Ăn tối Quận Đống Đa cùng top 10 quán ăn ngon giá rẻ, nổi tiếng

Ăn tối Quận Đống Đa cùng top 10 quán ăn ngon giá rẻ, nổi tiếng

Hãy cùng 121db khám phá những địa điểm ăn tối quận Đống Đa, Hà Nội với các món ăn đa dạng, hương vị đậm đà ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đống Đa được coi là “thiên đường ẩm thực mới nổi” tại Hà Nội với sự xuất hiện của rất nhiều quán ăn với những món mới lạ. Dưới đây, hãy cùng 121db khám phá ngay top 10 quán ăn tối quận Đống Đa nổi tiếng mà dân sống ở thủ đô nhất định phải thử một lần. 

Top 10 quán ăn tối quận Đống Đa ngon giá rẻ, nên thử

Tại sao không nhấc người lên cùng trải nghiệm luôn với 121db nào. Hãy để chúng tôi đi cùng bạn đến Đông Đa và mách các bạn top những quán ăn siêu ngon ở đây nhé. 

Ship đồ ăn đêm Hà Béo

Nếu bạn đang đói bụng lúc nửa đêm nhưng không muốn ra ngoài thì bạn nên nhấc máy lên và gọi ngay quán Hà Béo nhé. Tại quán ăn tối của Hà Béo bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn đêm no nê và vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng với hương vị lại ngon miệng cực kỳ nữa.

Quán ăn đêm Hà Béo
Quán ăn đêm Hà Béo

Bên cạnh đó, quán ăn tối quận Đống Đa này phục vụ rất tốt và ship hàng cũng siêu nhanh. Giá cả bạn yên tâm các món ăn không quá đắt đỏ dù là đồ ăn đêm.

  • Địa chỉ ở:  07 ngõ Sân Quần, Đống Đa
  • Giá tham khảo: Từ 25.000 – 45.000đ

Phở gà Thìn Béo

Là lựa chọn ăn tối quận Đống Đa ngon “nhức nách” phở gà Thìn Béo sở hữu một không gian ăn uống vừa thoáng mát vừa sạch sẽ. Giá cả những bát phở gà đầy đặn ở quán cũng rất phù hợp với chất lượng.

Tiệm phở gà Thìn Béo nổi tiếng là địa điểm ăn tối quận Đống Đa
Tiệm phở gà Thìn Béo nổi tiếng là địa điểm ăn tối quận Đống Đa

Nước phở trong vắt nhưng rất thơm và có một chút ngọt ngọt cùng hương thơm của nước mắm vương vấn nơi khoang miệng. Thịt gà ở đây mềm nhưng phần da nhai có độ giòn giòn rất thích.

  • Địa chỉ ở: 195 phố Xã Đàn, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 7h – 13h và 17h – 1h

Bánh canh ghẹ 69

Giữa đêm khuya mà có một tô bánh canh ghẹ hấp dẫn thì còn gì tuyệt bằng nữa bạn nhỉ? Quán ăn tối quận Đống Đa chuyên bán bánh canh sợi to mềm mại và trắng tinh, khi ăn vào sợi vừa mềm vừa trơn rất hay và lạ miệng.

Bánh canh ghẹ 69
Bánh canh ghẹ 69

Điểm đặc biệt ở đây là phần thịt ghẹ được lọc sạch sẽ, ăn vào thấy ngọt. Tổng thể vị của tô bánh canh này vừa ngọt vừa đậm đà đến bất ngờ mà giá cả thì phải chăng. Không gian ở quán và nhân viên phục vụ cũng rất tốt.

  • Địa chỉ ở: 11 đường Ô Chợ Dừa, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 8h – 0h

Hẻm Quán

Hiếm có quán ăn hay nhà hàng nào lại đa di năng như Hẻm Quán. Và quán ăn tối quận Đống Đa này cũng có một vị trí hoàn hảo để bạn có thể lai rai trong mỗi bữa tối vui vẻ bên gia đình mà không phải lo về thời gian.

Tại Hẻm Quán có vô vàn các loại đồ ăn với hình thức ăn uống tiết kiệm
Tại Hẻm Quán có vô vàn các loại đồ ăn với hình thức ăn uống tiết kiệm

Nhà hàng có khuôn viên gần gũi và ấm áp cùng với nhân viên rất chuyên nghiệp. Song song với đó, tại Hẻm Quán có vô vàn các loại đồ ăn với hình thức ăn uống tiết kiệm nhất cho thực khách.

  • Địa chỉ ở: 151 – 161 đường Hoàng Cầu, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30

Lẩu Phan

Nếu bạn muốn ăn tối quận Đống Đa thì hãy lựa chọn ngay lẩu Phan. Là một địa chỉ lẩu thơm ngon và giá rẻ cho gia đình hay thậm chí là các nhóm học sinh sinh viên có thể ăn uống thả ga. Nhà hàng rộng rãi với ánh đèn ấm cúng và nhân viên của quán cũng được đánh giá cao.

Lấu các món
Lấu các món

Nhà hàng có rất nhiều set lẩu với giá thành khác nhau và cũng có nhiều vị lẩu với đồ nhúng lẩu tươi ngon, từ món khai vị cho đến các món tráng miệng đều hợp khẩu vị giới trẻ.

