Tóc ngắn: Gợi ý 10+ kiểu tóc ngắn đẹp trẻ trung cho nữ, cực hot

Tóc ngắn: Gợi ý 10+ kiểu tóc ngắn đẹp trẻ trung cho nữ, cực hot

Các kiểu tóc ngắn đôi khi sẽ giúp tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt của bạn. Cùng 121db tìm hiểu các kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt dài, gầy đẹp nhất nhé!

Các cô nàng tóc dài đang có ý định thay đổi kiểu tóc gì trong mùa hè này? Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo của mình khác đi một chút thì các kiểu tóc ngắn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hôm nay, 121db sẽ chia sẻ đến các bạn lợi ích của việc để tóc ngắn và những kiểu tóc ngắn đẹp 2023, hot nhất. Cùng tham khảo ngay nào!

Những lợi ích của việc để tóc ngắn là gì?

Tóc dài hay ngắn đều có những đặc điểm riêng của chúng. Một số lý do mà bạn không nên bỏ lỡ kiểu tóc ngắn dành cho nữ này gồm:

Tóc ngắn hack tuổi 

Tóc ngắn
Mái tóc cắt ngắn làm cho khuôn mặt bạn trở nên trẻ hơn

Một lợi thế không thể phủ nhận đó là việc cắt ngắn giúp cho bạn trông trẻ hơn so với tóc dài. Đã có rất nhiều bạn chọn cách cắt bỏ mái tóc dài để chuyển sang mái ngắn bởi không có kiểu tóc nào “hack tuổi” tốt hơn.

Không mất quá nhiều thời gian dưỡng tóc

Nếu bạn là những người có cuộc sống bận rộn và thích để các kiểu tóc đơn giản dễ dàng chăm sóc thì những mẫu tóc ngắn đẹp 2023 đang hot trend là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn có một mái tóc dài thì việc gội hay sấy tạo kiểu sẽ mất rất nhiều thời gian và công đoạn. Chính vì vậy, khi bạn để tóc ngắn thì việc chăm sóc cho mái tóc bỗng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều đấy.

Giúp che khuyết điểm khuôn mặt

Những kiểu tóc cắt ngắn giúp che khuyết điểm khuôn mặt
Những kiểu tóc cắt ngắn giúp che khuyết điểm khuôn mặt 

Cắt tóc ngắn là một giải pháp tuyệt vời giúp che được khuyết điểm cho những bạn nào có gò má cao. Việc bạn để kiểu tóc này cũng là một lợi thế khiến cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Vì vậy, mẫu tóc kiểu ngắn cho nữ 2023 rất phù hợp để che khuyết điểm mà bạn nên áp dụng.

Hạn chế tình trạng rụng tóc

Với những ai đang có vấn đề về rụng tóc thì việc để kiểu tóc ngắn cũng sẽ giảm thiểu đáng kể. Đồng thời giúp cho mái tóc bạn trông sẽ khỏe khoắn chắc chắn hơn. Ngoài ra, tóc ngắn cũng giúp các bạn tránh được tình trạng khô xơ, chẻ ngọn. 

Kiểu tóc phù hợp cho mùa hè

Kiểu tóc cắt ngắn mát mẻ cho ngày hè nóng bức
Kiểu tóc cắt ngắn mát mẻ cho ngày hè nóng bức

Việc xõa tóc trong những ngày nắng nóng không phải là điều dễ dàng đối với các cô nàng sở hữu mái tóc dài hoặc quá dày. Những mái tóc dài hay quá dày đôi khi sẽ khiến cho các bạn cảm thấy bức rức và khó chịu vô cùng. Vì vậy, việc để tóc kiểu ngắn cũng là một hình thức “giải thoát” cho bạn và khiến những ngày nóng trở nên nhẹ nhàng thỏa mái hơn.

Top 10+ kiểu tóc ngắn đẹp trẻ trung cực hot cho các nàng

Hôm nay, 121db sẽ gợi ý cho các bạn top 10+ kiểu tóc cho mặt dài, gầy đẹp và thu hút cực trẻ trung. Cùng theo dõi nhé!

Tóc bob tém/ tomboy

Với những cô nàng cá tính và yêu thích sự phá cách thì tóc bob tém luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Tóc bob tém gây ấn tượng rất nhiều với người đối diện bởi vì sự trẻ trung và sành điệu. Mái tóc được cắt ngắn với độ dài ngang tai và phần đuôi tóc được tỉa mỏng. Tóc bob tém phù hợp với bạn nào có gương mặt trái xoan hoặc gương mặt nhỏ.

