Ăn tối quận Hoàng Mai: 10 quán ăn tối quận Hoàng Mai nổi danh

Ăn tối quận Hoàng Mai: 10 quán ăn tối quận Hoàng Mai nổi danh

Hoàng Mai, Hà Nội là nơi tập trung nhiều điểm ăn uống hấp dẫn. Cùng 121 đi khám phá top 10 quán ăn tối quận Hoàng Mai nổi danh khắp Hà Nội nhé!

Ăn tối quận Hoàng Mai – Hãy nhắm mắt lại và thả mình vào một hành trình vị giác đầy kích thích với những hương vị đặc trưng, thơm ngon của các món ăn nổi tiếng tại quận Hoàng Mai. Dưới đây là danh sách những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua nếu bạn cũng đang muốn khám phá đặc sản đường phố tại quận này. Từ những chiếc bánh mì thập cẩm tươi ngon cho đến món lẩu cay nồng đậm đà, bạn sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn này. Cùng 121db khám phá 10 quán ăn tối quận Hoàng Mai nổi danh khắp Hà Nội qua bài viết này nhé!

Ẩm thực quận Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai, một trong những khu vực phát triển nhất của Thủ đô Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và du khách. Với dân số hơn 500.000 người, quận Hoàng Mai không chỉ là nơi đông dân nhất trong thành phố mà còn là nơi tập trung nhiều cơ sở hạ tầng và tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu của cư dân.

Ăn tối quận Hoàng Mai
Giới thiệu các quán ăn tối quận Hoàng Mai không nên bỏ qua

Ngoài việc phát triển hạ tầng, quận Hoàng Mai còn nổi tiếng với nhiều làng nghề ẩm thực hấp dẫn. Chẳng hạn, làng nghề bánh cuốn Thanh Trì nổi tiếng với món bánh cuốn thơm ngon, mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Hà Thành. Rượu Hoàng Mai, làng bún Tứ Kỳ, bún ốc Pháp Vân ở phường Hoàng Liệt và đậu phụ Mơ tại phường Mai Động. Cũng là những điểm đến để thưởng thức các món ăn ngon độc đáo. Đồng thời, các phường như Vĩnh Hưng và Lĩnh Nam có truyền thống trồng hoa và rau sạch, còn phường Yên Sở có làng cá Yên Sở độc đáo.

Ngoài các điểm nổi tiếng về ẩm thực, quận Hoàng Mai cũng có nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Du khách có thể tham quan chùa Trấn Quốc, đền Quỳnh Lâm, khu vui chơi giải trí Vinpearl, công viên Yên Sở, vườn hoa Hòa Bình,…. Đến với Hoàng Mai, du khách sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp văn hóa đồng thời trải nghiệm những điểm đến thú vị và đáng nhớ.

Khám phá 10 quán ăn tối quận Hoàng Mai đến là mê!

Đến với các quán ăn tối quận Hoàng Mai bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ngon đa dạng từ Việt Nam đến Á, Âu,…đảm bảo sẽ khó lòng mà rời đi được. 

Nhà Hàng Nam Sơn

Nhà hàng Nam Sơn, vị trí đắt giá trên đường Giải Phóng là quán hải sản sang trọng với thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Khu vực để xe rộng rãi sạch sẽ phù hợp cho cả ô tô và xe máy. Quán có sức chứa đến 1.500 khách và bao gồm cả chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng. Và có phòng VIP tiện ích để phục vụ các đoàn khách đông đảo.

Các món hải hải sản tươi ngon luôn hấp dẫn du khách
Các món hải hải sản tươi ngon luôn hấp dẫn du khách

Với kinh nghiệm tìm kiếm những quán ăn tối quận Hoàng Mai ngon, bạn có thể tới Nhà hàng Nam Sơn để trải nghiệm không gian ẩm thực ấm cúng. Quán cung cấp một loạt các món hải sản hấp dẫn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon như cua, ghẹ, tôm sú, cá, mực,… Đặc biệt, các món ăn ở đây được chế biến công phu và đẹp mắt

  • Địa chỉ ở: số 809 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Mở cửa: 10h00 – 14h00, 17h00 – 23h00.

