10 Địa chỉ bán heo quay, bánh hỏi heo quay ngon nhất TPHCM

10 Địa chỉ bán heo quay, bánh hỏi heo quay ngon nhất TPHCM

Heo quay là món ăn không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là khi kết hợp cùng bánh hỏi tạo thành món bánh hỏi heo quay thơm ngon, hấp dẫn. TPHCM là thành phố sôi động với nhiều địa chỉ bán heo quay, bánh hỏi heo quay nổi tiếng không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 10 quán bánh hỏi heo quay ngon nhất TPHCM để thưởng thức món ăn đặc sắc này.

1. Bánh hỏi heo quay Bà Dưỡng

Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Thập, Tân Bình, TPHCM

Bà Dưỡng là quán bánh hỏi heo quay kì cựu được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị đậm đà, nước sốt cuốn hút. Quán mở cửa từ lúc 6h sáng đến 10h đêm nhưng luôn đông khách ghé ăn.

Bánh hỏi ở đây không quá mềm cũng không quá khô, tơi xốp và thấm gia vị. Heo quay có làn da giòn rụm, thịt mềm ngọt. Đặc biệt, nước sốt chấm được nấu từ xương heo quay đậm đà, quyện cùng tiêu, tỏi, ớt… tạo hương vị khó cưỡng.

Bánh hỏi heo quay Bà Dưỡng
Bánh hỏi heo quay Bà Dưỡng

2. Bánh hỏi heo quay Ba Gạo

Địa chỉ: 136 Nguyễn Thị Thập, Tân Bình, TPHCM

Nằm trên con phố Nguyễn Thị Thập nổi tiếng với bánh hỏi heo quay, Ba Gạo là một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc tới món này. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h đêm, luôn có khách ghé ăn.

Bánh hỏi Ba Gạo giòn rụm, kết hợp cùng làn da giòn tan của heo quay tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Thịt heo thơm ngọt, mềm mọng. Nước sốt ở đây cay xé lưỡi, lại có vị ngọt thanh từ xương heo quay.

3. Bánh hỏi heo quay Út Hạnh

Địa chỉ: 602 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

Là một quán bánh hỏi heo quay nổi tiếng khác trên địa bàn TPHCM, Út Hạnh chinh phục thực khách bằng hương vị truyền thống đặc trưng. Quán mở cửa từ 10h sáng đến 21h đêm.

Bánh hỏi ở đây dai giòn, cuốn chung với nem rán, heo quay, rau sống… tạo nên hương vị hoàn hảo. Nước sốt Út Hạnh thì nổi tiếng “cầm cay không chầm chậm”. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức món bánh hỏi heo quay đậm đà hương vị.

Bánh hỏi heo quay Út Hạnh
Bánh hỏi heo quay Út Hạnh

4. Bánh hỏi heo quay Thanh Điền

Địa chỉ: 362 Nguyễn Văn Luông, phường 6, quận 6, TPHCM

Thanh Điền là quán bánh hỏi heo quay kì cựu hoạt động hơn 30 năm trên địa bàn TPHCM. Quán mở cửa từ 11h sáng đến 21h đêm, luôn đông khách.

Bánh hỏi ở đây giòn tan, cuốn chung với nước sốt chua ngọt cay đậm đà. Thịt heo quay thơm ngon, vừa phải không bị khô cứng. Đặc biệt, quán có chả quế chiên giòn tan béo ngậy, ăn kèm rất hợp.

5. Bánh hỏi heo quay Cô Liên

Địa chỉ: 275 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh, TPHCM

Cô Liên là quán bánh hỏi heo quay lâu đời hoạt động gần 20 năm trên địa bàn Bình Thạnh. Quán mở cửa từ 11h sáng đến 21h đêm.

Bánh hỏi Cô Liên giòn tan, kết hợp cùng thịt heo quay thơm ngon và nước sốt chua cay đậm đà. Quán còn phục vụ thêm chả quế chiên giòn rụm ăn kèm siêu ngon. Không gian quán rộng rãi thoáng mát.

Bánh hỏi heo quay Cô Liên
Bánh hỏi heo quay Cô Liên

6. Bánh hỏi heo quay Cô Ba

Địa chỉ: 660 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận 3, TPHCM

Cô Ba là một trong những quán bánh hỏi heo quay nổi tiếng nhất ở khu vực quận 3. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h đêm, luôn đông khách ghé mua.

Bánh hỏi ở đây giòn rụm, ăn kèm với nước sốt ngọt thanh, cay xé lưỡi. Thịt heo quay thơm ngon, vàng ruộm bên ngoài, hồng hào bên trong. Quán còn bán thêm chả quế nổi tiếng ngon.

7. Bánh hỏi heo quay Cô Hiền

Địa chỉ: 125 Nguyễn Oanh, phường 7, Gò Vấp, TPHCM

Là một trong những quán bánh hỏi heo quay được yêu thích tại khu vực Gò Vấp, Cô Hiền gây ấn tượng bởi hương vị truyền thống đậm đà. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối.

Bánh hỏi ở đây giòn rụm, cuốn cùng rau sống và nước sốt ngọt thanh cay xé lưỡi. Thịt heo quay giòn ngon, vàng đều. Ngoài ra, quán còn bán thêm chả quế thơm ngon. Không gian quán thoải mái, sạch sẽ.

Bánh hỏi heo quay Cô Hiền
Bánh hỏi heo quay Cô Hiền

8. Bánh hỏi heo quay Hương Cầu Giấy

Địa chỉ: 87 Cầu Giấy, phường 3, quận 1, TPHCM

Hương Cầu Giấy là địa chỉ bán bánh hỏi heo quay nổi tiếng tại trung tâm quận 1. Quán mở cửa từ 7h sáng đến 15h chiều, chỉ bán vào buổi sáng.

Điểm đặc trưng của quán là bánh hỏi được làm tại chỗ, giòn tan và thơm mùi lá dứa. Heo quay giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt bên trong. Nước sốt chua ngọt đậm đà. Quán còn bán thêm chả chiên nóng hổi.

9. Bánh hỏi heo quay Đại Phát

Địa chỉ: 246 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM

Là một trong những quán bánh hỏi heo quay lâu đời và nổi tiếng tại Tân Phú, Đại Phát chinh phục thực khách bằng hương vị truyền thống chuẩn vị. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối.

Bánh hỏi được làm tại chỗ, giòn tan. Heo quay giòn ngon, thịt mềm ngọt. Đặc biệt, nước sốt ở đây được công nhận là hấp dẫn và cuốn hút nhất khu vực.

10. Bánh hỏi heo quay Hạnh Phúc

Địa chỉ: 458 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp, TPHCM

Là một trong những quán bánh hỏi heo quay được yêu thích nhất tại Gò Vấp, Hạnh Phúc ghi điểm bởi hương vị chuẩn vị. Quán mở cửa từ 6h sáng đến 21h đêm.

Bánh hỏi ở đây giòn rụm, ăn kèm với rau sống, chả quế chiên giòn. Heo quay có làn da vàng ươm, thịt mềm ngọt. Nước sốt cay xé lưỡi nhưng vẫn đậm đà hương vị.

Trên đây là gợi ý 10 quán bánh hỏi heo quay ngon nhất TPHCM được nhiều thực khách yêu thích và giới sành ăn khuyên dùng. Nếu có dịp ghé thăm TPHCM, bạn nhớ thưởng thức món ăn đặc sản này để cảm nhận hết được hương vị độc đáo của nó nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị ở thành phố sôi động này.