Ăn tối quận Hà Đông: 7 quán ăn tối quận Hà Đông cực ngon, rẻ

Ăn tối quận Hà Đông: 7 quán ăn tối quận Hà Đông cực ngon, rẻ

Khi muốn tìm quán Ăn tối quận Hà Đông bạn nhất định phải ghé thăm 7 quán ăn ngon nổi tiếng, luôn đông nghịt khách mà 121db giới thiệu sau đây!

Khi bạn ghé thăm quận Hà Đông, đừng bỏ lỡ cơ hội thử những món ngon và quán ăn tối hấp dẫn. Không chỉ hấp dẫn du khách mà còn được yêu thích bởi người dân địa phương. Quận Hà Đông thực sự là một điểm đến ẩm thực tại Hà Nội với phong cảnh đẹp. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm thì hãy cùng 121db khám phá vài quán Ăn tối quận Hà Đông ngon và phù hợp với ngân sách của bạn!

Những món Ăn tối quận Hà Đông nổi bật?

Hà Đông không chỉ được biết đến với những địa điểm check-in “đỉnh cao” mà còn là thiên đàng ẩm thực của học sinh và sinh viên tại Hà Nội. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng khám phá danh sách các món ngon Hà Đông cực kỳ hấp dẫn và “thỏa lòng đam mê,” bao gồm:

Bánh mì chảo: Bánh mì chảo thường được ăn nóng, với hương vị béo ngậy và độn đặn từ bánh mì, cùng với vị thơm và mềm mịn từ trứng.

Bún đậu: Bún đậu mắm tôm với màu sắc bắt mắt, kết hợp hài hòa nhiều loại nguyên liệu “đầy đặn,” tạo cảm giác tròn đầy và thú vị. Mẹt bún đậu, mặc dù đơn giản, nhưng lại mang đến cho bạn một món ăn hấp dẫn và thơm ngon không thể chối từ.

Top món Ăn tối quận Hà Đông hấp dẫn
Top món Ăn tối quận Hà Đông hấp dẫn

Lẩu: Khi thưởng thức lẩu, bạn sẽ thêm các loại rau vào và ăn kèm với bún hoặc mì gói. Những topping ngọt và thơm hòa quyện với vị thanh ngọt, chua chua, và cay cay của nước lẩu tạo nên một bữa ăn hoành tráng cho gia đình vào những ngày cuối tuần.

Phở: Đặc điểm nổi bật của phở chính là hương vị độc đáo của nó. Nước dùng của món phở thường được nấu từ xương gà hoặc bò, kết hợp với các loại gia vị như hành, gừng và các loại thảo mộc khác. Món ăn này có một hương thơm đặc trưng và hấp dẫn, đặc biệt là vào buổi sáng.

Top những quán Ăn tối quận Hà Đông nổi bật với giá rẻ, cực ngon

Bánh mì chảo Hai Chị Em – Ăn tối quận Hà Đông

Bánh mì chảo hấp dẫn trong list Ăn tối quận Hà Đông
Bánh mì chảo hấp dẫn trong list Ăn tối quận Hà Đông
  • Địa chỉ quán là: Ngõ 133 Tô Hiệu, Hà Trì, Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    Giờ mở cửa quán là: 9h00 đến 22h00 
    Giá thành: Khoảng 5.000 đến 85.000 đồng
    Menu quán gồm: Bánh mì chảo, Spaghetti, Bò bít tết, Kimbap,…
  • Đặc điểm của quán: 

Quán Bánh mì chảo Hai Chị Em là một quán Ăn tối quận Hà Đông rất nổi tiếng. Bánh mì chảo Hai Chị Em luôn được thực khách yêu thích. Đặc biệt là các bạn trẻ, với một menu đa dạng từ món Việt Nam đến Hàn Quốc, và giá cả phải chăng so với chất lượng món ăn. Tuy nhiên, do quán có ít nhân viên nên phục vụ đôi khi có thể hơi chậm. Nhưng sự chờ đợi của bạn sẽ được đáp lại bằng các món ăn ngon tuyệt vời.

