5 Quán Lẩu Cá Lóc Thơm Ngon Càng Ăn Càng Mê

5 Quán Lẩu Cá Lóc Thơm Ngon Càng Ăn Càng Mê

Lẩu cá lóc là món ăn đã quá quen thuộc với người dân miền Trung, đặc biệt là những ai yêu thích hải sản. Cá lóc tươi ngon kết hợp cùng nước lẩu thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn càng ăn càng muốn ăn thêm. Hôm nay, hãy cùng tôi khám phá 5 quán lẩu cá lóc ngon nhất thành phố nhé!

1. Lẩu cá lóc Hải Yến

Lẩu cá lóc Hải Yến là một trong những quán lẩu cá lóc được nhiều thực khách yêu thích nhất ở Đà Nẵng. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi cùng phong cách trang trí độc đáo. Cá lóc ở đây luôn tươi sống, thịt chắc và ngọt.

Nước lẩu ở Hải Yến chế biến từ xương và đầu cá nên vừa ngọt vừa béo, hấp dẫn. Thực khách có thể lựa chọn nhiều loại gia vị khác nhau để tạo nên hương vị lẩu riêng biệt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm nhiều món ăn kèm hấp dẫn như tôm, mực, rau sống… giúp bữa ăn thêm phần sung túc.

  • Địa chỉ: 12 Lý Thường Kiệt, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ
Lẩu cá lóc Hải Yến
Lẩu cá lóc Hải Yến

2. Lẩu cá lóc Phi Đảo

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu cá lóc với không gian sang trọng, lãng mạn thì Phi Đảo chính là lựa chọn hàng đầu. Quán có view nhìn ra biển Đà Nẵng thật đẹp mắt. Thiết kế tinh tế cùng ánh đèn lung linh về đêm tạo nên không gian lý tưởng cho những bữa tiệc.

Cá lóc ở đây to, tươi và thịt chắc. Quán chế biến riêng một loại nước lẩu chua cay hấp dẫn, kích thích vị giác. Bạn có thể thêm tôm, mực, rau sống… vào nồi lẩu để tăng phần ngon miệng. Ngoài ra, Phi Đảo còn phục vụ thêm nhiều món hải sản ngon khác để lựa chọn.

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 350.000đ
Lẩu cá lóc Phi Đảo
Lẩu cá lóc Phi Đảo

3. Lẩu cá lóc Dì Xê

Dì Xê chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian quán xá gần gũi, ấm cúng. Quán có nội thất bằng gỗ tạo cảm giác gần gũi, bình dị. Cá lóc ở đây luôn tươi roi rói, ngọt thịt.

Nước lẩu Dì Xê nấu từ xương ống heo nên thơm và ngọt tự nhiên. Cô chủ quán còn cho thêm một số gia vị bí truyền mang đến hương vị đặc trưng. Bạn có thể thêm hành tây, ớt, rau sống… vào nồi lẩu để tăng phần hấp dẫn. Các món ăn kèm ở đây cũng khá phong phú với tôm, ngao, mực… giúp bữa ăn ngon hơn.

  • Địa chỉ: 42 Lý Thánh Tông, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 180.000đ

4. Lẩu cá lóc Thu Hương

Thu Hương là một quán lẩu cá lóc khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Cá lóc ở đây rất tươi ngon bởi được chủ quán mua sống từ ngư dân về.

Điểm nhấn của quán chính là nước lẩu. Chủ quán cho thêm rất nhiều rau, củ và gia vị đặc biệt nên nước lẩu ở đây vừa thơm ngon lại rất bổ dưỡng. Bạn có thể tự bỏ thêm hành tây, ớt, nấm… để tăng phần hấp dẫn cho nồi lẩu. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại hải sản khác để lựa chọn thêm.

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 250.000đ
Lẩu cá lóc Thu Hương
Lẩu cá lóc Thu Hương

5. Lẩu cá lóc 126

Lẩu cá lóc 126 là một trong những địa chỉ ăn lẩu cá lóc nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Quán có không gian đẹp, view nhìn ra sông Hàn thơ mộng. Cá lóc ở đây luôn tươi roi rói, thịt chắc và ngọt.

Bí quyết làm nên thương hiệu của quán chính là nước lẩu. Chủ quán chế biến riêng một loại nước lẩu công phu từ xương ống và đầu cá nên vừa thơm lại vừa ngọt béo tự nhiên. Thực khách có thể thêm rau, nấm, hành tây… để tăng hương vị. Ngoài ra, quán còn có nhiều món hải sản khác như tôm, ngao, mực… phục vụ.

  • Địa chỉ: 126 Hoàng Diệu, Tp. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 200.000đ

Trên đây là 5 quán lẩu cá lóc ngon nhất mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý để thưởng thức món ăn đặc sản này của xứ Đà thành. Chúc các bạn có những bữa tiệc lẩu cá lóc thật vui vẻ và ngon miệng bên người thân và bạn bè. Hẹn gặp lại các bạn trong những chia sẻ tiếp theo của tôi nhé!