Top 10 Địa điểm bán bánh ướt ngon nhất TPHCM

Top 10 Địa điểm bán bánh ướt ngon nhất TPHCM

Bánh ướt là một món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam, đặc biệt phổ biến ở khu vực Nam Bộ. Làm từ bột gạo rang và nước, bánh ướt có vị dẻo thơm ngon, khi cuốn cùng nhân như thịt heo, tôm, rau sống sẽ tạo nên hương vị đậm đà. TPHCM là thành phố lớn nhất cả nước, với nhiều nơi bán bánh ướt nổi tiếng thu hút thực khách khắp mọi miền đất nước.

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm bán bánh ướt ngon nhất Sài Gòn dưới đây, cùng tham khảo nhé!

1. Bánh ướt Lộc Giang

Địa chỉ: 136 Đường số 2, Bình Trưng Đông, Quận 2

Bánh ướt Lộc Giang là một trong những cái tên nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế đẹp mắt. Bánh ướt ở đây cuốn với nhiều loại nhân tươi ngon như heo quay, tôm khô, trứng cuộn, chả lụa… với hương vị đậm đà. Đặc biệt, nước chấm của quán cũng rất nổi tiếng với hương vị ngọt thanh, mặn mặn ăn kèm bánh tuyệt hảo.

Bánh ướt Lộc Giang
Bánh ướt Lộc Giang

2. Bánh ướt Thanh Đa

Địa chỉ: 211/14 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Là một trong những cửa hàng bánh ướt có tiếng ở Sài Gòn, bánh ướt Thanh Đa đã có mặt từ năm 1990. Tọa lạc trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ, quán khá kín đáo nhưng luôn đông khách ra vào. Bánh ướt ở đây cuốn với tôm khô giòn rụm, thịt heo xá xíu, trứng cuộn, chả chiên giòn… vừa ngon vừa rẻ.

3. Bánh ướt chả lụa Liên Hoa

Địa chỉ: 52/6 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Nằm trên con phố nhỏ gần chợ Tân Bình, Liên Hoa là một địa chỉ quen thuộc của người Sài Gòn khi nhắc đến bánh ướt. Bánh ướt và nước chấm ở đây làm thủ công, vừa ngon vừa giữ được hương vị truyền thống. Đặc biệt, chả lụa cuốn bánh mềm, ngọt và thơm lừng khiến thực khách khó quên.

Bánh ướt chả lụa Liên Hoa
Bánh ướt chả lụa Liên Hoa

4. Bánh ướt chả lụa Ba Lẹm

Địa chỉ: 264 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú

Nằm trong con hẻm phố Lũy Bán Bích, Ba Lẹm là một quán bánh ướt chả lụa có tiếng ở khu vực Tân Phú. Không gian quán nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Chả lụa ở đây thơm ngon, mềm ngọt làm từ thịt nạc vai heo. Thực khách có thể chọn cuốn kèm trứng cuộn, nem chua, rau sống để có một bữa ăn ngon miệng.

5. Bánh ướt Lý Quốc Sư

Địa chỉ: 339/24 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Lý Quốc Sư là một trong những cái tên lâu đời và nổi tiếng nhất khi nhắc đến bánh ướt ở Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bánh ướt vỏ mỏng, cuốn cùng chả chiên giòn rụm và nhiều loại nhân khác. Nước chấm được pha chế công phu, vị chua ngọt đậm đà.

Bánh ướt Lý Quốc Sư
Bánh ướt Lý Quốc Sư

6. Bánh ướt Cô Hiển

Địa chỉ: 61/4 Đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp

Là một trong những hàng bánh ướt được yêu thích tại khu vực Gò Vấp. Bánh ướt Cô Hiển có vỏ mỏng, dẻo thơm ngon, nhân cuốn đa dạng từ heo quay, nem rán, trứng cuộn đến tôm khô và rau sống. Nước chấm ngọt thanh, vừa miệng. Không gian quán nhỏ xinh, vừa phù hợp với khách đi một mình vừa thích hợp cho cả gia đình.

7. Bánh ướt chả lụa Phan Văn Trị

Địa chỉ: 164/10 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp

Là một địa chỉ khá nổi tiếng về bánh ướt chả lụa tại khu vực Gò Vấp. Bánh ướt ở đây cuốn cùng lớp chả lụa thịt nạc mềm, thơm đậm đà. Ngoài chả lụa, quán cũng phục vụ thêm nhiều loại nhân khác như trứng cuộn, nem rán giòn… phù hợp với nhiều khẩu vị.

Bánh ướt chả lụa Phan Văn Trị
Bánh ướt chả lụa Phan Văn Trị

8. Bánh ướt Dung – Hoà Hảo

Địa chỉ: 220 Đường số 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Đã có mặt tại Sài Gòn hơn 20 năm, Dung – Hoà Hảo đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của người dân Thủ Đức khi nhắc đến bánh ướt. Không gian quán rộng rãi, thoải mái. Vỏ bánh mỏng, cuốn cùng nhân tôm khô, thịt xá xíu, trứng cuộn… vô cùng hấp dẫn.

9. Bánh ướt Hồng Ngọc

Địa chỉ: 215 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú

Là một quán bánh ướt nhỏ trên con phố Lũy Bán Bích, Hong Ngọc nổi tiếng với hương vị bánh ướt ngon chuẩn vị miền Nam. Bánh ướt được làm thủ công từ gạo rang và nước công phu. Khi cuốn cùng rau sống, hương vị thơm ngon, mát lành khiến thực khách khó quên.

Bánh ướt Hồng Ngọc
Bánh ướt Hồng Ngọc

10. Bánh ướt Madam Thuận

Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6

Là một trong những quán bánh ướt lâu đời và có tiếng nhất tại khu vực Quận 6. Bánh ướt Madam Thuận nổi tiếng với vỏ dai mỏng, cuốn cùng nhiều loại nhân tươi ngon như nem chua, tôm khô, trứng cuộn… Nước chấm của quán cũng rất đặc biệt, hòa quyện hương vị ngọt bùi và mặn mòi hoàn hảo.

Trên đây là top 10 địa chỉ bán bánh ướt ngon nhất Sài Gòn mà Hoangviettravel.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được cho mình những quán bánh ướt ưng ý để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Chúc các bạn ăn uống ngon miệng và có những trải nghiệm thú vị!