Địa chỉ tọa lạc 50 Đ. Song Hành, An Phú, Quận 2, TP HCM

Trưa nay ăn gì? Top quán ăn trưa quận 2 cho dân văn phòng

Bữa cơm trưa cực kỳ quan trọng đối với chúng ta. Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn mà mỗi ngày  bạn luôn phải đối mặt với câu hỏi trưa nay ăn gì? Trong khi bản thân không có thời gian suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Hãy để 121db.net giúp bạn tổng hợp một số quán ăn trưa quận 2 ngon, phù hợp túi tiền với dân văn phòng.

Tổng hợp một số món ăn trưa phổ biến tại quận 2

Bữa trưa ngon đủ dinh dưỡng cực kỳ quan trọng
Bữa trưa ngon đủ dinh dưỡng cực kỳ quan trọng
  • Cơm tấm sườn bì chả : Tùy vùng miền khác nhau ở Việt nam, mà tên gọi của món ăn này sẽ là cơm tấm, cơm sườn, cơm tấm Sài Gòn. Nguyên liệu chủ yếu là từ gạo tấm, nguyên liệu thêm sẽ tùy vào vùng miền, như miền tây rất chuộng ăn kèm thịt khìa, bì, trứng kho. Hoặc phổ biến hơn ở miền Nam là tảng sườn, chả trứng.
  • Bún bò: Bún bò là một món ăn mệnh danh ẩm thực nổi tiếng đặc sản của xứ Huế, mặc dù món bún này hiện nay phổ biến trên cả ba miền ở Việt Nam và ngay cả khu vực hải ngoại, khi những người dân Việt ở nước ngoài muốn thưởng thức món ăn quê nhà. 
  • Mì Ý: còn có tên gọi khác là spaghetti, một loại thực phẩm thường được chế biến từ bột mì không men trộn với nước hoặc trứng trần sống và được tạo hình thành dạng sợi hoặc các hình dạng khác nhau, sau đó được làm chín bằng cách luộc hoặc nướng tùy món chế biến.
  • Sushi: Sushi là một món ăn đến từ Nhật Bản gồm nguyên liệu chính là cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác tùy người chế biến, nhằm tạo ra nhiều mùi vị khác nhau. Nguyên liệu phụ có thể là hải sản, thịt, rong biển,…
  • Hamburger: Hamburger là một loại thức ăn  nhanh, tiện ích cho những bữa trưa bận rộn, nguyên liệu gồm bánh mì kẹp thịt xay ở giữa. Miếng thịt có thể được tẩm ướp và nướng, chiên, hun khói hay nướng trên lửa tùy người nấu.

Tổng hợp các quán ăn trưa nổi tiếng tại quận 2

Quán Ăn Gia Đình Đường 6

Tọa lạc địa chỉ 121 Đường số 6, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
Tọa lạc địa chỉ 121 Đường số 6, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

Ngay tại quận 2, bạn có thể ghé ngay quán ăn gia đình đường 6, để thưởng thức bữa trưa cùng đồng nghiệp hay đối tác. Vị trí quán không xa, cũng rất dễ tìm. Đồ ăn có 2 món đặc biệt ngon được đề xuất nhiều đó chính là gà nước và lịch um được chế biến mỗi loại cực kỳ đậm đà. Rất độc đáo, ít quán có được , bạn nên thử một lần cho biết.

Nhà Hàng Vị Ngon

Địa chỉ nằm tại số 02 đường 35 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
Địa chỉ nằm tại số 02 đường 35 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM

Khi bạn đến với Nhà hàng vị ngon, chắc hẳn bạn sẽ rất ấn tượng một phần vì không gian nhà hàng rất thoải mái, ấm cúng và có view rất đẹp, hai là thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Trải nghiệm được tư vấn món ăn cho khách hàng từ cả chủ nhà hàng đến nhân viên chu đáo, đôi khi quán quá đông thì không tránh khỏi việc phục vụ hơi chậm.

Đặc biệt hơn bạn nên thử khi đến quán là  rượu vang và bia, chúng đều là hàng nhập khẩu, đồ ăn thì rất phong phú đa dạng và có nhiều món ngon, trong đó món Bò Fuzzy Nướng Đá và Món Cá Tầm Nga Nhúng Mẻ là best seller của quán.

Quán Huế Thương – Chuyên Các Món Huế

Địa chỉ tại 13 Nguyễn Quý Cảnh, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Địa chỉ tại 13 Nguyễn Quý Cảnh, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

Quán này chuyên nấu các món dành cho các tín đồ yêu thích hương vị Huế. Đặc biệt bún bò và bún thịt nướng ở đây đều rất ngon, mang hương vị đậm đà. Tuy nhiên nước dùng vẫn thanh và thơm, sợi bún nhỏ, không dùng quá nhiều dầu mỡ. Bún thịt nướng thì cũng ướp kiểu Huế luôn, cực hấp dẫn và ngon miệng, ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Sushi TO

Địa chỉ tọa lạc 50 Đ. Song Hành, An Phú, Quận 2, TP HCM
Địa chỉ tọa lạc 50 Đ. Song Hành, An Phú, Quận 2, TP HCM

Một nhà hàng sushi được nhiều bạn trẻ, dân văn phòng yêu thích, bởi các món ăn cực chất lượng nhưng phục vụ với mức giá rẻ hơn so với nhiều nhà hàng sushi hiện nay. Là một nhà hàng phục vụ món ăn theo phong cách truyền thống, đặc trưng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, từ đó phong cách  thiết kế của nhà hàng cũng mang đậm những nét đặc trưng của Nhật Bản. Điều này cũng chính là điểm khác biệt, tạo nên sự nổi tiếng của nhà hàng Sushi TO này trong mắt nhiều thực khách.

Quán Bụi Garden

Địa chỉ tại 55A Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
Địa chỉ tại 55A Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

Một quán ăn mà nhiều dân văn phòng ghé thăm ăn trưa ở quận 2 là Bụi Garden. Gắn với cái tên, thiết kế của quán cũng mộc mạc, đơn giản. Không gian quán thì rộng rãi, xây dựng với gam màu trầm của gỗ thể hiện được phần nào sự mộc mạc, giản dị của quán, tạo không gian ấm cúng. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh cổ kính, retro với những viên gạch bông hay thấy ở những ngôi nhà ngày xưa.

Trên đây là thông tin một số món ăn phổ biến, và các quán ăn trưa quận 2 được nhiều người ghé thăm và lựa chọn nhất hiện nay. 121db.net mong sẽ giúp ích cho người đọc, giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi muốn mời đồng nghiệp, đối tác vào những ngày đặc biệt, trao đổi công việc hoặc chỉ để cùng nhau thưởng thức ẩm thực Việt Nam.