Quán ăn ngon quận 3 với gợi ý 10+ hàng quán ngon nổi tiếng

Quán ăn ngon quận 3 với gợi ý 10+ hàng quán ngon nổi tiếng

Các bạn đang tìm kiếm những quán ăn chất lượng tại quận 3? Hãy để 121db tổng hợp 10+ quán ăn ngon quận 3 được yêu thích cho bạn nào.

Quận 3 là một trong những quận rất nổi tiếng về nền ẩm thực đa dạng phong phú và ngon miệng tại Sài Gòn. Khi đến đây, các bạn sẽ không cần phải suy nghĩ xem quán ăn nào chất lượng. Dưới đây là một số quán ăn ngon quận 3 mà 121db tổng hợp các bạn có thể ghé thử khi sang đây nhé!

Đôi nét về ẩm thực quận 3

Nếu bạn là một người yêu thích khám phá ẩm thực thì Quận 3 rõ ràng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực tại Việt Nam. Ngoài những nhà hàng ẩm thực sang trọng thì bạn cũng có thể dễ dàng khám phá các món ăn đường phố nơi đây. Từ bánh tráng trộn, ốc và hải sản hay gỏi nem chả cho đến các quán trà sữa, trà chanh,… được bày bán trên những gánh hàng rong được rất nhiều người dân Sài Gòn yêu thích.

Quán ăn ngon quận 3
Đôi nét về những hàng quán ăn ngon quận 3

Nếu các bạn du lịch tại TP HCM xin đường bỏ qua và hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất chỉ có tại Quận 3. Mình chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm vô cùng thú vị ở nơi đây đấy.

Điểm danh top 10+ quán ăn ngon quận 3 nổi tiếng

Những quán ăn ngon quận 3 hay quận 3 có gì ngon? Bài viết dưới đây, 121db sẽ tổng hợp top 10+ quán ăn trứ danh để các bạn lập hội đi ăn vui “quên lối về” nha.

Hủ tiếu bò viên 1122

Đến Sài Gòn thì bạn nhất định phải thử ngay hủ tiếu bò viên tại quán 1122. Tiệm hủ tiếu bình dân gây thương nhớ bởi những món ngon “thần sầu”. Không gian quán đơn giản và ngồi ngay bên vỉa hè. Có bóng cây thoáng mát gọi một tô hủ tiếu bò viên và thêm chút tương nhà làm mà thấy vui vẻ hẳn. 

Hủ tiếu bò viên 1122 thơm ngon quên lối về ngay giữa quận 3
Quán ăn ngon quận 3 – Hủ tiếu bò viên 1122 thơm ngon quên lối về 

Bò viên to đẫy đà được làm từ nạc vai nguyên chất nên sẽ thấy giòn giòn cùng vị ngọt hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn có món hủ tiếu bò viên khô và mì xí quách, gân siêu ngon.

  • Địa chỉ ở: Hẻm 1046 Trường Sa, p.12, Quận 3.
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

Hòa Mập lẩu bình dân

Nói về các quán ăn ngon Quận 3 thì có quán Hòa Mập lẩu bình dân. Là nơi ăn nhậu nhưng trứ danh ngon chuyên về các loại hải sản nướng. Hải sản nguyên liệu tươi sống được nhập cẩn thận và vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra quán còn có sườn nướng mật ong và cá đuối nướng muối ớt rất đáng cho bạn thử lắm.

Các món ngon ở quán Hòa Mập lẩu đáng để thử lắm đó
Các món ngon ở quán Hòa Mập lẩu đáng để thử lắm đó

Menu đồ ăn có đủ như là mực nướng sa tế hay cá lóc hấp bầu,… Nên bạn cứ tha hồ ăn uống mà không lo về hầu bao có rủng rỉnh hay không nhé.

  • Địa chỉ ở: 1 Chung Cư Trương Định, Trương Định, Quận 3.
  • Giá: 10.000đ – 259.000đ

Quán bà Tám

Quán bà Tám chính là một quán ăn ngon quận 3 nơi có rất đồ ăn vặt như há cảo chiên và trứng cút chiên,…

Vì là quán ăn nhiều bạn trẻ biết nên lúc nào quán cũng tấp nập khách ra vào. Menu cực chất, tha hồ chọn món gì cũng có để phù hợp với sở thích của từng người.

Quán Bà Tám - Thiên đường ăn vặt
Quán Bà Tám – Thiên đường ăn vặt
  • Địa chỉ ở: 51/21 Cao Thắng, Quận 3.
  • Giá: 10.000đ – 50.000đ

Quán ăn vặt hẻm 16

  • Nếu các bạn đến và hỏi quán ăn ngon quận 3? Mà giá lại rẻ khi hầu bao có hạn mà mình vẫn muốn lai rai. Đừng lo lắng nếu các bạn biết đến quán ăn vặt hẻm 16 này. Là nơi được mệnh danh túi chỉ có 30k vẫn đủ tiền ghé.

Menu quán đa dạng mà giá lại rẻ và có đủ các món mà bạn trẻ yêu thích như: xúc xích, cá viên, cơm gà,… Đặc biệt các món cơm được nấu ăn theo một phong cách lạ ngon khó cưỡng, cũng chỉ từ 25k/suất.

Đến đây dù có ít tiền thì các bạn vẫn có thể ăn cả thế giới
Đến đây dù có ít tiền thì các bạn vẫn có thể ăn cả thế giới
  • Địa chỉ ở: 16/73 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3.
  • Giá: 15.000đ – 25.000đ

Vỹ Dạ quán

Nhắc đến những quán ăn ngon quận 3 hay quán chuyên để nhậu thì Vỹ dạ quán được nhiều ưa thích. Một nơi phù hợp để giao lưu hay tổ chức tiệc tùng vừa vui vừa dân dã.

Quán nằm ngay mặt đường nên không có gì khó khăn khi bạn ghé đến. Về không gian thoáng đãng và thoải mái cho ăn nhậu. Menu cũng đa dạng có đủ các món phục vụ kèm theo cung cách phục vụ nhanh và nhiệt tình nên rất làm hài lòng nhiều quý ông.

Vỹ Dạ quán một địa điểm ăn nhậu lý tưởng
Vỹ Dạ quán địa điểm ăn nhậu lý tưởng ở các quán ăn ngon quận 3

Địa chỉ ở: 146 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.
Giá: 30.000đ – 120.000đ

Bê thui bốn mùa

  • Muốn tìm quán ăn ngon Quận 3 theo cách bình dân thì các bạn có thể ghé quán bê thui bốn mùa. Nơi có thể vừa ăn uống vui bất tận cùng gia đình bạn bè.

Quán cũng như nhiều nơi nhậu khác không gian thoáng đãng và thoải mái cho ngồi nhâm nhi, ăn nhậu. Tuy nhiên các gian bàn sát nhau nên có thể hơi ồn ào một chút. Nhưng bù lại có món lẩu bê ngon hết sảy mọi người nên thử nha.

Đây cũng là một quán nhậu bình dân dành cho nhiều thực khách.
Đây cũng là một quán nhậu bình dân dành cho nhiều thực khách.
  • Địa chỉ ở: 12 Hồ Xuân Hương, Quận 3.
  • Giá: 50.000đ – 200.000đ

Quán ốc 195

Trong các quán ăn ngon Quận 3 không thể không kể đến ốc 195 được. Nơi mà đa dạng la liệt và cơ man là món ốc kích thích vị giác vô cùng.

Lẩu nướng cũng nhiều rồi giờ các bạn có thể đổi sang cả lẩu ốc nữa đấy. Vì nơi này từ ốc luộc vặn hay ốc xào chua cay. Đến tất cả các loại ốc to và nhỏ có đủ cả bạn chỉ việc ăn thôi mọi việc đã có quán lo.

Nơi đa dạng về ốc thơm ngon bất tận
Nơi đa dạng về ốc thơm ngon bất tận
  • Địa chỉ ở: 195/56 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3.
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Quán Quê nhà

Nhắc đến quán ăn ngon quận 3 thì Quê Nhà chính là cái tên hàng đầu. Là nơi kết hợp sự hiện đại với dân dã và vừa sang trọng. Khiến cho ai ai khi ghé đến đây cũng thấy gần gũi cảm mến.