Tóc bob tém, tomboy
Tóc bob tém, tomboy

Tóc ngắn nữ uốn xoăn lơi

Kiểu tóc này giúp các bạn nữ che khuyết điểm cho khuôn mặt của mình. Bạn nên sở hữu kiểu tóc này vì chúng sẽ giúp khuôn mặt của mình trở nên trẻ trung và cân đối hơn.

Mái tóc cắt ngắn uốn xoăn lơi
Mái tóc cắt ngắn uốn xoăn lơi

Tóc cắt ngắn uốn Hàn Quốc

Với kiểu tóc uốn này có độ dài đến ngang xương hàm và uốn xoăn gợn sóng hoặc uốn cúp đuôi nhẹ. Giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt bạn một cách hoàn hảo và tạo cảm giác bồng bềnh cực tự nhiên.

Kiểu tóc uốn Hàn Quốc
Kiểu tóc uốn Hàn Quốc

Tóc ngắn nữ uốn cụp

Kiểu tóc uốn cụp này đang được ưa chuộng và rất hợp với những khuôn mặt dài vì nó giúp khuôn mặt trở nên cân đối và tươi sáng hơn. Ngoài ra, bạn nào trán cao có thể cắt thêm mái thưa để che bớt khuyết điểm với kiểu tóc này đấy.

Kiểu tóc nữ uốn cụp
Kiểu tóc nữ uốn cụp

Kiểu tóc cắt ngắn uốn layer

Kiểu tóc này rất phù hợp với bạn nữ có khuôn mặt dài và được cắt layer thành từng lớp được kết hợp với kiểu uốn bồng bềnh tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn.

Kiểu tóc nữ cắt ngắn uốn layer
Kiểu tóc nữ cắt ngắn uốn layer

Kiểu tóc nữ uốn gợn sóng nước

Kiểu tóc này tạo nên sự trẻ trung cũng như cá tính và giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt dài. Bạn cũng có thể chọn những màu nhuộm phù hợp để khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh lịch hơn nha.

Cắt ngắn uốn gợn sóng nước
Cắt ngắn uốn gợn sóng nước

Kiểu tóc xoăn xù

Với kiểu tóc cắt ngắn xoăn xù giúp khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng và năng động hơn rất nhiều. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ nào có khuôn mặt dài và gầy.

Kiểu tóc xoăn xù
Kiểu tóc xoăn xù

Kiểu tóc cắt ngắn ngang cằm

Kiểu tóc cắt ngắn ngang cằm vô cùng phù hợp cho các cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Với độ ngắn vừa phải thì kiểu tóc này giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn. Các bạn cũng có thể kết hợp với những kiểu uốn cúp hoặc uốn xoăn để có một mái tóc hoàn hảo nhất nha.

Kiểu tóc cắt ngắn ngang cằm
Kiểu tóc cắt ngắn ngang cằm

Kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên

Kiểu tóc cắt ngắn duỗi cúp tự nhiên không hề kén khuôn mặt mà phù hợp với mọi lứa tuổi. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của các bạn trở nên hài hòa, nữ tính hơn.

Kiểu tóc nữ cắt ngắn duỗi cúp tự nhiên
Kiểu tóc nữ cắt ngắn duỗi cúp tự nhiên

Kiểu tóc nữ uốn phồng chữ C

Nếu các bạn có chiếc mái thưa thì có thể kết hợp cùng với uốn phồng chữ C để che đi vầng trán cao. Kiểu tóc uốn phồng chữ C này sẽ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào trẻ trung của bạn đấy.

Kiểu tóc nữ cắt ngắn uốn phồng chữ C
Kiểu tóc nữ cắt ngắn uốn phồng chữ C

Tóc mái bay Hàn Quốc

Kiểu tóc cắt ngắn mái bay từng rất thịnh hành ở Hàn Quốc và nó được phổ biến trên khắp thế giới và ở Việt Nam. Đây là một kiểu tóc mái được cắt buông lơi trong khi đuôi tóc được tạo kiểu cong nhẹ nhàng để ôm vào xương hàm của khuôn mặt.

Tóc mái bay Hàn Quốc
Tóc mái bay Hàn Quốc

Trên đây là tổng hợp 10+ mẫu tóc ngắn đẹp 2023. Qua bài viết này, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp và ưng ý nhất. Những kiểu tóc ngắn 2023 không chỉ gây ấn tượng bởi nét cá tính trẻ trung và sành điệu mà còn mang lại sự gọn gàng và trở cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.