Bò Ngon 555

Lẩu bò nhúng giấm ngon số dách bao mê giữa trời đông Hà Nội
Lẩu bò nhúng giấm ngon số dách bao mê giữa trời đông Hà Nội

Quán Bò Ngon 555 tại ăn tối quận Hoàng Mai là một địa điểm nổi tiếng cho những người yêu thích thịt bò ngon. Thực đơn của quán đa dạng và đặc biệt với món chính là bò nhúng dấm. Món này được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, dấm, nước dừa, gia vị, nem cuốn và các loại rau sống. Mặc dù cách chế biến không quá phức tạp nhưng hương vị tại quán Bò Ngon 555. Thật sự tuyệt vời và được đánh giá cao bởi khách hàng.

  • Địa chỉ ở: Khu chung cư A4 Đền Lừ 2, Tầng 1, Tân Mai, Hoàng Mai.
  • Mở cửa: 10h30 – 22h30.

A1 Restaurant 

Mang phong cách thiết kế hiện đại, quán ăn tối quận Hoàng Mai này chuyên những món lẩu và nướng được nhiều thực khách yêu thích. Menu đồ nhúng lẩu cũng như đồ nướng vô cùng đa dạng đủ các loại rau, thịt, nấm, hải sản,… Với nguồn nguyên liệu tươi sạch được chọn lọc kĩ và chế biến ngay trong ngày đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, còn có nhiều loại đồ uống ngon và nhân viên nhiệt tình nên cảm giác khá thoải mái. 

Ăn tối quận Hoàng Mai tại A1 Restaurant với các món ngon
Ăn tối quận Hoàng Mai tại A1 Restaurant với các món ngon

Đây là một địa điểm ăn tối quận Hoàng Mai thích hợp để bạn tận hưởng bữa tối ngon miệng và trải nghiệm cùng gia đình bạn bè.

  • Địa chỉ ở: 63 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Mở cửa: 10h00 – 22h00.

Bánh tráng Hoàng Bèo 

Bánh tráng cuốn thịt heo là một món ăn ngon khó cưỡng mà bạn nên thưởng thức tại quán ăn tối quận Hoàng Mai. Bánh tráng Hoàng Bèo là địa chỉ uy tín được rất nhiều thực khách tìm đến. Nằm trên con phố Kim Đồng nhỏ xinh nhưng quán lúc nào cũng tấp nập khách. Không gian quán tạo cảm giác gần gũ và mọi thứ đều sạch sẽ mà nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện.

Món bánh tráng cuốn quán Hoàng Bèo là đặc sản ở miền Trung
Món bánh tráng cuốn quán Hoàng Bèo là đặc sản ở miền Trung

Tại đây, một mẹt cuốn rất bắt mắt với thịt heo, bánh phở, bánh tráng, rau sống, cà rốt, dứa,…các loại đồ cuốn khác. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn khác như mì Quảng, nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc và lẩu bê nhúng dấm,….

  • Địa chỉ ở: số 47 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Mở cửa: 11h00 – 22h00.

Dimsum & Lẩu Trung Hoa

FengHuang một trong những quán ăn tối quận Hoàng Mai vô cùng nổi tiếng. Tự hào với thiết kế choáng ngợp lấy cảm hứng từ hình ảnh Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi danh và mang đến món ăn Trung Hoa đậm chất. Tất cả món ăn tại đây đều được đội ngũ đầu bếp tài năng chế biến kỹ lưỡng. Bên cạnh các món lẩu, FengHuang còn cung cấp đến 50 món dimsum hấp dẫn như lẩu sữa, xíu mại thịt heo, há cảo tôm,… Hương vị tại đây rất ấn tượng và giá cả cũng phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhà hàng Dimsum với lối thiết kế sang trọng
Nhà hàng Dimsum với lối thiết kế sang trọng
  • Địa chỉ ở: lô CX 14 – KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Mở cửa: 11h00 – 14h00, 18h00 – 21h30.

Lổu Quán 

Nhà hàng buffet lẩu giá rẻ đã rất quen thuộc với đông các bạn trẻ tại ăn tối quận Hoàng Mai. Quán nằm trên dọc trục con đường Giải Phóng rất dễ tìm. tại quán có nhiều vị lẩu để bạn chọn từ lẩu kim chi chua cay, lẩu bò, lẩu hải sản,… Mỗi vị lẩu đều có một hương vị và độ ngon riêng khó lòng mà cưỡng lại. Đồ nhúng lẩu ở quán cũng khá đa dạng như sườn sụn, thịt bò Mỹ, váng đậu, rau tươi, các loại hải sản mực, tôm,… và có cả xôi chiên phồng ăn kèm nữa đấy nhé. 