Giữa một phố xá phồn hoa náo nhiệt như Sài Gòn thì quán Quê nhà như một nơi dân giã và thân thương với những ai đến dùng bữa. Các món ăn cũng là thường thấy như cà mắm muối, thịt rang hay cá kho nhưng ăn để vừa ngon vừa nhớ.

Quán Quê nhà là nơi gặp gỡ và giao lưu lý tưởng
Quán Quê nhà là nơi gặp gỡ và giao lưu lý tưởng
  • Địa chỉ ở: 01 Công trường Quốc Tế , Phường 6, quận 3.
  • Giá: 200.000đ – 350.000đ

Woo thế giới hàu

Đến với quán ăn này thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đươc chế biến từ hàu như là hàu nướng pate, hàu xào xả ớt hay hàu nướng phô mai,…

Bí quyết để làm nên thành công của quán ăn ngon quận 3 này nằm ở phương pháp chế biến nước sốt và các loại nước chấm độc đáo. Để tạo nên hương vị đặc trưng thơm ngon khi ăn cùng với hàu.

Woo thế giới hàu các món ngon hàu ngon chuẩn vị
Woo thế giới hàu các món ngon hàu ngon chuẩn vị
  • Địa chỉ ở: 007 Lô B C/c Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3.
  • Giá: 30.000đ – 200.000đ

Bánh mỳ Hòa Mã

Quán bánh mỳ Hòa Mã là một quán ăn quen thuộc của rất nhiều học sinh, sinh viên. Đây cũng chính là một trong những quán đầu tiên bán bánh mỳ ở Sài Gòn đấy.

Tuy có giá hơi cao so nhưng tiền nào của nấy bánh mỳ ở đây rất chất lượng. Vỏ bánh ròn rụm, ruột bánh thì thơm và nhân bên trong nhiều. Chả được thái thành miếng to bản thơm ăn ngậy mà không ngấy. Không chỉ vậy, quán ăn ngon quận 3 này còn có món ăn kèm là dưa chua rất hấp dẫn không bị hăng.

Bánh mì chảo Hòa Mã ở quán vô cùng nổi tiếng
Bánh mì chảo Hòa Mã ở quán vô cùng nổi tiếng
  • Địa chỉ ở: 53 Cao Thắng, Quận 3.
  • Giá: 50.000đ – 60.000đ

Bánh tráng cô Sáu 

Chắc chắn, chưa đến Sài Thành các bạn cũng đã nghe nói về món ăn vặt ngon có tiếng ở đây chính là bánh tráng trộn. Đến với quán ăn ngon quận 3 đồ ăn vặt này thì có quán cô Sáu.

Quán cô Sáu nổi tiếng là tồn tại lâu năm và là địa điểm quen thuộc mà các bạn hay lựa chọn dẫn du khách khi muốn giới thiệu về món ăn vặt này. Ngoài bánh tráng trộn, quán còn có món cơm cháy chà bông ngon tuyệt cú mèo nữa đó.

Đến mà không thử bánh tráng trộn ở đây thì thật phí đó nha
Đến mà không thử bánh tráng trộn ở đây thì thật phí đó nha
  • Địa chỉ ở: 140 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3.
  • Giá: 20.000đ – 115.000đ

Nhà hàng Yummy

Cho những ai là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản và nhà hàng là một nơi nằm trong top review những quán ăn ngon quận 3.

Món ăn của Nhật không chỉ hấp dẫn mà còn được đầu bếp tại đây chế biến từ các nguyên liệu vô cùng dinh dưỡng. Những món ăn được nhiều người yêu thích tại đây có thể kể đến như là cánh gà sốt mật ong hay gà nướng teriyaki,…

Món ăn tại Yummy
Món ăn tại Yummy
  • Địa chỉ ở : 107K Trương Định, phường 6, Quận 3.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

Trên đây, 121db đã tổng hợp xong top 10+ quán ăn ngon Quận 3 rồi. Hy vọng, bạn có thể tìm cho mình một nơi phù hợp và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến các địa điểm này. Chúc bạn cùng gia đình và bạn bè của mình có những cuộc vui bất tận nha.