  • Địa chỉ ở: 59/16 đường Láng Hạ, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 11h – 0h

Chả cá Anh Vũ

Nếu ai là tín đồ của món ăn dân dã và truyền thống thì đừng nên bỏ qua quán ăn tối quận Đống Đa ngon chả cá Anh Vũ nhé. Về không gian, quán cũng mang đến sự thoải mái cùng với cách phục vụ chu đáo đến với khách hàng.

Chả cá Anh Vũ
Chả cá Anh Vũ

Bên cạnh đó, quán chả cá Anh Vũ cũng đem đến nhiều hương vị tươi ngon khiến trái tim ai khi tới cũng phải thổn thức.

  • Địa chỉ ở: 120 K1 đường Giảng Võ, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10h – 14h, 16h30 – 20h

Đồ nướng BBQ CAMP

Quán ăn tối quận Đống Đa chuyên về đồ nướng BBQ với không gian rất độc đáo. Nhân viên hết mình và mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách. Những nguyên liệu để nướng cũng được quán tuyển chọn kỹ nên mùi hương và vị cũng rất ổn áp.

Ăn tối quận Đống Đa cùng đồ nướng BBQ CAMP vô cùng hấp dẫn
Ăn tối quận Đống Đa cùng đồ nướng BBQ CAMP vô cùng hấp dẫn

Các yếu tố khác của quán đồ nướng CAMP – lẩu Hà Lâm cũng được đánh giá rất tốt nha.

  • Địa chỉ ở: 348 phố Xã Đàn, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 3h

Bún bò Huế Vân Anh

Bún bò Huế Vân Anh là một tiệm ăn tối quận Đống Đa trên cả tuyệt vời bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Vị bún bò Huế này cũng rất tuyệt với rất nhiều loại topping cực hấp dẫn như chả tôm, thịt bò, tiết hầm,… 

Bún bò Huế Vân Anh
Bún bò Huế Vân Anh

Bên cạnh đó, quán cũng được đánh giá cao về không gian cùng với cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên.

  • Địa chỉ ở: 135C phố Trung Liệt, Đống Đa 
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Nhà hàng cơm 123

Nhà hàng cơm 123 là nơi mà các bạn có thể ăn tối quận Đống Đa. Nhà hàng cơm khang trang và chỗ ngồi cũng rộng rãi thoải mái. Menu ở quán công khai với giá thành niêm yết khá đa dạng để thực khách không mất nhiều thời gian để chọn món.

Nhà hàng cơm 123
Nhà hàng cơm 123

Cơm 123 có nhiều món với thức ăn để ăn kèm đều thơm ngon đậm đà. Một suất cơm có giá thành cũng phải chăng thôi nhưng đảm bảo rằng cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn đấy.

  • Địa chỉ ở: 482 phố Xã Đàn, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h30

Cơm Niêu Singapore KOMBO

Thêm một quán ăn tối quận Đống Đa khác nữa đó là cơm niêu Singapore KOMBO. Và quán cơm có khuôn viên sở hữu chỗ ngồi rộng lớn và thoáng mát.

Cơm Niêu Singapore KOMBO
Ăn tối quận Đống Đa cùng Cơm Niêu Singapore KOMBO

Những bữa cơm niêu ở đây chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác đầm ấm như bữa cơm nhà. Thực đơn của quán cũng có rất nhiều món để thực khách có thể lựa chọn. Hầu hết các món ăn ở đây đều sở hữu nguồn nguyên liệu đầu vào ngon với cách chế biến khéo léo nên rất ngon, đậm vị.

  • Địa chỉ ở: 108A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h30

Một vài lưu ý khi đi các quán ăn 

Đi ăn các quán ăn ở Đống Đa các bạn nên lưu ý những điều sau đây để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Cũng như bất cứ nơi nào khác bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin như giá cả hay địa chỉ ăn uống uy tín… Việc này sẽ giúp các bạn không bị rơi vào cái bẫy của người nói thách cũng như tránh được những điểm thường “chặt chém” khách hàng. 

Bạn nên kiểm tra kỹ hóa đơn trước khi thanh toán vì nhiều quán ăn hay giả vờ tính sai tiền. Tính thêm món, thêm đĩa hay ghi thêm một số món ăn mà thực khách không gọi.

Cần chuẩn bị đủ tiền mặt để tránh tình trạng thiếu tiền và không thể thanh toán được.

Các bạn đừng ngại mặc cả bởi vì nói thách giá là tình trạng phổ biến tại hầu hết ở các điểm du lịch trên thế giới và tại Việt Nam. Nếu không tinh ý bạn sẽ rất dễ bị nói thách với giá “trên trời” và rơi vào cảm giác đang bị lừa đấy.

Cuối cùng, đến quán thì nên hỏi thêm ý kiến của người địa phương về các món ăn nổi tiếng ở đây để có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nhé.

  • Trên đây là tổng hợp top 10 quán ăn tối quận Đống Đa mà bạn nhất định nên ghé khi có dịp đến Hà Nội và mong rằng bài viết này sẽ có phần nào hữu ích đối với bạn. Hy vọng, bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ngon gặp gỡ bạn bè thật vui và đáng nhớ nhất nhé. Hãy tiếp tục theo dõi 121db để biết thêm nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác.