Ăn đêm Quận 4 với danh sách 10 quán ăn ngon nổi tiếng, giá rẻ

Ăn đêm Quận 4 với danh sách 10 quán ăn ngon nổi tiếng, giá rẻ

Quận 4 nổi tiếng với văn hoá ẩm thực đa dạng đặc biệt là ẩm thực đêm khuya dành cho tín đồ ăn đêm. Tổng hợp 10 quán ăn đêm Quận 4 ngon, phải thử ngay.

Tại Sài Gòn có rất nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng và hội tụ đầy đủ các món ăn của nhiều vùng miền trên cả nước. Từ những quán ăn sang trọng đến những quán ăn bình dân đều mang đến một sự hấp dẫn lạ kỳ. Trong đó có nhiều quán Ăn đêm Quận 4 cực kỳ nổi tiếng, không có chi nhánh thứ hai mà các bạn chỉ có thể tìm được tại đây. Hãy cùng 121db lưu ngay danh sách những quán Ăn đêm Quận 4 qua bài viết sau nhé!

Ẩm thực Quận 4

Quận 4 tuy có diện tích khá khiêm tốn nhất Sài Gòn và không có những hàng quán ăn đắt đỏ nhưng lại là điểm đến quen thuộc của giới trẻ. Vì đây là nơi nhiều hàng quán bán buôn các món ăn vặt vừa bình dân lại phong phú. Chỉ cần các bạn dắt chiếc xe máy chạy quanh những con đường lớn hay hẻm nhỏ. Bạn sẽ thấy tấp nập xe đẩy gánh hàng và bàn ghế khắp nơi. 

Ăn đêm Quận 4
Ẩm thực Quận 4

Vào mỗi buổi sáng tinh mơ quận 4 khoác trên mình vẻ mơ màng. Không nhiều quán nhưng các quán phở, cơm tấm, hủ tiếu,… vẫn phục vụ cho nhiều thực khách hoặc những người đi làm vào sáng sớm. Đến chiều tối, đây mới là thời điểm mảnh đất trở nên rộn ràng hơn bất cứ lúc nào. Về chiều tối là càng nhiều quán ăn mở ra từ những quán nổi cồn cho đến những quán lân cận. 

Top 10 quán Ăn đêm Quận 4 nổi tiếng, cực hút khách

Đến quận 4 mà chưa biết ăn gì thì các bạn có thể tham khảo qua những quán Ăn đêm Quận 4 dưới đây. Các món ăn này sẽ không khiến bạn phải thất vọng và hãy cùng 121db tìm hiểu ngay nhé!

Cơm tấm bãi rác

Đứng đầu trong danh sách những quán Ăn đêm Quận 4 là quán cơm tấm bãi rác. Đây chỉ là cái tên gọi cho vui còn thực tế quán ăn này hoàn toàn gọn gàng sạch sẽ và thu hút nhiều thực khách đến đây ăn.

Ăn đêm Quận 4 ở quán cơm tấm bãi rác là một điều không nên thể bỏ lỡ
Ăn đêm Quận 4 ở quán cơm tấm bãi rác là một điều không nên thể bỏ lỡ 

Quán cơm tấm có đa dạng món như các loại sườn non, sườn cây, tai heo, ba rọi quay, gà rán, mực nhồi thịt,… Thưởng thức cơm tấm tại đây bạn sẽ có một đĩa đầy ắp thức ăn với hương vị thơm ngon và chất lượng. Chính vì thế mà quán luôn luôn đông khách kéo dài từ 6 giờ chiều đến tận 1 giờ sáng.

  • Địa chỉ ở: 73 Lê Văn Linh, Phường 13, Quận 4, HCM.

Súp cua Hằng

Súp cua cũng là một món Ăn đêm Quận 4 rất quen thuộc với người dân Sài Gòn từ quán ăn lớn đến các quầy súp cua lề đường. Tuy nhiên, quán súp cua Hằng ở quận 4 lại nổi tiếng vô cùng với thực khách ra vào tấp nập từ chiều cho đến tối. 

Món súp cua quán cô Hằng siêu hấp dẫn
Món súp cua quán cô Hằng siêu hấp dẫn

Thực đơn cho món súp tại quán khá đa dạng từ súp cua tôm, súp cua bắc thảo,… Mỗi loại súp đều có những hương vị đặc biệt khác nhau. Trong đó, súp cua óc heo bắc thảo là phần đặc biệt nhất được nhiều người chọn. Súp có vị ngọt và sền sệt ăn rất chi là vừa miệng. 

  • Địa chỉ ở: C200/18 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4, HCM.

Phá lấu bò Cô Thảo

Quán phá lấu bò Cô Thảo là một trong những quán Ăn đêm Quận 4 rất nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Phá lấu tại đây vừa chín tới không bị quá dai còn nước dùng không có quá nhiều gia vị. Mà chỉ sử dụng các loại hương vị tự nhiên kết hợp với vị đặc trưng của phá lấu.

Ăn đêm quận 4 cùng phá lấu bò Cô Thảo
Ăn đêm Quận 4 cùng phá lấu bò Cô Thảo

Dù là quán ăn lề đường nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh và giả cả lại hợp lý nên quán được các bạn trẻ yêu thích.

  • Địa chỉ ở: 243/29G Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, HCM.

Quán nướng Chilli

Trong các quán nướng ngon nổi tiếng ở quận 4 thì Chilli là quán được nhiều người nhắc đến với món ăn đặc sản tại đây chính là dừa hỏa diệm sơn. Quán phục vụ thực khách chủ yếu là các món lẩu và món nướng với thực đơn vô cùng đa dạng.