Lẩu nhúng tại Lổu Quán là quán ăn tối quận Hoàng Mai rất nổi tiếng
Lẩu nhúng tại Lổu Quán là quán ăn tối quận Hoàng Mai rất nổi tiếng
  • Địa chỉ ở: 1187 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Mở cửa: 11h00 – 13h30, 18h00 -21h30.

Mỳ vằn thắn Thành Vy

Quán ăn tối quận Hoàng Mai tiếp theo mà 121db gửi tới bạn đó là quán mì vằn thắn trộn đã có hơn 20 năm và nằm trên phố Trương Định. Dù quán nhỏ nhắn nhưng thực đơn rất phong phú và giá cả rất hợp lý. Một phần mì trộn ở đây bao gồm mì trộn với thịt xá xíu, sủi cảo giòn rụm, trứng cút và gan nếp. Bát nước dùng được thêm rau cải và hẹ rất phù hợp với những người ưa thích hương vị ngọt ngào. 

Một tô mì vằn thắn đầy đủ topping trông vô cùng hấp dẫn
Một tô mì vằn thắn đầy đủ topping trông vô cùng hấp dẫn
  • Địa chỉ ở: 157a Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 6h00 – 14h00.

Tiệm của DORA 

Tiệm của DORA – Một trong số các quán ăn tối quận quận Hoàng Mai gây “nghiện” với giới trẻ. Quán bán online với menu đa dạng bao gồm các món như pizza, khoai lang kén, phô mai que, ngô xóc mắm hành, nem chua rán,… Đặt hàng và giao hàng rất nhanh vì vậy khi đồ ăn đến tay bạn vẫn còn nóng hổi. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn thưởng thức những món ngon mà không cần phải đi xa. 

 Tiệm của DORA là quán ăn vặt gây nghiện online ở Hà Nội
 Tiệm của DORA là quán ăn vặt gây nghiện online ở Hà Nội
  • Địa chỉ ở: 11 Ngõ 80 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai.
  • Mở cửa: cả ngày.

Cơm niêu Singapore 

Thêm một quán ăn tối quận Hoàng Mai nữa đó là nhà hàng cơm niêu mang nét đặc trưng của Singapore sẽ một lựa chọn hay ho cho bữa cơm của bạn. Cơm ở đây được chế biến từ loại gạo nhập khẩu và nấu trong niêu gang đảm bảo hương vị và giữ nhiệt lâu. Phần cơm ở trên mềm mại mà không bị khô, trong khi bên dưới có một lớp giòn giòn đầy hấp dẫn. Thực đơn ở đây rất đa dạng gồm cơm niêu bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ, cơm gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu bò sốt tiêu đen,… 

Phần cơm niêu của quán đầy thit và cơm, ăn là ghiền
Phần cơm niêu của quán đầy thit và cơm, ăn là ghiền

Tất cả các món đều ngon mê ly và được đánh giá cao xứng đáng là một trong những quán ăn tối quận Hoàng Mai nên thử một lần.

  • Địa chỉ ở: 26 Kim Đồng, phường Giáp Bát, Hoàng Mai.
  • Mở cửa: 9h00 – 21h00.

Khói Bếp 2 

Nếu muốn tìm địa điểm tổ chức những bữa tiệc hay gặp mặt bạn bè, công ty,… thì đây là một trong số các quán ăn tối quận Hoàng Mai lý tưởng. Nhà hàng Khói Bếp 2 phục vụ các món ăn ngon với hương vị đậm đà đồng quê như lẩu cua đồng, lẩu gà rượu nếp, mẹt gà đủ món, gỏi xoài cá trê, gà chiên mắm,… Không gian quán mộc mạc được trang trí tinh tế với 3 tầng rộng rãi và cách nhân viên phục vụ rất tận tâm chu đáo.

Menu quán đa dạng và được chế biến từ nguyên liệu tươi sống
Menu quán đa dạng và được chế biến từ nguyên liệu tươi sống
  • Địa chỉ ở: 11 TD3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai.
  • Mở cửa: 10h30 – 22h30.

Sau hành trình thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn tại các quán ăn tối quận Hoàng Mai. Bạn thật sự bị cuốn hút bởi sự phong phú và đa dạng của ẩm thực địa phương nơi đây. Với những kinh nghiệm mà 121db đã chia sẻ về top 10 quán ăn tối quận Hoàng Mai, Hà Nội hy vọng rằng các bạn sẽ có một chuyến đi ăn uống đầy thú vị. Và trải nghiệm những món ăn ngon tuyệt vời ở nơi đây. Hãy cùng chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc hành trình đầy thú vị và ẩm thực đặc sắc thôi nào!