Top 10 quán bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu cực ngon

Top 10 quán bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu cực ngon

Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều món ngon, trong đó không thể không kể đến bánh bông lan trứng muối – một món ăn khá đặc trưng của vùng biển này. Bánh có vị béo ngậy của trứng muối, kết hợp cùng vị bùi bùi của bột nở và nhân thịt hoặc tôm rất đặc biệt. Nếu có dịp ghé Vũng Tàu, bạn nhất định phải thưởng thức món bánh này. Sau đây là top 10 quán bánh bông lan trứng muối ở Vũng Tàu được nhiều thực khách yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo để chọn nơi ăn uống cho mình.

1. Bánh bông lan trứng muối Sơn Hải

  • Địa chỉ: 66B Thùy Vân, Phường 2, Tp Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Quán nằm trên đường Thùy Vân, gần bãi biển Vũng Tàu. Không gian quán được đầu tư đẹp mắt, sạch sẽ. Bánh bông lan ở đây có vỏ bánh mềm, xốp giòn, nhân bánh béo ngậy. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn nhân thịt, tôm hoặc trứng muối. Giá cả phải chăng. Quán luôn đông khách ra vào, nhất là vào buổi tối.

Bánh bông lan trứng muối Sơn Hải
Bánh bông lan trứng muối Sơn Hải

2. Bánh bông lan trứng muối 115

  • Địa chỉ: 115 Lê Lợi, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Nằm trên đường Lê Lợi, quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi. Bánh bông lan ở đây nổi tiếng về độ tươi ngon của nguyên liệu, vỏ bánh giòn tan, nhân bánh đầy đặn. Ngoài bán tại quán, bánh bông lan 115 còn được đóng gói mang đi làm quà tặng. Giá cả hợp lý.

3. Bông lan trứng muối Hùng Cường

  • Địa chỉ: 146 Nguyễn An Ninh, Phường 7, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Quán có không gian nhỏ xinh, nằm trên đường Nguyễn An Ninh. Chất lượng bánh tại đây khá tốt, vỏ bánh giòn, nhân đầy đặn. Hương vị bánh thơm ngon, vừa miệng. Bên cạnh bán tại quán, quán còn giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu.

Bông lan trứng muối Hùng Cường
Bông lan trứng muối Hùng Cường

4. Bánh bao ngọt Hương Sen

  • Địa chỉ: 816 Trần Phú, Phường 5, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

Quán bánh bao ngọt Hương Sen nằm trên đường Trần Phú, gần bệnh viện Lê Lợi. Bánh bông lan ở đây có nhân đa dạng, tùy chọn thịt, tôm hoặc trứng muối. Vỏ bánh mềm, xốp, ăn kèm với nước sốt chua ngọt rất hợp khẩu vị. Bánh ăn không bị ngấy. Đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức bông lan trứng muối khi ghé Vũng Tàu.

5. Bánh bông lan Chị Năm

  • Địa chỉ: 112 Trương Công Định, Phường 1, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Quán Chị Năm nổi tiếng với bánh bông lan trứng muối tại Vũng Tàu. Không gian quán nhỏ, đơn sơ nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Các loại bánh của quán đều tươi ngon, được làm thủ công hằng ngày. Chất lượng bánh luôn được đảm bảo. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bánh bông lan Chị Năm
Bánh bông lan Chị Năm

6. Bánh bông lan Trang Nhung

  • Địa chỉ: 246 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Quán nằm trên đường Trương Công Định, gần Công viên Biển. Bánh bông lan ở đây nổi tiếng về chất lượng từ nguyên liệu đến khâu làm bánh. Vỏ bánh giòn tan, bên trong nhân bánh lấp đầy, tùy chọn nhân thịt, nhân tôm hoặc trứng muối. Quán có nhiều món ăn vặt, đồ uống khác đi kèm để phục vụ thực khách.

7. Bông lan trứng muối Thanh Vân

  • Địa chỉ: 422 Trương Công Định, Phường 1, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

Quán Thanh Vân là một trong những địa chỉ bán bông lan trứng muối nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Các loại bánh ở đây đều tươi ngon mỗi ngày, vỏ bánh giòn tan kết hợp cùng nhân béo ngậy. Bạn có thể gọi các loại đồ uống giải khát kèm theo.

Bông lan trứng muối Thanh Vân
Bông lan trứng muối Thanh Vân

8. Bánh bông lan Bảo Châu

  • Địa chỉ: 78 Lưu Chí Hiếu, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Quán nằm trên đường Lưu Chí Hiếu, gần chợ Bà Rịa. Đây là một trong những quán bánh bông lan lâu đời và nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Bánh ở đây thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo qua từng năm tháng. Không chỉ người dân địa phương, quán còn đón nhiều du khách ghé ăn.

9. Bông lan trứng muối Cô Linh

  • Địa chỉ: 76 Yersin, Phường 1, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:30

Quán Cô Linh nổi tiếng về bánh bông lan trứng muối tại khu vực phường 1, Vũng Tàu. Không gian quán nhỏ nhưng ấm cúng, sạch sẽ. Cô chủ rất tỉ mỉ trong từng khâu chọn nguyên liệu, làm bánh để đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

Bông lan trứng muối Cô Linh
Bông lan trứng muối Cô Linh

10. Bông lan trứng muối 75

  • Địa chỉ: 75 Lê Hồng Phong, Phường 2, TP.Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Đây là một địa chỉ quen thuộc của người dân Vũng Tàu khi nhắc đến bông lan trứng muối. Quán có không gian nhỏ, bày trí đơn giản. Chất lượng bánh luôn được đảm bảo, thực khách có thể yên tâm khi đến đây thưởng thức.

Trên đây là top 10 quán bánh bông lan trứng muối nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu mà Hoangvip travel muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý để thưởng thức món ngon này khi ghé Vũng Tàu. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng bánh bông lan trứng muối tại thành phố biển xinh đẹp!