Bún chả Cầu Đen – Ăn tối quận Hà Đông

Tô bún cahr cầu đen hấp dẫn
Bún chả cầu đen
  • Địa chỉ quán là: 22 Tô Hiệu,  phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Tp. Hà Nội,.
    Giờ mở cửa quán: 6h30 đến 21h15
    Giá thành món ăn: Khoảng 7.000 đến 50.000 đồng
    Menu quán gồm: Bún chả, cơm thịt lợn, cơm cá tộ, cơm bò,…
    Đặc điểm của quán: 

Nếu bạn đến Hà Nội, nhất định phải thử bún chả. Bún chả Cầu Đen là một quán ăn lâu đời nằm tại quận Hà Đông. Quán này thu hút thực khách bởi công thức tẩm ướp thịt theo truyền thống, tạo ra sự đặc biệt so với các quán khác. Menu của quán đa dạng với giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bún Đậu Giang Béo – Ăn tối quận Hà Đông

Mẹt bún đậu full topping
Bún Đậu Giang Béo
  • Địa chỉ quán: 18A Ngõ 3 Ao Sen, phường Mộ Lao, Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    Giờ mở cửa quán: 08h00 đến 22h00.
    Giá thành món ăn: Khoảng 10.000 đến 75.000 đồng.
    Menu quán gồm: Bún đậu, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh mì bò, bún chả,…
  • Đặc điểm của quán: 

Nếu bạn là người yêu món bún đậu thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Bún Đậu Giang Béo. Quán này tuy nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp với cả học sinh và sinh viên nhưng chất lượng món ăn thì không có gì phải bàn cãi.

Lẩu Oanh Oanh – Ăn tối quận Hà Đông

Nồi lẩu cùng hải sản tươi ngon
Lẩu Oanh Oanh
  • Địa chỉ quán: 5 Hạ Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Tp. Hà Nội.
    Giờ mở cửa qán: 08h00 đến 22h00.
    Giá thành món ăn: Khoảng 20.000  đến 700.000 đồng.
    Mene gồm: Lẩu thái – bò sụn, Lẩu thái thập cẩm,…
  • Đặc điểm của quán:

Khi thời tiết trở nên lạnh việc cùng gia đình thưởng thức nồi lẩu Thái nóng hổi là một trải nghiệm thú vị. Nước lẩu thơm ngon và đậm vị, cùng với các món ăn tươi ngon được lựa chọn kỹ càng. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, đội ngũ nhân viên thiệc thà nhiệt tình và phục vụ rất nhanh nhẹt. Hãy đến Lẩu Oanh Oanh để thưởng thức ngay nhé!

Quán Ốc Ngọc Loan – Ăn tối quận Hà Đông

Ốc hấp dẫn trong list Ăn tối Hà Đông
Ốc Ngọc Loan siêu hấp dẫn
  • Địa chỉ ốc Ngọc loan là: 26 Lê Lai, phường Nguyễn Trãi, Q. Hà Đông, Tp.Hà Nội.
    Giờ mở cửa quán: 10h30 đến 00h30.
    Giá thành món ăn: Khoảng 20.000 đến 100.000 đồng.
  • Đặc điểm của quán:

Ốc Ngọc Loan có một thực đơn đa dạng với nhiều món ngon như ốc, cút lộn, ngao, cháo, phở và nhiều món khác, đáp ứng sở thích của nhiều thực khách. Giá cả ở đây cũng phải chăng và phù hợp với nhiều người, và hương vị món ăn thơm ngon, đáng để thưởng thức.

Hà Đông không chỉ nổi tiếng với các món ăn truyền thống của Việt Nam. Mà còn có sự đa dạng trong ẩm thực với nhiều món ngon từ cả ba miền của Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Với bài viết về các quán ăn tối ở quận Hà Đông này, hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon. Đừng quên theo dõi 121db để khám phá thêm nhiều quán ăn tối ngon khác ở Hà Nội nhé!