Ăn đêm quận 4 cùng với quán lẩu nướng Chill cực hấp dẫn
Ăn đêm Quận 4 cùng với quán lẩu nướng Chill cực hấp dẫn

Bên cạnh đó, quán có món hàu nướng cũng vô cùng đặc sắc với 25 hương vị khác nhau các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra các món lẩu khác nhau cũng rất hấp dẫn mang đến cho thực khách một bữa ăn cuối tuần bên gia đình ấm áp, vui tươi.

  • Địa chỉ ở: 232 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, HCM.

Quán Bà Cô Lốc Cốc

Nghe đến tên quán chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy rất lạ lẫm và tò mò. Đây cũng là một quán Ăn đêm Quận 4 nổi tiếng với những món ốc tươi ngon đa dạng như ốc muỗn, ốc củ năng và các món hải sản khác.

Quán ốc ngon trứ danh tại Quận 4 cùng khám phá nào
Quán ốc ngon trứ danh tại Quận 4 cùng khám phá nào

Các món ăn tại đây được chế biến vừa miệng và rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán ăn được nhiều bạn trẻ lui tới vào những ngày cuối tuần để thưởng thức các món ốc tươi ngon hấp dẫn tại đây.

  • Địa chỉ ở: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, HCM.

Quán Ba chấm

Với tên gọi khá đặc biệt chắc chắn nhiều bạn sẽ không khỏi tò mò quán này bán món gì? Ý nghĩa của 3 chấm đó là sạch sẽ, tận tình và đa dạng đây cũng chính là phương châm mà quán hướng đến để phục vụ tốt nhất cho thực khách.

Hủ tiếu tôm mực là đặc sản của quán Ba chấm
Hủ tiếu tôm mực là đặc sản của quán Ba chấm

Nổi tiếng nhất tại quán chính là món hủ tiếu với sợi to không mềm cũng không quá dai. Có nhiều loại hủ tiếu khác nhau nhưng mỗi loại mang đến cho bạn một hương vị riêng biệt. 

  • Địa chỉ ở: 75 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, HCM.

Simple Food & Beverage

Simple Food & Beverage nổi tiếng với món gà phô mai vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Quán có phong cách trang trí nhẹ nhàng với không gian rộng rãi thoáng mát cũng là điểm cộng thu hút nhiều thực khách đến đây.

Món gà phô mai vô cùng hấp dẫn và đặc sắc của quán
Món gà phô mai vô cùng hấp dẫn và đặc sắc của quán

Ngoài món gà phô mai ra thì quán còn có menu đa dạng như mì trộn cay, mì ý, bạch tuộc sốt cay được chế biến nhanh chóng nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu đâu.

  • Địa chỉ ở: G55 Đường số 50, Phường 6, Quận 4, HCM.

Quán ốc Giàu

Quán ốc Giàu là một trong những điểm Ăn đêm Quận 4 nổi tiếng với các món ốc và hải sản vô cùng thơm ngon như sò huyết, càng ghẹ, sò lông,… Được chế theo nhiều kiểu khác nhau tùy theo nhu cầu của thực khách.

Ốc Giàu Quận 4
Ốc Giàu Quán cũng là điểm ăn đêm Quận 4 được nhiều bạn ưa thích

Đặc biệt là món nghêu hấp thái được nhiều người yêu thích bởi hương vị cay cay chua chua vô cùng hấp dẫn mà các bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ ở: 56 Đường 20 Thước, Phường 9, Quận 4, HCM.

Lẩu bò khu nhà cháy

Nếu ai là tín đồ Ăn đêm Quận 4 thì chắc chắn sẽ biết Quán lẩu bò khu nhà cháy này đã tồn tại hơn 25 năm nên khá quen thuộc với nhiều người. Đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò siêu siêu ngon trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Lẩu bò khu nhà cháy này được rất nhiều người yêu thích
Lẩu bò khu nhà cháy này được rất nhiều người yêu thích

Lẩu bò ở đây được yêu thích bởi nước lẩu rất thơm ngọt và đi kèm với các thành phần nguyên liệu khác tạo nên nồi lẩu vô cùng hấp dẫn.

  • Địa chỉ ở: Chung cư Đoàn Văn Bơ, P. 12, Quận 4, HCM.

Uchi Sushi

Với những bạn trẻ ưa thích những món ăn Nhật Bản thì Uchi Sushi quán chính là thiên đường của bạn. Quán có nhiều món ăn mang hương vị Nhật không chỉ tươi ngon mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt.

 Sushi tươi ngon được trưng bày một cách bắt mắt
 Sushi tươi ngon được trưng bày một cách bắt mắt

Các món ăn đặc sắc của quán có thể kể đến như mì udon, sushi, sashimi, súp miso,… Đặc biệt không gian của quán tạo nên sự ấm cúng và gần gũi rất hợp cho buổi họp mặt cùng cả gia đình đi ăn vào dịp cuối tuần đấy.

  • Địa chỉ ở: 14 Đường số 45, Phường 6, Quận 4, HCM.
  •  
  • Ăn đêm Quận 4 có vô số hàng quán trên khắp các nẻo đường từ những hàng quán nổi tiếng cho đến quán cóc lề đường cũng khiến nhiều thực khách phải xuýt sao. Với số lượng lớn các quán ăn ngon và hấp dẫn như vậy thì quận 4 xứng danh là thiên đường ẩm thực của Sài Gòn. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời với ăn đêm Quận 4 nhé!