Ăn tối Quận Thanh Xuân - Top 5 quán ăn tối ngon ở Thanh Xuân

Ăn tối Quận Thanh Xuân – Top 5 quán ăn tối ngon ở Thanh Xuân

Khi Đến với quận Thanh Xuân bạn đừng quên ghé ăn các quán ăn tối ngon. Vậy thì Ăn tối Quận Thanh Xuân có các địa điểm nào đáng để bạn tới.

Ăn tối Quận Thanh Xuân thì ăn ở địa điểm nào ngon và chất lượng nhất. Khi đến quận Thanh Xuân, bạn sẽ dễ dàng gặp ngay các quán ăn tối với nhiều giá thành và chất lượng khác nhau. Hôm nay hãy cùng 121db chúng mình tìm hiểu Top 5 quán Ăn tối Quận Thanh Xuân đáng đến nhé!

Giới thiệu sơ lược đôi lời về Quận Thanh Xuân

Ăn tối Quận Thanh Xuân
Giới thiệu sơ lược đôi lời về Quận Thanh Xuân

Khu vực quận Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội xinh đẹp. Tại đây đang tập trung quy hoạch các hệ thống mạng lưới giao thông. Thế nên đáp ứng được nhu cầu ổn định của rất nhiều người dân nơi đây.

Đây là một quận nằm ở khu vực đồng bằng Sông Hồng của đất Hà Nội. Quận được thành lập từ  tháng12 năm1996, có diện tích là 9,17 km2. Tới năm 2022 Phường đã có khoảng tầm 293.292 người dân, với mật độ khoảng tầm 31.969 người/km², đa số thì dân tộc Kinh là nhiều. Quận Thanh Xuân là nơi lưu giữ nhiều giá trị về lịch sử, văn hóa của nước Việt Nam ta. Kinh tế Quận Thanh Xuân có tốc độ phát triển rất nhanh.

Top 5 quán Ăn tối Quận Thanh Xuân ngon chất lượng hiện nay

Quận Thanh Xuân là một trong các điểm tụ họp nhiều nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và hợp vệ sinh của thủ đô Hà Nội. Hãy cùng theo chân 121db khám phá Top 5 địa điểm Ăn tối Quận Thanh Xuân chất lượng nhất hiện nay.

1. Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore”

quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore”
Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore”
  • Địa chỉ của quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore”: 60 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa của quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore”: 8h00 đến 22h30
  • Giá các món ăn của quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore”: 59.000đ/người

Thực đơn của quán “KOMBO – Cơm Niêu Singapore” có đa dạng món từ cơm niêu. Được chủ quán làm chuẩn theo phong cách của nước Singapore như là: cơm niêu bò nướng, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu thịt sốt BBQ, gà nướng sốt Teriyaki, gà sốt nấm,… Chủ quán dùng loại gạo được nhập khẩu để nấu cơm niêu, hòa quyện cùng nước sốt ngon đậm đà khó mà cưỡng lại. Những miếng cơm cháy dưới đáy nồi giòn tan, rưới thêm phần nước sốt thơm lừng ăn vào chỉ có nghiện.

2. Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Hotpot Story”

quán “Hotpot Story"
Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Hotpot Story”
  • Địa chỉ của quán “Hotpot Story”: 85 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa của quán “Hotpot Story”: 10h00 đến 23h00
  • Giá món ăn của quán “Hotpot Story”: 250.000 đ/người

Đến với quán Hotpot Story thực khách sẽ có cơ hội chọn các loại nước lẩu khác nhau tùy thích. Cụ thể là có 3 loại nước lẩu để lựa chọn là lẩu Tứ Xuyên (của Trung Quốc), lẩu Bulgogi (của Hàn Quốc) và lẩu Tomyum (của Thái Lan). Nước dùng lẩu thơm ngon mà đồ nhúng lẩu cũng cực chất lượng với đủ loại như nạm cổ bò, lõi cổ bò Mỹ, chả cá Nhật… Ăn kèm cùng với nhiều loại nấm và rau xanh tươi sạch. Ngoài món lẩu ra còn có các món nướng, chiên, sushi và salad,…cho khách hàng ăn kèm. Giá một người chỉ khoảng từ 250.000đ đến 300.000 đồng. Nếu khách hàng đi từ 15 người trở lên thì phải đặt chỗ trước để được phục vụ tốt hơn.

3. Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Thai Deli”

quán “Thai Deli Triều Khúc"
Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Thai Deli Triều Khúc”
  • Địa chỉ của quán “Thai Deli”: B10 khu biệt thự Pandora, 53 Phố Triều Khúc, Q. Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa của quán “Thai Deli”: 11h00 đến 22h00
  • Giá tham khảo của quán “Thai Deli”: 120.000đ/ người

Quán “Thai Deli” có hơn 20 năm hoạt động và cũng là nhà hàng thương hiệu của quận Thanh Xuân. Không gian của quán rất rộng, sức chứa tối đa khoảng tầm 300 người. Ngoài ra quán còn có thiết kế phòng VIP cho ai muốn không gian ăn uống thoải mái riêng tư.

Quán chuyên về các món ăn của Thái Lan và buffet lẩu Thái, nơi này được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn đến. Tất cả những món ăn tại đây đều được đầu bếp chuyên nghiệp người Thái làm ra. Bạn đừng bỏ lỡ các món ngon như lẩu Thái, mực trứng, bề bề sốt me, chả ốc, gà cuộn lá nếp, nộm sứa khi đến với Quán “Thai Deli” nhé!

4. Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Yakimono”

quán “Yakimono”
Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Yakimono”
  • Địa chỉ của quán “Yakimono”: 98 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Q. Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa của quán “Yakimono”: 8h00 đến 22h00
  • Giá món ăn của quán “Yakimono”: 200.000 đ/người

Quán ăn Yakimono cũng là một nơi ở Quận Thanh Xuân có phong cách Nhật rất đáng để thực khách thử. Đến đây thì thực khách nhất định đừng bỏ lỡ những món ngon như là: Dẻ sườn bò Mỹ nướng, bánh xèo Nhật, thịt vai bò Úc sốt Nhật, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… Quán Yakimono có Không gian khá là rộng, sức chứa tối đa khoảng tầm 200 khách hàng, gia đình và bạn tha hồ ăn uống vô tư.

5. Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Đại Lâm Mộc”

quán “Đại Lâm Mộc”
Ăn tối Quận Thanh Xuân tại quán “Đại Lâm Mộc”
  • Địa chỉ của quán “Đại Lâm Mộc”: 27 Lê Văn Lương, Trung Hoà, Q. Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa của quán “Đại Lâm Mộc”: 9h00 đến 23h00
  • Giá đồ ăn của quán “Đại Lâm Mộc”: 200.000 đ/người

Nhà hàng này là nơi sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn truyền thống Việt Nam vô cùng tuyệt vời. Quán được thiết kế theo kiểu nhà gỗ và chứa tối đa khoảng 120 người. Và quán còn có 5 phòng riêng chứa tối đa khoảng 35 người. Rất tiện lợi cho các liên hoan gia đình, buổi tiệc sinh nhật hay tiếp khách…

Thực đơn của quán có rất nhiều món ngon – độc – lạ như là: các món từ lợn rừng, thịt dê xông hơi, chả cá lăng, sườn cừu nướng, tôm đồng nướng, ba ba rang muối

Team 121db đã giới thiệu đến các bạn Top 5 quán Ăn tối Quận Thanh Xuân với rất món ngon từ ẩm thực Việt Nam cho tới Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapo… Chúc các bạn chọn được quán ăn tối hài lòng và có các bữa ăn thật ngon miệng nha!