Top 5 Quán bánh ướt lòng gà ngon nhất TP. HCM

Top 5 Quán bánh ướt lòng gà ngon nhất TP. HCM

Bánh ướt lòng gà là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn của người Sài Gòn. Với lớp vỏ bánh ướt mềm dai, kết hợp cùng vị ngọt bùi của lòng gà, bánh ướt lòng gà chinh phục thực khách ngay từ miếng đầu tiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán bánh ướt lòng gà ngon nhất Sài Gòn thì đừng bỏ qua top 5 quán sau đây nhé! Mỗi quán có một phong cách riêng, nhưng điểm chung là đều phục vụ những tô bánh ướt lòng gà thơm ngon, chất lượng.

1. Bánh ướt lòng gà Ba Đề – Quán ăn ngon ở Sài Gòn

Địa chỉ: 214 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Mức giá: 25.000Đ – 45.000Đ

Ba Đề là một trong những quán bánh ướt lòng gà lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bánh ướt ở đây cuốn chặt lòng gà, tôm khô rang giòn, chả quế thơm ngọt. Đặc biệt, nước lèo ngọt thanh của tô bánh ướt khiến thực khách khó lòng quên.

Ngoài bánh ướt lòng gà, quán còn phục vụ bánh ướt thịt nướng, bánh ướt chả, bánh ướt hải sản… với giá cả phải chăng. Không gian quán rộng rãi, thoải mái. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bánh ướt lòng gà ngon nhất Sài Gòn.

Bánh ướt lòng gà Ba Đề - Quán ăn ngon ở Sài Gòn
Bánh ướt lòng gà Ba Đề – Quán ăn ngon ở Sài Gòn

2. Bánh ướt lòng gà 37 Nguyễn Trãi – Quán ăn nổi tiếng nhất Sài Gòn

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Mức giá: 25.000Đ – 50.000Đ

37 Nguyễn Trãi là địa chỉ quen thuộc của người Sài Gòn khi nhắc đến bánh ướt lòng gà. Quán có hơn 20 năm kinh nghiệm, với công thức gia truyền được lưu truyền từ đời này sang đời khác.

Bánh ướt ở đây giòn rụm, cuốn chặt phần nhân lòng gà béo ngậy. Tôm khô chiên giòn tan cùng vị chua chua của dưa leo tạo nên hương vị hoàn hảo. Đặc biệt, nước lèo ngọt thanh, beo béo khiến thực khách khó quên.

Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh ướt thịt heo quay, bánh ướt hải sản… với giá cả hợp lý. Không gian quán sạch sẽ, thoải mái. Đừng bỏ lỡ món bánh ướt lòng gà nổi tiếng tại Nguyễn Trãi nhé!

Bánh ướt lòng gà 37 Nguyễn Trãi - Quán ăn nổi tiếng nhất Sài Gòn
Bánh ướt lòng gà 37 Nguyễn Trãi – Quán ăn nổi tiếng nhất Sài Gòn

3. Bánh ướt lòng gà Phan Văn Hân – Quán bánh ướt ngon tại Sài Gòn

Địa chỉ: 234 Phan Văn Hân, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Mức giá: 20.000Đ – 40.000Đ

Nằm trên con đường Phan Văn Hân rợp bóng cây xanh, quán bánh ướt Phan Văn Hân đã chinh phục biết bao thực khách bởi hương vị bánh ướt thơm ngon chuẩn vị Sài Gòn.

Bánh ướt ở đây vỏ mỏng, cuốn chặt phần nhân lòng gà bùi béo. Kèm theo đó là vị giòn tan của tôm khô, vị chua dịu của dưa leo và vị ngọt thanh của nước lèo. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị hoàn hảo.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món bánh ướt khác như bánh ướt thịt nướng, bánh ướt hải sản… với giá phải chăng. Đến đây, bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè và gia đình.

4. Bánh ướt lòng gà – Đặc sản Sài Gòn

Địa chỉ: 136/24 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Mức giá: 20.000Đ – 35.000Đ

Nằm trong hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, quán bánh ướt lòng gà này đã trở thành địa điểm quen thuộc của người dân địa phương cũng như du khách khi ghé thăm Sài Gòn.

Bánh ướt được làm từ bột gạo rang thanh nhã, kết hợp cùng phần nhân lòng gà đậm đà, tôm khô giòn rụm. Nước lèo được nấu từ xương ống heo, vừa ngọt lại vừa béo.

Thực khách có thể chọn bánh ướt kẹp thịt luộc, bánh ướt kẹp trứng… với giá cả hợp lý. Không gian quán nhỏ nhắn, ấm cúng. Đây là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức bánh ướt lòng gà ngon như đúng hương vị Sài Gòn.

Bánh ướt lòng gà - Đặc sản Sài Gòn
Bánh ướt lòng gà – Đặc sản Sài Gòn

5. Bánh ướt Hoàng Ty – Quán ăn ngon nổi tiếng Sài Gòn

Địa chỉ: 260C Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Mức giá: 25.000Đ – 50.000Đ

Là một trong những quán bánh ướt có tiếng tại Sài Gòn, Hoàng Ty chinh phục thực khách ngay từ tô bánh ướt đầu tiên bởi vỏ bánh dai giòn, cuốn chặt nhân lòng gà béo ngậy, kèm theo đó là vị giòn của tôm khô và vị chua dịu của dưa leo.

Đặc biệt, nước lèo được nấu từ xương ống, thịt heo khiến món ăn thêm phần đậm đà. Bạn có thể yêu cầu thêm chả, giò lụa để món ăn thêm hấp dẫn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh ướt kẹp thịt luộc, bánh ướt hải sản… với giá cả phải chăng. Không gian quán rộng rãi, thoái mái. Đến đây thưởng thức bánh ướt lòng gà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Kết luận

Trên đây là top 5 quán bánh ướt lòng gà ngon nhất Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Món ăn dân dã này với vỏ bánh mềm dai, cuốn chặt nhân lòng gà bùi ngậy cùng nước lèo ngọt thanh chính là hương vị khiến biết bao du khách phải mê mẩn. Hãy ghé đến các quán trên để cảm nhận độ ngon đặc trưng của bánh ướt lòng gà Sài Gòn nhé! Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng cùng người thân và bạn bè.