa chỉ của quán Sushi 88: 43 – 45 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7.
  • Thời gian mở cửa của quán Sushi 88: 16:30 đến 21:30
  • Giá tham khảo món ăn của quán Sushi 88: 35.000 đến 350.000đ

Không gian của quán Sushi 88 rất thoáng mát và lớn, có thể chứa đến hàng trăm thực khách. Quán này Khác với các nhà hàng sushi sang trọng khác. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thoải mái trò chuyện với gia đình một cách vui vẻ mà không cần phải để ý đến ai.

Dù là giá tiền món ăn khá rẻ, nhưng mà không cần phải lo về chất lượng của đồ ăn ở đây. Quán luôn đảm bảo về xuất xứ và nguyên liệu tươi ngon.

Trên đây là gợi ý top 6 quán ăn vặt Quận 7 mà có dịp bạn nên ghé đến ăn thử nhé. Mong là danh sách trên sẽ giúp bạn tìm được nơi gửi gắm tâm hồn ăn uống của mình và người thân. Một ly trà sữa mát lạnh với cái nóng buổi trưa, hay một tô bánh canh khói nghi ngút trong một ngày mưa lạnh đều là lựa chọn quá tuyệt vời phải không nào? Nếu như bạn đọc mà thấy  thắc mắc gì thì cứ để lại bình luận phía bên dưới bài viết nhé!