Ăn sáng Quận Bình Tân ở đâu ngon? Top quán ăn nổi bật nhất

Ăn sáng Quận Bình Tân ở đâu ngon? Top quán ăn nổi bật nhất

Ăn sáng Quận Bình Tân ở đâu là ngon và rẻ nhất? Những địa điểm Ăn sáng Quận Bình Tân hấp dẫn được chúng tôi tổng hợp và cập nhật tại đây nhé.

Ăn sáng quận Bình Tân ở đâu ngon và rẻ nhất?. Quận Bình Tân là một quận có dân cư rất đông ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi tập trung nhiều quán ăn sáng nổi bật với nhiều món ăn hấp dẫn thu hút nhiều thực khách, đặc biệt vào mỗi buổi sáng luôn xuất hiện rất đông cư dân. Vậy ăn sáng Quận Bình Tân nên chọn quán nào và ăn gì? Hãy cùng 121db tìm hiểu về chủ đề này qua bài viết sau đây nhé.

Quận Bình Tân có những món ăn sáng nào nổi bật?

Bình Tân là một quận có dân cư rất đông, là nơi tụ tập của cư dân nhiều nơi tụ tập về đây. Vậy nên nơi đây có rất nhiều món ăn sáng từ khắp nơi trên cả nước tụ tập về, trong đó nổi bật ăn sáng quận Bình Tân với các món như:

Cơm niêu: Cơm niêu nóng hổi được biến tấu ăn kèm với nhiều món khác nhau, cho thực khách một bữa sáng ngon miệng và no bụng, là một món ăn thanh đạm vô cùng hấp dẫn.

Ăn sáng Quận Bình Tân siêu ngon, siêu hấp dẫn
Ăn sáng Quận Bình Tân siêu ngon, siêu hấp dẫn

Hủ tiếu: Hủ tiếu với nước dùng ngọt thanh, ăn cùng với sợi hủ tiếu dai dai, thịt heo ngọt mềm, là món ăn sáng khoái khẩu của nhiều người. Là một món ăn dân giã quen thuộc với rất nhiều người được rất nhiều người yêu thích

Bún bò: Bún bò thơm lừng, đậm đà với vị bò, ăn kèm các loại rau sống hấp dẫn. Là một món ăn rất quen thuộc trong thực đơn của người dân Việt Nam, được mọi người yêu thích.

Bò né: Những miếng bò tái mềm ăn cùng trứng ốp la, bánh mì ngon và no bụng.

Phở: Phở là món ăn sáng ngon và rất nhiều người yêu thích. Chúng ta có thể chọn phở bò hoặc phở gà. Tất cả đều ngon và ấm bụng, để có thể nạp đủ năng lượng bắt đầu cho ngày mới.

Đây là những món ăn sáng được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho bữa sáng của mình tại quận Bình Tân.

Top những quán ăn sáng Quận Bình Tân nổi bật

Quán Thiên Tâm Sài Gòn – quán ăn sáng quận Bình Tân

  • Địa chỉ: 75 Đường số 7, phường An Lạc A , quận Bình Tân, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 20.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00 (thường đông khách vào lúc 7h00)
  • Tại quán có những món ăn hấp dẫn như: Súp hạt sen, chả giò trái cây, gỏi ngó sen,…
Món ăn hấp dẫn ăn sáng quận Bình Tân - Thiên Tâm Sài Gòn
Món ăn hấp dẫn ăn sáng quận Bình Tân – Thiên Tâm Sài Gòn

Quán có đặc điểm là không gian rộng, món ăn ngon, đa dạng. Tuy nhiên, vì là quán bình dân, nhân viên theo cơ chế tự phát nên khả năng phục vụ chưa cao.

Là một quán ăn chay nên đây là một điểm đến vô cùng quen thuộc của  những tín đồ ăn chay vào những buổi sáng. Với ưu điểm vượt trội là một quán ăn có không gian khá rộng rãi cùng các món ăn được phục vụ một cách tận tình, hấp dẫn đã tạo nên sự thu hút đối với những người sành ăn thường xuyên ghé đến để thưởng thức.

Đặc biệt, tại quán có một số món ăn nổi bật được nhiều người yêu thích như: Chả giò trái cây, bò xào bắp non chay…

Cơm Niêu Thiên Lý – Quán ăn sáng quận Bình Tân

  • Địa chỉ: 120 Đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân , TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 30.000 – 100.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 5h00 – 23h00(thường đông khách vào lúc 7h00, 17h00)
  • Quán có thực đơn gồm có: Thịt kho mắm ruốc, trứng non sốt bơ tỏi, tôm sốt tiêu,…
Cơm niêu
Cơm niêu

Là một quán ăn sáng có không gian rộng rãi, view cảnh quan đẹp mắt và địa chỉ quán dễ tìm kiếm. Tuy nhiên, quán vẫn bị đánh giá có một nhược điểm là phục vụ chậm khi quán có đông khách, khả năng phục vụ chưa chuyên nghiệp.

Là một quán ăn sáng được rất nhiều người yêu thích, sở hữu không gian phù hợp với giới văn phòng hoặc gia đình vào buổi sáng với đầy đủ các món ăn hấp dẫn và đầy năng lượng. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món ăn được làm từ những loại nguyên liệu tươi ngon. Nổi bật với những món ăn như thịt kho mắm ruốc, trứng non sốt bơ tỏi, tôm sốt tiêu,…

Quán Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm – Bình Tân

  • Địa chỉ: 221 Đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
  • Giá thành: Khoảng 15.000 – 35.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00 (thường đông khách vào lúc 7h00)
  • Quán có thực đơn bao gồm: Hủ tiếu nước cá, hủ tiếu khô cá, hủ tiếu thập cẩm,..
Hủ tiếu cá
Hủ tiếu cá

Quán nổi bật với những món ăn tươi ngon và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tuy nhiên, quán có nhược điểm là lên món chậm khi đông khách.

Quán Hủ Tiếu Cá Chế Khiếm là một quán ăn sáng nổi bật với nhiều món ăn tươi ngon, mang đến đầy đủ năng lượng ngày mới cho thực khách. Đặc biệt, quán có một số món ăn rất nổi bật được nhiều người yêu thích như: hủ tiếu nước cá, hủ tiếu khô cá, hủ tiếu thập cẩm,..

Quán Hủ Tiếu Mì A Keeng – quán ăn sáng quận Bình Tân hấp dẫn

  • Địa chỉ: 323 Đ. Số 1, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá thành: Khoảng 58.000đ – 70.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 13h00, 16h00 – 21h00
  • Quán có thực đơn bao gồm: Bún mì vàng thập cẩm, sủi cảo, bánh tôm, mì hải sản,…
Hủ tiếu mì
Hủ tiếu mì

Quán nổi bật với mì rất ngon và giá cả hợp lý, khi quán đông khách thì nhân viên phục vụ thực đơn hơi chậm.

Trên bài viết làm toàn bộ thông tin về top những quán ăn sáng Quận Bình Tân nổi bật cho các bạn đang tìm kiếm. Đây là những quán ăn sáng nổi bật với không gian rộng rãi, món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Hy vọng qua bài viết này của 121db sẽ giúp bạn tìm được một quán ăn sáng quận Bình Tân như ý để cho gia đình mình cùng đi thưởng thức nhé.