Ăn sáng Quận Tây Hồ - Điểm đến nổi tiếng, đông khách nhất

Ăn sáng Quận Tây Hồ – Điểm đến nổi tiếng, đông khách nhất

Ăn sáng Quận Tây Hồ ở đâu vừa ngon, bổ và rẻ? Top những quán ăn sáng nổi bật nhất tại Quận Tây Hồ được 121db tổng hợp mới nhất, những món ăn ngon.

Ăn sáng quận Tây Hồ – là một Quận của thủ đô Hà Nội có lượng dân cư tập trung khá đông đúc, đây cũng là cái nôi của nhiều món đặc sản nổi tiếng từ khắp nơi trên cả nước quy tụ về. Quận Tây Hồ nằm ven Hồ Tây là nơi có khá nhiều quán quán ăn sáng được đông đảo thực khách thường xuyên ghé thăm. Cụ thể thì nên ăn sáng quận Tây Hồ ở đâu vừa ngon, chuẩn vị và giá phải chăng. Hãy cùng 121db khám phá chi tiết list điểm đến nổi tiếng, đông khách nhất phục vụ ăn sáng quận Tây Hồ dưới đây nhé.

Top những món ăn sáng Quận Tây Hồ nổi tiếng

Tây Hồ là một quận có dân cư đông đúc và có nhiều người từ khắp nơi trên cả nước về đây sinh sống. Do đó, nơi đây cũng có rất nhiều món ăn sáng rất ngon được nhiều người yêu thích.

Gà Tần, Trứng Vịt Lộn

Gà tần và trứng vịt lộn là món ăn sáng rất phổ biến ở Hà Nội nói chúng và Quận Tây hồ nói riêng. Đây là một món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ năng lượng cho con người để bước vào một ngày mới tràn đầy sức khỏe.

Tại Quận Tây Hồ có một địa điểm bán gà tần và trứng vịt lộn rất nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính là quán Mì gà tần nằm tại địa chỉ số 31 ngõ 115 An Dương, Tây Hồ.

Các món bún

Các món bún như bún giò, bún bò, bún tái, bún riêu, bún chả cá,…là một món ăn sáng yêu thích của người Việt Nam. Tại Quận Tây Hồ thì các món bún cũng được người dân vô cùng ưa chuộng, nơi đây có tập trung rất nhiều quán bún truyền thống với thâm niên lâu đời được nhiều thực khách vô cùng yêu thích. Đặc biệt là khu vực quanh Thụy Khuê và Lạc Long Quân có tập trung rất nhiều quán bún nổi tiếng và hấp dẫn được nhiều người đánh giá cao.

Các món bún rất được yêu thích tại các điểm ăn sáng quận Tây Hồ
Các món bún rất được yêu thích tại các điểm ăn sáng quận Tây Hồ

Bánh mì

Bánh mì là một món ăn sáng truyền thống của người dân Việt Nam, phổ biến trên cả nước và tại Quận tây Hồ cùng như vậy. Đây là một món ăn vừa tiện lợi, vừa ngon rất nhiều người yêu thích. Tại khu vực Tây Hồ thì chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được một quán bán bánh mì, trong đó nổi bật có quán Bánh mỳ sốt vang – 311 Thụy Khuê.

Top những quán ăn sáng Quận Tây Hồ đông khách, ngon mà giá phải chăng

Bún Bò Huế O Huyền

  • Địa chỉ: 130 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 30.000 – 45.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00 hàng ngày (Thường đông khách lúc 12h00)
  • Thực đơn của quán gồm có ún bò Huế, cơm sườn, cơm gà ta,…
Bún bò Huế tại quận Tây Hồ
Bún bò Huế tại quận Tây Hồ

Đây là một quán bún bò Huế nổi tiếng phục vụ món ăn sáng quận Tây Hồ được nhiều người yêu thích và được đông đảo thực khách đánh giá cao. Tại quán bún này có đầy đủ các loại topping ú nu, tiết, chả cua và chả bò thơm nức.

Quán nổi tiếng với món bún bò Huế có nước dùng trong, thịt mềm, phục vụ nhanh nhẹn. tuy nhiên, nhược điểm của quán là khá bình dân, không gian không được rộng rãi.

Bún chả Ngọc Xuân

  • Địa chỉ: 102 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 20.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 16h30 hàng ngày (Thường đông khách lúc 12h00)
  • Thực đơn của quán gồm có Bún chả lẫn, bún chả băm, bún chả miếng, bún nem cua bể, nem,…
Bún chả
Bún chả

Quán Bún chả gia truyền Ngọc Xuân đã nổi tiếng ở Hồ Tây từ lâu đời được nhiều thực khách vô cùng yêu thích và ghé thăm vào mỗi buổi sáng.  Quán nổi tiếng với món bún chả gia truyền đặc biệt, hương vị bún chả ngon, thịt mềm, hơn nữa địa chỉ quán khá dễ tìm kiếm nên lượng khách đến đây ăn rất đông đảo.

Phở Lý Quốc Sư  – điểm ăn sáng quận Tây Hồ nổi tiếng

  • Địa chỉ: 10 Võ Chí Công, Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 60.000 – 100.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 05h30 – 22h00 hàng ngày (Thường đông khách lúc 07h00)
  • Thực đơn của quán bao gồm Tái chín, tái nạm, phở gà đùi, cơm thịt bò, cơm cá, cơm niêu, lẩu,…
Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư

Đây là một quán phở có thâm niên lâu đời vô cùng nổi tiếng, không chỉ là điểm ăn sáng quận Tây Hồ và ở khắp Hà Nội. Nổi tiếng với món phở có khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nước dùng đậm đà, nêm nếm vừa vặn, vị ngọt thanh từ xương, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày mới cho thực khách, hơn nữa còn rất ngon và vừa miệng nên được nhiều người đánh gái rất cao.

Mỳ vằn thắn cùng sủi cảo bún thang

  • Địa chỉ: 34c Xuân La, Xuân Đỉnh, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 25.000 – 65.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 05h00 – 14h30 hàng ngày (Thường đông khách lúc 08h00)
  • Thực đơn của quán gồm có  Mì vằn thắn đặc biệt, mì vằn thắn trộn, bún thang, sủi cảo nước, sủi cảo chiên,…
Ăn sáng quận Tây Hồ không thể bỏ qua món bún thang
Ăn sáng quận Tây Hồ không thể bỏ qua món bún thang

Đây là một quán ăn sáng bình dân chuyên bán món quen thuộc như mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang. Quán nổi tiếng với món mỳ vằn thắn gồm đầy đủ các topping cần thiết, nào là nhân sủi cảo, nào là trứng, nấm,… Đây là một món ăn ngon và hấp dẫn để được đông đảo thực khách vô cùng yêu thích.

Trên bài viết là toàn bộ thông tin về ăn sáng quận Tây Hồ, đây là một quận có rất nhiều quán ăn ngon với nhiều món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Ngoài danh sách kể trên, còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác nữa đang chờ đợi các bạn khám phá. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình một quán ăn sáng quận Tây Hồ hợp vị, giá phải chăng để đưa cả gia đình của mình đến đây để thưởng thức.