Những món ăn nhẹ khi dùng bữa tối với người thân yêu

Tổng hợp những nhà hàng ăn tối quận 2 nổi tiếng nhất hiện nay

Hãy cùng 121db.net đi tìm hiểu về một phiên bản thu nhỏ của ẩm thực Sài Gòn tại Quận 2 nhộn nhịp, hiện đại. Tại bài viết này sẽ tổng hợp những món ăn tại các địa điểm nhà hàng ăn uống nổi trội và được nhiều thực khách ghé thăm.

Tham khảo các món ăn ngon khi ăn tối tại quận 2

Những món ăn nhẹ khi dùng bữa tối với người thân yêu
Những món ăn nhẹ khi dùng bữa tối với người thân yêu

Món đặc sản thịt vịt

Tại quận 2, bạn rất dễ tìm kiếm  những quán ăn chuyên về thịt vịt, một món ăn đặc sản hấp dẫn và thơm ngon. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hầu hết các loại món ăn từ vịt như thịt nướng, thịt luộc, cháo vịt,..  Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn tối bạn bè, gia đình tụ họp mỗi tối hoặc cuối tuần thì hãy đến với quận 2 nhé.

Thiên đường hải sản

Một tín đồ về hải sản, bạn nên ghé ngay khu vực quận 2 vì tại đây có rất nhiều quán hải sản tươi nổi tiếng. Hoặc bạn có một buổi gặp gỡ quan trọng hay dịp kỷ niệm đặc biệt nào đó cùng người thân, bạn bè thì những quán hải sản tại quận 2 vừa trang trọng, vừa nhiệt tình với khách hàng sẽ vô cùng phù hợp. 

Bên cạnh đó có rất nhiều nhà hàng hải sản với giá cả cực bình dân nhưng chất lượng không hề kém cỏi sẽ làm bạn hết sức hài lòng. Hải sản tươi ngon với đủ các loại từ cá, ốc, tôm, mực,… được chế biến sạch sẽ và phù hợp với khẩu vị chung của mọi người.

Lẩu bò huyền thoại

Tiết trời tối ở Sài Gòn dạo này vào đông đang se se lạnh, nếu tụ tập cùng bạn bè, gia đình bên cạnh nồi lẩu nóng chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Quận 2 cũng có rất nhiều quán lẩu bò nổi tiếng từ chất lượng đồ ăn đến giá cả hợp lý. Đặc biệt lẩu bò có đầy đủ nguyên liệu từ thịt, rau, bún tươi và rất phù hợp để cùng đi ăn với bạn bè, trò chuyện cùng nhau.

Khám phá các nhà hàng ăn tối nổi tiếng quận 2

Hải Sản Hầm rượu Tư Bình

Địa chỉ tại số 33 Đường số 1, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ tại số 33 Đường số 1, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán nổi danh là một trong những nhà hàng hải sản tươi ngon và nhiều loại hải sản độc đáo nhất quận 2, hải sản Tư Bình trở thành địa điểm ăn uống được nhiều người yêu thích. Hải sản luôn trong trạng thái tươi ngon, đa dạng và được chế biến cẩn thận, thực khách sẽ vô cùng hài lòng khi được thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong không gian ấm cúng.

Đồ Nhật Marukame Udon tại Thảo Điền

Địa chỉ số 27 Đường Thảo Điền, Q.2, Hồ Chí Minh
Địa chỉ số 27 Đường Thảo Điền, Q.2, Hồ Chí Minh

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì nhất định không thể bỏ qua Marukame Udon, một nhà hàng nằm tại khu Thảo Điền, trung tâm quận 2. Ở đây có đa dạng và đầy đủ các món từ đồ chín đến đồ sống của Nhật cho bạn lựa chọn, vị trí đi lại thuận lợi vì nằm ở trung tâm,  lại có không gian thoáng mát, rộng rãi rất thích hợp cho một buổi tối ấm cúng vào cuối tuần.

Nhà hàng Huế Corner

Tọa lạc tại 26a Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Tọa lạc tại 26a Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Mặc dù là một nhà hàng nổi tiếng, nhưng lại nằm ở một địa chỉ khó tìm ở quận 2, Nhà hàng Huế Corner có không gian xanh, thoáng mát,  là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Các món ăn ở đây mang đậm hình ảnh cố đô Huế, nổi bật nét ẩm thực miền Trung, rất đậm đà và hấp dẫn. Với thực đơn món ăn đa dạng, phù hợp cho khẩu vị nhiều người ở nhiều vùng miền, tận hưởng một buổi tối nhẹ nhàng tại đây sẽ rất ấm cúng và ý nghĩa.

3G Trois Gourmands – Nhà Hàng Pháp

Địa chỉ tại  39 Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ tại  39 Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

3G Trois Gourmands hiện một nhà hàng chuyên đồ Pháp với những món ăn được nấu bởi chính đầu bếp người Pháp. Các món ăn ở đây được nghiên cứu và chế biến rất chất lượng và tuyệt vời, phù hợp với khẩu vị người Việt. Một không gian được thiết sang trọng cùng ẩm thực tuyệt vời sẽ tạo nên một buổi tối hoàn hảo.

Pendolasco Thảo Điền – Nhà hàng Ý

Địa chỉ số 30 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Địa chỉ số 30 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Nếu đã quá ngán món Nhật hay Pháp, bạn có thể thử qua với món Ý vào một buổi tối cuối tuần,  chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bạn và gia đình. Pendolasco nằm ở ngay trung tâm quận 2 với không gian vô cùng thoáng đãng, hiện đại. Kết hợp cùng những món Ý được chế biến hết sức chỉnh chu. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian rất trang trọng tại Pendolasco cùng những món ăn chất lượng.

Gà nướng cocorico

Địa chỉ tại 134 Đường F, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ tại 134 Đường F, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Đừng nghĩ đến việc ghé vào một cửa hàng thức ăn nhanh nào nếu bạn thèm ăn gà ngay lúc này, hãy đến Gà nướng cocorico-  Một nhà hàng gà nướng kiểu Pháp mới lạ được tọa lạc tại trung tâm quận 2. Gà nướng ở đây được ướp theo công thức riêng và và chế biến theo công thức gia truyền của đầu bếp người Pháp, chắc chắn sẽ mang lại  một hương vị hết sức thú vị, hấp dẫn, thu hút nhiều thực khách.

Hy vọng qua những chia sẻ mà 121db.net mang đến trong bài viết, bạn đã có trong tay danh sách những nhà hàng ăn tối quận 2 nổi tiếng và được đánh giá cao của nhiều thực khách. Hãy tranh thủ dịp cuối tuần để cùng những người thương yêu đến và trải nghiệm ngay thôi nào.